Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Gia đình giáo sư Phạm Minh Hoàng cám ơn DCCT

Gia đình giáo sư Phạm Minh Hoàng cám ơn DCCT
VRNs (09.12.2011) - Sài Gòn – Gia đình giáo sư Phạm Minh Hoàng vừa gởi đến DCCT thư cám ơn: “Chúng con hết sức cảm động vì ngay từ những ngày đầu tiên Phạm Minh Hoàng bị bắt giữ, Quý Cha, Quý Thày DCCTVN đã can đảm, không sợ liên lụy, lên tiếng bảo vệ, ủng hộ anh Hoàng, đồng thời tiếp xúc, an ủi vợ con, cha mẹ anh Hoàng từ bấy đến nay. Thật đúng là thái độ của những vị “mục tử nhân lành hy sinh mạng sống mình cho đoàn chiên” (Ga 10, 11)”.
VRNs hiểu rằng lời cám ơn này không chỉ dành riêng cho DCCT, mà còn hướng đến cả những anh chị em cộng tác với DCCT đồng chia sẻ những tâm tư, khổ đau của gia đình giáo sư Hoàng trong thời gian qua, trong đó có quý độc giả, nên chúng tôi xin chuyển thư này đến quý vị, để chúng ta cùng chia vui với gia đình giáo sư Hoàng.

————-
Ngày 5 tháng 12 năm 2011
Kính gửi: Cha Bề Trên Tỉnh, Quý Cha Bề Trên,
Quý Cha và Quý Thày Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam
Chúng con là các thành viên của gia đình Phêrô Phạm Minh Hoàng xin kính gửi đến Cha Bề Trên Tỉnh, Quý Cha Bề Trên cùng toàn thể Quý Cha, Quý Thày lời chào và biết ơn trong Đức Kitô Cứu Thế.
Như Quý Cha đã biết, sau khi chống án, phiên tòa phúc thẩm ngày 29/11/2011 vừa qua, đã giảm án cho giáo sư Phạm Minh Hoàng từ 3 năm tù xuống còn 17 tháng tù. Kết quả này, trước hết, là nhờ vào rất nhiều Thánh Lễ và kinh nguyện mà Quý Cha và Quý Thày đã dâng lên Thiên Chúa cầu xin cho Phạm Minh Hoàng sớm được giải thoát khỏi chốn ngục tù oan khuất. Đây cũng là thành quả của những vận động quốc tế và dư luận ở những môi trường khác nhau như chính trị, ngoại giao, truyền thông v.v… trong và ngoài nước.
Chúng con hết sức cảm động vì ngay từ những ngày đầu tiên Phạm Minh Hoàng bị bắt giữ, Quý Cha, Quý Thày DCCTVN đã can đảm, không sợ liên lụy, lên tiếng bảo vệ, ủng hộ anh Hoàng, đồng thời tiếp xúc, an ủi vợ con, cha mẹ anh Hoàng từ bấy đến nay. Thật đúng là thái độ của những vị “mục tử nhân lành hy sinh mạng sống mình cho đoàn chiên” (Ga 10, 11).
Gia đình chúng con rất vui mừng vì không còn bao lâu nữa Phạm Minh Hoàng sẽ thoát vòng lao lý. Nhưng như vợ anh Hoàng đã nói, dù là chỉ bị một ngày tù thì gia đình cũng rất buồn lòng vì Phạm Minh Hoàng vô tội. Vả lại, nếu án tù đã giảm thì lệnh quản chế tại gia 3 năm vẫn giữ nguyên. Chúng con mong được sự giúp đỡ và lời cầu nguyện của Quý Cha và Quý Thày trong thời gia quản chế này, hứa hẹn nhiều khó khăn cho gia đình chúng con.
Trong niềm trông cậy vào Chúa Cứu Thế và Mẹ La Vang, chúng con xin thành tâm cảm ơn Cha Bề Trên Tỉnh, Quý Cha Bề Trên, Quý Cha và Quý Thày DCCTVN, đặc biệt là DCCT Kỳ Đồng, Sài Gòn; đồng thời khẩn xin Quý Ngài tiếp tục đấu tranh, bảo vệ, an ủi cho những người cùng cảnh ngộ với Phạm Minh Hoàng, nhưng còn đang bị giam cầm vì Đức Tin Công Giáo.
Nhân những ngày lễ cuối năm, gia đình chúng con xin kính chúc Quý Cha và Quý Thày một Mùa Giáng Sinh tràn đầy ơn Cứu Độ và Một Năm Mới 2012 đạt nhiều thắng lợi Công Lý và Hòa Bình.
Trân trọng
Gia đình Phêrô Phạm Minh Hoàng

Không có nhận xét nào: