Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Chúng ta có thể làm gì để hỗ trợ cho anh Nguyễn Văn Hải (Blogger Điếu Cày)

Theo:danlambao.vn
1- Các cơ quan truyền thông giúp đăng tin, đưa tin về anh Nguyễn Văn Hải và gia đình. Chúng ta không để anh Hải và gia đình đơn độc trong cuộc chiến pháp lý không cân sức.
2- Vận động tài chính giúp gia đình anh Nguyễn Văn Hải thuê luật sư. Luật sư là người duy nhất được tiếp cận hồ sơ vụ án để kiểm tra mức độ chính xác, đúng đắn của chi tiết vụ án. Qua Luật sư, chúng ta sẽ biết được ít nhất là tình trạng sức khỏe của anh Nguyễn Văn Hải trong nhà tù. Ngoài ra, người Luật sư có tác động rất tốt đến tinh thần người bị bắt.
3- Thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Hải. Đây là niềm an ủi lớn nhất dành cho gia đình và người bị bắt.
4- Đến tham dự phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm (dù chỉ phải đứng trước cổng tòa án).
Anh Nguyễn Văn Hải hoàn toàn xứng đáng được đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Anh đã nêu cao tinh thần yêu nước khi phản kháng các động thái gây hấn và âm mưu xâm lược Việt Nam của Trung quốc. Hành động của anh cũng là nguồn cảm hứng cho hành trăm, hàng ngàn bạn trẻ xuống đường chống Trung quốc vào mùa hè năm 2011 tại Sài Gòn và Hà Nội. Trong nhà tù, anh Nguyễn Văn Hải luôn kiên định, vững vàng với lý tưởng mà mình đã chọn. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay giúp anh Nguyễn Văn Hải và gia đình.
Chân thành cám ơn.

Nguyển Bắc Truyển

Không có nhận xét nào: