Pages

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Tin nóng : CA đã thả người yêu nước

 danlambao - Chiều nay,25/08, một số anh em tại Hà Nội tiếp tục tập trung trước cổng nhà giam Hỏa Lò để chào đón những người biểu tình yêu nước bị bắt.
 
Đúng 18 giờ chiều, chị Đặng Bích Phượng (Phương Bích) là người đầu tiên bước ra khỏi nhà giam, trong sự chào đón như một người anh hùng.
- Ảnh : Bạn đọc danlambao

Khoảng 18:15, Công an tiếp tục thả anh Lê Văn Dũng (Dũng Aduku).

Lúc 18:25, cuối cùng thì CA đã thả chị Bùi Thị Minh Hằng. Mọi lo lắng đã tạm qua đi, những giọt nước mắt vừa mừng, vừa tủi ! Những bàn tay ôm chặt lấy nhau...

Trong khi đó, chị vợ anh Vũ Quốc Ngữ cũng đã đến trụ sở CA Mỹ Đình để làm thủ tục đón anh Ngữ về.

Theo tin từ anhbasam, "riêng bác Khang, người cao tuổi nhất trong số những người bị giữ, thì có công an mặc thường phục đưa về nhà ngon lành." Chị Hội, một người bị bắt tại CA Mỹ Đình cũng vừa được thả ra


Tiến Nam và chị Phương Bích. Ảnh : Lee Nguyễn

Hiện tại, mọi người đang cùng động viên, chia sẻ niềm vui với những người yêu nước. Tinh thần của cả ba người là chị Bùi Hằng, chị Bích Phượng và anh Dũng Aduka vẫn rất mạnh mẽ và vững vàng.

Sức khỏe chị Bùi Thị Minh Hằng lúc này tạm ổn, mặc dù chị đã tuyệt thực, không ăn uống suốt nhiều ngày qua để phản đối việc làm thô bạo của cơ quan CA đối với người yêu nước !

Như vậy, những người yêu nước đã bị CA giam giữ trái pháp luật trong 5 ngày liên tục
Bó hoa cho người yêu nước, những bàn tay ôm chặt đoàn kết và nụ cười chiến thắng. Ảnh : Lee Nguyễn

Trong giây phút xúc động này, bạn đọc Ngọc Lan từ Biên Hòa gửi đến hai người phụ nữ anh hùng của chúng ta lời nhắn :

Xin nhờ thôn DLB gửi dòng chữ này tới 2 chị Minh Hằng và Bích Phượng giúp em.

Em không biết cách ghi comment trên trang web của thôn danlambao, nên đành vào mail gửi mấy dòng nhờ chuyển đến hai chị. Em đang ở Biên Hoà, nhưng mỗi ngày khi được rảnh rỗi em lại vào trang DLB để xem tin. Những ngày qua, lúc hai chị bị giam giữ em rất lo lắng. Đến nay được biết hai chị đã được thả về mà nước mắt nghẹn ngào.Em cũng đang khóc cùng 2 chị đây, ước gì em có điều kiện về thăm quê để được tận mắt nhìn thấy hình ảnh các anh các chị trong những ngày Chúa nhật qua.

Đôi lời gửi tới 2 chị.Kính chúc gia đình hai chị luôn bình an mạnh khoẻ.

Hãy vững tin lên 2 chị nhé..

Em yêu hai chị gái của em. Cảm ơn các anh chị trong thôn DLB đưa lời nhắn gửi này giúp em.

Kí tên. Ngọc Lan


Những người yêu nước tại Hà Nội quyết định làm một buổi liên hoan nho nhỏ chào đón sự tự do của hai người phụ nữ anh hùng. Ảnh : Bạn đọc danlambao

Ảnh : AnhBaSam

Không có nhận xét nào: