Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

VAÌ Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC BIỂU TÌNH TRONG NƯỚC CHỐNG TÀU CỘNG VÀ BỌN TAY SAI

Thời gian gần đây phản ứng trước sự xâm lăng trắng trợn của Trung Cộng và sự đớn hèn của tập đoàn CSVN, nhân dân trong nước nhất là lớp trẻ đã tổ chức các cuộc xuống đường ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn để phản đối. Quy mô các cuộc biểu tình càng ngày càng lớn hơn và cũng bị tập đoàn bán nước CSVN dùng lực lượng công an và cả xã hội đen để trấn áp . Trước tình hình nầy tôi xin đưa ra một vài ý kiến đóng góp :

1/- LỰC LƯỢNG NỒNG CỐT :

Là lớp trẻ gồm thanh niên, sinh viên, học sinh và các trí thứ trẻ, các anh em thương phế binh của bộ đội CS và nếu có sự tham dự của các anh em thương phế binh VNCH cùng sát cánh thì càng tốt .

2/- MỤC TIÊU VÀ ĐỐI TƯỢNG :

Trung Cộng và Việt Cộng là đối tượng đấu tranh nhắm vào nhưng mục tiêu chính yếu là THỨC TỈNH LÒNG DÂN, cần thiết phải vạch rõ bộ mặt phản dân, hại nước của tập đoàn CSVN, vạch rõ hiểm họa mất nước vào tay Tầu Cộng để toàn dân VN thức tỉnh . Từ mục tiêu chính yếu là nhằm thức tỉnh lòng dân, khơi dậy sức mạnh và lòng tự tin, không còn sợ hãi nữa trong mọi tầng lớp dân chúng VN, do đó giai đoạn đầu không cần thiết phải biểu tình trước các sứ quán, lãnh sự Tầu Cộng ; mà nên tổ chức đồng loạt, rộng khắp ở nhiều địa điểm, nhiều địa phương trong cả nước, lấy ngày Chúa Nhật hằng tháng để tập trung biểu tình .Ngày nầy tất cả các cơ sở thương mại nên tự động đóng cửa để bày tỏ sự ủng hộ, tất cả mọi người ra đường nên mặc áo trắng, hay đen để biểu thị một tang tóc cho đất nước nếu toàn dân không quyết tâm đánh đuối thù trong, giặc ngoài . Tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẳng, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ v.. v nên tổ chức biểu tình đồng loạt tại nhiều địa điểm để phân tán lực lượng công an không cho bọn chúng tập trung đồng thời thu hút sự chú ý, tham dự của nhiều người .

3/-PHƯƠNG TIỆN XỬ DỤNG :

_ Lá chắn .( Khiên che ) Dùng những vật liệu cứng như ván ép, nắp những thùng phuy xăng, dầu dán lên mặt trước hình các tên đầu sỏ Đảng CSVN như Hồ Chí Minh và các tên hiện hành như Dũng, Trọng, Triết, Sang, nhất là hình Nguyễn Tấn Dũng, mặt sau nên làm tay cầm cho vững. Những người cầm những tấm khiên che nầy sẽ đi đầu và 2 bên để bảo vệ cho đoàn người biểu tình và sẵn sàng dùng những cái khiên nầy để che chở, đỡ những dùi cui của bọn công an, nếu dùng bạo lực trấn áp bọn chúng sẽ đập thẳng vào mặt những hình các tên chóp bu CSVN nầy do đó sẽ làm trò cười cho nhận dân và báo chí .

_ Cờ xí, biểu ngữ : Dùng những cán cờ, biểu ngữ bằng gỗ cứng, bằng tầm vông để đến khi cần sẽ trở thành vũ khí tự vệ sẵn sàng giải cứu những người bị bắt . Mỗi người cầm cờ, cầm biểu ngữ nên có sẵn hộp quẹt ga trong người, khi bị đàn áp hãy đốt những lá cờ, biểu ngữ và phất vào mặt bọn công an đàn áp dân chúng biểu tình sau đó những cán cờ nầy sẽ là gậy gộc tự vệ .

_Nội dung biểu ngữ : Ngoài những nội dung lên án Tầu Cộng xâm lược, bọn tay sai bán nước còn có những tấm bảng kêu gọi sự thức tỉnh của nhân dân, của Quân Đội như : Quân Đội Nhân Dân hãy thực thi sứ mạng bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Quân đội Nhân Dân : Lịch sử đang chờ .

4/- HOẠT ĐỘNG BÍ MẬT :

Chúng ta đều hiểu CS là một băng đảng khủng bố, trong mặt bí mật hãy áp dụng những hành động khủng bố để đối phó lại với bọn chúng như một phương thức gậy ông đập lưng ông . Phần nầy kêu gọi sự tham gia của các anh em giang hồ yêu nước, những hảo hán đầu đội trời, chân đạp đất, nghĩa khí can vân .Những người tham dự biểu tình cần ghi những đoạn video, hình chụp những tên công an ác ôn, những tên xã hội đen bất lương được bọn công an mua chuộc làm tay sai sắt máu khi đàn áp đồng bào ; điều tra tên tuổi bọn chúng phổ biến trên net, in ra những tấm bích chương dán tại nhiều nơi. Anh chị em giang hồ sẽ theo dõi bọn nầy để khi thuận tiện ra tay trừng trị cảnh cáo bọn chúng. Nhớ ngụy trang, che mặt đừng để bọn chúng nhận diện . Xử tội vài tên , không cần đập chết, móc vào ngực bản án để cảnh cáo sẽ làm bọn ác ôn nầy khi thi hành nhiệm vụ phải e dè, chùng tay không dám đánh đập nhân dân nữa .

4/- THỜI KỲ CHÍN MÙI :

Sau nầy khi khí thế nhân dân đã lên cao có thể quy tụ hàng ngàn, hàng chục ngàn người biểu tình thì sẽ tập trung tại một đia điểm duy nhất tại mỗi thành phố cùng đồng loạt xuống đường, bọn công an sẽ rất khó khăn trong việc ngăn chặn, đàn áp .

5/-ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI YỄM TRỢ :

Thiết lập ngân quỹ để bí mật cứu giúp những đồng bào bị thương tích do công an đàn áp, giúp yểm trợ nước uống , bánh mì cho những người biểu tình lót dạ. Ngoài việc post những hình ảnh, bài viết bằng Việt ngữ và chuyển sang các ngoại ngữ thông dụng để nhân dân thế giới hiểu biết, thông cảm cùng chia xẻ những nguyện vọng của dân tộc Việt; các tổ chức, cá nhân nên trang bị những máy tính chủ ( server ) để làm nhịp cầu chuyển tải những tin tức, kêu gọi biểu tình, những bài viết giá trị để phổ biến cho nhân dân trong nước đọc. Đưa lên nhiều địa chỉ vào net giúp đồng bào dễ dàng tìm kiếm tránh khỏi sự theo dõi của bọn công an mạng .Cài những quảng cáo pop up vào các trang mạng của các cơ quan, xí nghiệp, các trang giải trí phim ảnh, ca nhạc để mọi người dễ dàng tìm đến .

LÍNH GIÀ . (nguyetdnh@yahoo.com)
( 07/08/2011 )

Không có nhận xét nào: