Pages

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

GIẢI QUYẾT VẤN NẠN “SỞ HỮU TOÀN DÂN” PHẢI CHĂNG CHỈ CÒN CÁCH NÃ SÚNG VÀO CHẾ ĐỘ?

(ĐẶNG CỨU QUỐC
Khi anh Vươn và gia đình nã súng vào chế độ thì Thanh tra các Bộ và Quốc hội mới nhảy nhót vào cuộc? Trong khi đó, nỗi oan khuất của anh Vươn và gia đình đã được báo chí bênh vực, kêu cứu từ năm 2008 nhưng quốc hội bù nhìn, đảng và nhà nước trung ương nào có bận tâm? Chỉ có những trang báo nào do đảng và nhà nước chỉ đạo đưa tin thì họ mới quan tâm thôi sao? Vậy phải chăng từ nay trở đi, nếu người dân nào bị cướp nhà cướp đất, bị chà đạp nhân quyền, nhân phẩm, bị hành hạ giết hại…nếu muốn được Thanh tra Bộ và Quốc hội nhảy vào quan tâm thì cứ phải nã súng vào chế độ?)

Đảng cộng sản Việt Nam (CSVN) chính là một đảng phản động, khủng bố, đã dùng lực lượng bộ đội và công an để khủng bố, cướp của, giết người, cướp đất, phá nhà của nhân dân khắp nơi nơi từ Bắc chí Nam, thực hiện chính sách bất an dân, đẩy dân vào bước đường cùng, hãm hại dân, giết dân bằng đủ mọi thủ đoạn dã man, đê hèn mất nhân tính nhất nhưng họ vẫn tuyên truyền gian dối suốt ngày này qua ngày nọ là “vì nước, vì dân”, luôn có những hành động giả dạng nhân quyền và mạo danh dân chủ để mị dân, lừa dân một cách trơ trẽn nhất, nhục nhã nhất! Đảng cộng sản luôn rêu rao rằng: “Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” ( http://quanvan.net/index.php?view=story&subjectid=27718&chapter=1 ). Làm gì có chuyện đó, “ Đảng phản động, nhà nước khủng bố, nhân dân bị trói cổ” diễn ra hàng ngày ở Việt Nam thì có! “Cái tài” tuyên truyền mị dân, lừa dân của đảng quá ư là hiệu quả cho đến tận hôm nay làm cho còn nhiều người vẫn chưa nhận ra được hết cái bản chất xấu xa, hại dân, hại nước của đảng.
Đảng luôn tuyên truyền vòng vo, ngụy biện về quyền lực của đảng để mị dân, lừa dân nhưng nếu ai chịu nhìn kỹ thì sẽ thấy đảng dấu đầu này thì lòi đuôi nọ! Nói về điều 4 hiến pháp, đảng bảo là “đảng chỉ lãnh đạo thôi chứ đảng không làm thay nhà nước, không cầm quyền, không quản lý. Việc quản lý, cầm quyền đảng nhường cho nhà nước”. Rồi cũng chính trong điều 4 hiến pháp đó, đảng lại bảo rằng “đảng hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật, nghĩa là đảng tuân thủ hiến pháp, phục tùng hiến pháp, phục tùng quốc hội, phục tùng nhà nước ( quyền lực cao nhất thuộc về Quốc hội, nhà nước)” (“?”). Trong khi đó, trong điều lệ đảng CSVN, đảng lại ghi rằng: “Đảng CSVN là đảng cầm quyền” giống như ông Hồ Chí Minh (HCM) khi còn sống cũng nói vậy, chết đi, di chúc cũng nói vậy ( http://quanvan.net/index.php?view=story&subjectid=27716 ) . Đảng lãnh đạo, rồi đảng cầm quyền, rồi đảng phục tùng…(“?”). Lãnh đạo, cầm quyền và phục tùng là 03 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Đảng không thể ăn nói lấp liếm, láo lếu, tráo trở mãi như thế được!
Mâu thuẫn đến mức như vậy mà đảng cứ vẫn còn tiếp tục lừa dân mãi sao? Người dân Việt thế kỷ 21 không còn “ngu dốt” để đảng lừa mãi như thế nữa đâu! Kể từ ngày có đảng cộng sản ra đời, dân ta có một ngày nào được làm chủ đâu? Dân ta bị đảng đè đầu, cưỡi cổ, làm tôi tớ, làm nô lệ cho đảng thì có? Đảng nào mà chịu phục tùng hiến pháp, phục tùng quốc hội? Quốc hội CSVN là một tổ chức bù nhìn, do đảng dựng ra, là con rối cho đảng giật dây, chứ nào là của dân do dân bầu ra? Nếu Quốc hội là của dân thì phải bảo vệ dân, bênh vực dân, soạn ra hiến pháp có lợi cho dân chứ, kiểm tra sự thực thi hiến pháp cho đúng chứ? Trong khi đó, hiện nay, cái quốc hội này chỉ ban hành ra hiến pháp, những luật pháp toàn là có hại cho dân thôi, còn nếu như có điều nào trong hiến pháp tưởng chừng có lợi cho dân thì chỉ nhằm để mị dân, lừa dân chứ không thực thi? Thế thì làm sao gọi là quốc hội của dân, do dân, vì dân được mà đảng cộng sản cứ mãi rêu rao, mị dân, lừa dân như thế?
Từ ngày đảng CSVN ra đời, họ đã sử dụng cái quốc hội và nhà nước phản động cộng sản để thủ tiêu quyền làm người, thủ tiêu nhân quyền, thủ tiêu dân chủ, đến bây giờ, ngay cả cái quyền sở hữu tư nhân miếng đất cỏn con nơi người dân đang ở cũng chưa có, nói chi là có các quyền khác của con người. Nhân quyền, nhân phẩm của người dân bị chà đạp như cỏ rác. Quyền tự do hội họp, tự do lập hội, tự do phát biểu, tự do báo chí cũng không có. Quyền tự do đi lại, tự do cư trú, tự do thân thể bất khả xâm phạm, quyền biểu tình cũng không có. Quyền tự do tôn giáo cũng không có. Quyền dân chủ trong kinh tế, dân chủ trong văn hóa giáo dục cũng không có. Nếu có thì tại sao đảng và nhà nước lại đem những điều dối trá, xằng bậy rao giảng cho học sinh, sinh viên trong các nhà trường nhằm mục đích tuyên truyền gian dối, mị dân, lừa dân một cách hết sức sai trái, phản khoa học, phá hoại nền giáo dục, hủy diệt văn hóa? Đảng dạy học sinh, sinh viên học “Ngục Trung Nhật Ký là của Hồ Chí Minh” có đúng không? ( http://quanvan.net/index.php?view=story&subjectid=27715 ).
Dân chủ trong chính trị cũng không có. Người dân VN có bao giờ được trực tiếp bầu tổng thống hoặc bầu chủ tịch nước theo ý của dân không hay là chỉ do đảng độc tài chỉ định? Nếu có nhân quyền, tự do dân chủ thì người dân, ai mà dám bầu cái ông Trương Tấn Sang lên làm chủ tịch nước? ( http://diendanctm.blogspot.com/2012/03/truong-tan-sang-bat-tai-that-uc.html). Quyền khiếu kiện tập thể cũng không được… Nhưng khốn thay, các thứ quyền đó trong hiến pháp (của quốc hội ban hành) lại có ghi đầy đủ nhưng đảng, chính phủ và luật pháp thì không bao giờ thực hiện, không bao giờ cho phép. Ai dám cả gan thực hiện do cả tin vào hiến pháp thì sẽ bị bắt bỏ tù hoặc bị nhục hình, bị hành hạ ngay.
Bằng chứng là anh Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng trong năm 2012, bị 02 anh em ruột cường hào ác bá gồm quan anh Lê Văn Hiền là chủ tịch huyện, quan em ruột là Lê Thanh Liêm-chủ tịch xã cướp đất, phá nhà… Đất của anh Vươn đã bị cướp rồi nhưng căn nhà 02 tầng của anh Vươn không nằm trong khu vực cưỡng chế vẫn bị lệnh phá sập, san bằng? Anh Vươn chưa phạm tội, chưa bị trát bắt của tòa án, chưa bị lệnh truy nã của công an thì hàng trăm bộ đội và công an khủng bố đến bao vây căn nhà anh để làm gì, để bắt anh Vươn à? Trong khi căn nhà anh không nằm trong diện tích cưỡng chế thu hồi? Công an, bộ đội phản động, khủng bố sai luật, xâm phạm gia cư bất hợp pháp. Anh Vươn và gia đình chống lại sự phi pháp của công an, bộ đội, chống lại sự phi pháp của chính quyền. Anh là người đúng. Họ là người sai. Hành động của anh là nhằm tự vệ, bảo vệ tính mạng và tài sản, nhà cửa… của anh và gia đình chống lại sự xâm phạm gia cư bất hợp pháp. Bằng chứng là anh và gia đình đã nổ súng nhưng vẫn không bảo vệ được căn nhà, họ vẫn san bằng căn nhà anh. Như thế, hành động của anh là Phòng vệ chính đáng chứ không phải Chống người thi hành công vụ, không phải Giết người. Nhưng quốc hội, chính phủ, hiến pháp, pháp luật rừng nào có bảo vệ anh Vươn?
Tôi không phải là Luật sư; tôi không có thời gian rảnh mà nghiên cứu kỹ về rừng luật và Luật Rừng của cộng sản Việt Nam; tôi chỉ là một người dân thường thôi nhưng theo lẽ phải và công lý, tôi thấy rằng đảng “Quỷ” từ cấp huyện đến cấp xã, “Quỷ” Ban Nhân Dân Phản Động Khủng Bố từ cấp huyện Tiên Lãng đến cấp xã Vinh Quang đều sai luật. Công an, bộ đội đều chấp hành mệnh lệnh cấp trên một cách mù quáng sai luật. Đảng và nhà nước phản động, khủng bố sai luật. Anh Vươn chống lại sự sai luật, nên vô tội. Hành động của anh chính là chống lại sự xâm nhập gia cư bất hợp pháp, là Phòng vệ chính đáng là đúng chứ không có Chống người thi hành công vụ, không có cố ý giết ai cả!.
Qua sự việc anh Vươn “nã súng vào chế độ”, bộ mặt của hai anh em Lê Văn Hiền và Lê Thanh Liêm, một trục quyền lợi gia đình chủ tịch huyện và chủ tịch xã núp bóng hiến pháp và pháp luật rừng của CSVN để giết dân, hại nước đã lộ ra. Trong một rừng luật của CSVN, không có một luật nào để các cán bộ đảng và nhà nước dùng được nên họ chỉ chuyên xài luật rừng. Sự tham lam bạo ngược không giới hạn của các quan chức đảng và nhà nước chuyên xài luật rừng đã khiến hàng triệu người phẫn nộ. Quốc hội, nhà nước là của dân mà ban hành hiến pháp, luật pháp và ra lệnh cho bộ đội, công an chuyên đi khủng bố dân, thực hiện chính sách bất an dân sao?
Quan huyện Lê Văn Hiền dùng luật rừng để phá nát nhà dân, nhà của gia đình anh Vươn nhưng khi bị báo chí, đài phát thanh, truyền hình chất vấn thì ông ta lại trả lời cũng theo kiểu Luật Rừng trong rừng luật. Ông Lê Văn Hiền chủ tịch huyện Tiên Lãng đã nói: “Mặc dù ngôi nhà này không nằm trong khu vực cưỡng chế thu hồi đất theo Quyết định 461 ngày 7/4/2009 nhưng do ngôi nhà này đã xảy ra vụ tấn công vào lực lượng cưỡng chế, là địa điểm xảy ra việc phạm tội nên cơ quan chức năng của huyện Tiên Lãng phải sử dụng biện pháp phá ngôi nhà”. Nếu ngôi nhà này không nằm trong khu vực cưỡng chế thu hồi thì lực lượng bộ đội, công an phản động, khủng bố vào đó cưỡng chế làm chi để cho người ta buộc lòng phải phòng vệ chính đáng mà tấn công vào lực lượng cưỡng chế?
Rồi khi họp báo để tuyên truyền gian dối, chạy tội, cách giải thích của Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca quả là kỳ quặc, ông nói là đất ông Vươn nằm trong vùng quy hoạch xây dựng một sân bay quốc tế. Nếu thu hồi bây giờ hoặc chuyển thành thuê thì mai này, nhà nước không phải bồi thường cho ông Vươn. Cán bộ đảng và nhà nước cao cấp, Đỗ Hữu Ca nói: “Với công trình đặc biệt quan trọng như thế thì đền bù sẽ rất lớn…”. Nếu nói như vậy thì bây giờ đảng và nhà nước cưỡng chế thu hồi đất của anh Vươn giao lại cho một số quan chức và thân nhân của đảng, nhà nước địa phương, thế thì đến khi xây sân bay, nhà nước không bồi thường cho các quan chức địa phương và thân nhân của họ sao? Và bồi thường cho các quan chức và thân nhân của họ thì số tiền sẽ không rất lớn sao? Mà ông Ca lại cho rằng sợ số tiền rất lớn rơi vào tay anh Vươn? Tiền đền bù rơi vào tay các quan chức, thân nhân các quan chức đảng và nhà nước thì được nhưng vào tay anh Vươn thì không được? Họ tìm mọi cách, bằng mọi thủ đoạn để hãm hại người dân nghèo, hiền lành như anh Vươn, tại sao vậy? Quốc hội đâu? Đảng, nhà nước của dân, do dân vì dân chết tiệt đâu rồi?

Không có nhận xét nào: