Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Thư trả lời chính thức của Công an Hà nội.

Đây là cách " mời " mình lên xe buýt, đi đâu chưa biết. Do lính của anh Nhanh chỉ đạo đám côn đồ làm đây. Họ chả cần giải thích, chả cần tuyên truyền, trước đó còn giật cờ và cả lũ lao vào tẩn mình be bét. ( Mặc dù mình đã bảo : tao là người nhà ...công an rồi).

Sáng 3.8 vào khoảng 9 giờ, khi đã đi làm rồi thì có một em gọi bảo tìm nhà anh để gửi thư.
Cứ đến, nhà anh lúc nào cũng có trẻ con ở nhà, bọn nó biết ký nhận hoặc không thích thì gọi anh, sẽ có bà hàng xóm sang ký nhận hộ.

Địa chỉ nhà cụ thể thế này, các em ún nó biết thì lộ hết - mấy bác đi biểu tình bảo vậy.

Thư gửi ông Diện Hán nôm và mình. Trả lời i như báo Hà nội mới đã đăng tối hôm 2.8. Cứ tưởng báo đăng nhầm nội dung do công an cấp.

Rồi, có dấu đỏ thì chắc là chính thức, tuy nhiên việc mình đề nghị trả lời về việc đám côn đồ đã đánh, bắt bố con mình va bà con kia là ai, ai ra lệnh chúng mà dám làm vậy : đánh, chửi, cướp giật cờ, bắt người lên xe buýt khi tiếp tục đánh, lùa về đồn Mỹ đình rồi bỏ đấy. Các nội dung này chưa thấy trả lời.

Công an Hà nội cũng cử người đi quay phim, chụp ảnh trong suốt các cuộc biểu tình, có đến cả trăm an ninh, không biết họ đã kiểm tra hết phim ảnh của an ninh quay chưa, đã bắt mấy công an khiêng người làm tường trình chưa, bắt mấy an ninh đứng xem côn đồ giật cờ của mình, đánh mình và bà con làm báo cáo, viết tường trình chưa ...?

Vậy mà đã trả lời nhanh vậy nên còn nhiều vấn đề chưa đúng, chưa chính xác. Nếu là không chỉ đạo trấn áp thì đám trấn áp kia của ai mà ngay trước mặt công an, cơ động, chúng hoành hành như chỗ không người ?

Mình chưa bình luận và phản hồi chính thức về trả lời của Công an Hà nội, cứ để dư luận xem và tự tìm hiểu. Bản chất của hành động là để lại dấu vết, chưa cần phải mất thời gian vào việc này.

Một ghi nhận nghiêm túc về tinh thần làm việc có trách nhiệm của Công an Hà nội là đã trả lời rất nhanh chóng, đúng trình tự pháp luật. Ngoài ra, việc anh Nhanh chính thức ghi nhận lòng yêu nước của bố con mình và mọi người qua 8 lần biểu tình vừa qua - một phát ngôn chính danh - đã đập vào mặt bọn phản động và bọn ăn cơm nước Nam làm thuê cho nước lạ những cái " tát vỡ mặt ".

Lê Dũng Blog.

Không có nhận xét nào: