Pages

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Sóc Trăng: Tù nhân thế kỷ bất khuất, cựu sỹ quan VNCH Ông TRƯƠNG VĂN SƯƠNG đã bị bắt trở lại


                     Ông Trương Văn Sương 
bên di ảnh của vợ
Ông Trương Văn Sương thời gian được tạm thả
Kính thưa Quý Niên trưởng và Thân hữu,

Tù nhân chính trị Trương Văn Sương đã chịu án tù chung thân tại Trại giam Nam Hà (tỉnh Hà Nam) trong cùng vụ án với ông Trần Văn Bá năm 1984. Tháng 7/2010, ông Sương được tạm đình chỉ thi hành án về nhà chữa bệnh tim. Hôm nay, ngày 19/8/2010, cảnh sát Trại giam Nam Hà đã đến địa phương nơi ông Sương cư ngụ, thuộc thành phố Sóc Trăng làm thủ tục đưa ông Sương về Trại giam.


Ông Sương là sỹ quan QL VNCH, bị bắt tù bình năm 1975 và "tập trung cải tạo" đến năm 1982. Tính đến nay, thời gian ông ngồi tù sau năm 1975 là 33 năm và trong những năm tới. Ông mất người vợ và con gái khi ông ở trong tù, cho đến ngày về đến nhà ông mới được biết tin.


Theo lời người con, ông Sương cũng đã chuẩn bị tinh thần để trở về Trại giam với tâm trạng bình thản. Sức khỏe của ông Sương cũng tương đối tốt so với khi rời Trại giam một năm trước đây, nhưng cũng không phải là khỏe hẳn và có hiện tượng ông bị thêm bệnh gan. Sau khi ông rời Trại giam tháng 7/2010, ông đến tá túc tại nhà nguyện của Hội thánh Tin Lành Menonite (quận 2 - Sài Gòn) do MS Nguyễn Hồng Quang quản nhiệm để chữa bệnh và an dưỡng. Ông đã được MS Quang làm lễ để trở thành một người hầu Chúa.


Chúng ta tiễn ông trở lại nhà tù và cầu nguyện cho ông được Ơn Trên gia hộ. Ông Sương đang tiếp tục làm tròn trách nhiệm của một người con của Đất Mẹ Việt Nam với lý tưởng mà ông theo đuổi là TỰ DO.



Sài gòn 10 giờ 30 sáng Thứ Sáu, 19 tháng 8 năm 2011

Nguyễn Bắc Truyển

Tù Nhân Lương Tâm đang bị quản chế

Các chiến sỹ dân chủ 8406 ghé thăm
Ngày mới ra tù mới biết tin vợ và con gái đã qua đời
 

Không có nhận xét nào: