Pages

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Kỹ sư Vi Toàn Nghĩa bị đe dọa tính mạng

Theo:danlambao.vn
Đơn kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp
Tôi, Vi Toàn Nghĩa – công dân nước CHXHCN Việt Nam xin thông báo khẩn cấp đến các hãng truyền thông trong và ngoài nước về việc : Tính mạng tôi đang bị đe dọa. Vừa qua – trong một vụ án mà tôi là người bị hại – cơ quan công an đã làm sai quy trình điều tra (Tôi sẽ gửi lên mạng tất cả tài liệu).
Tôi có thư kiến nghị lên Ông Thiếu tướng – Giám đốc Công an Tỉnh Lạng Sơn: Trần Đăng Yến. Tôi gửi vào lúc 11h00 ngày 28/3/2012, nhưng thật bất ngờ chỉ hôm sau (Tức hôm nay ngày 29/3/2012 lúc 12h trưa) tôi nhận được điện thoại đòi gặp và dọa giết tôi.
Đơn tôi gửi đúng chỗ tin cậy – đó là công an. Sao người dọa giết tôi không quen biết. Vậy hỏi khẩn cấp rằng: Công an có liên kết với thế lực ngoài? Thiếu tướng Yến có biết không? Tại sao những bí mật của một vụ án lại bị lộ ra ngoài? Dân còn trông vào đâu hỡi các ông.
Tôi sẽ cùng Đại biểu Quốc hội đơn vị Lạng Sơn làm việc này – có bác Lê Hiền Đức cùng giúp đỡ. Tôi sẽ có công văn chính thức.
Sự việc rất khẩn cấp mong các hãng truyền thông hãy đăng thông báo này. Tôi có trách nhiệm trình bày vụ án ngay sau đây.
Hãy giúp tôi và giúp 90 triệu dân Việt Nam
Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm thông tin cung cấp
Thế giới ơi! Hãy công nhận dân Việt Nam cũng là những con người
Tôi công bố mối hiểm họa của tôi, tôi không sợ chết! Việc báo trước thế này để thế giới hiểu được người dân VIỆT NAM đang ở trong tình trạng nào.
Có phải 90 triệu con lợn trong chuồng – nuôi béo con nào sẽ xuất con đấy
Họ đang chăm dân như vật nuôi trong chuồng của họ.
Người kêu gọi giúp đỡ
Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa
ĐT: 0433653899.
Số điện thoại người thụ lý vụ án: 0978789045
Đồn CA thụ lý: 0253820222

Không có nhận xét nào: