Pages

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Căng thẳng Cung Đình, bầy chó cắn xé nhau, có lợi gì cho dân Việt Nam.


Long Điền.


    
Hiện tình đất nước  hiện nay ra sao mà đâu đâu cũng tưởng chừng  như sóng thần Sunami sắp ập vào Việt Nam. “Că ng Thẳng Cung Đình”  danh từ  của truyền thông thế giới gọi hiện tượng đấu đá  tại Việt Nam hiện nay.Hàng loạt những tên lãnh đạo đảng và nhà nước bị  hài tội, những tên chóp bu đang co đầu rút cổ, giữ mạng mình chưa xong làm sao bảo vệ đàn em, tình thế sôi sục đang diễn ra như sau:
1-Mới  hai  tháng gần đây chuyện Cung Đình chém giết nhau, thanh trừng nội bộ lan truyền ra cả nước ai nấy đều kinh hoàng, kể từ tên Bầu Kiên (chủ tịch hội đồng quản trị các công ty cổ phần đầu tư thương mại B&B; công ty cổ phần đầu tư ACB Hà Nội; và công ty TNHH đầu tư tài chính Á Châu Hà Nội ) xộ khám và nhiều tên hàng bộ  trưởng, thứ  trưởng bị  điều tra,vô tù, hơn hẳn vụ Bạc Hy Lai bên Tàu, rộ lên như bảo tố cấp 12. Hàng ngày Thủ  Tướng Nguyễn Tấn Dũng bị báo chí  đùa cợt bằng tên“Anh Y T á”  cho đến tướng công an Nguyễn Văn Hưởng cũng bị  lôi ra chửi bới.  Nhờ đó mà toàn dân Việt Nam biết rõ chuyện mà đảng CSVN vẫn dấu: Phương cách bán nước, hại dân của mỗi phe. Bọn ăn theo gồm những ai, những tên nha trảo đang bị hi sinh, tế sống để cứu phe đảng đang hồi nguy khốn.  Con rồng kinh tế đâu không thấy mà chỉ thấy con mèo ướt mà thôi.

2-Hội Nghị Trung Ương 6 phải nhóm họp khẩn cấp để cứu đảng. Quan Làm Báo ra đời, tố cáo chuyện tối mật, phanh phui  tài sản cướp được hàng trăm tỹ đô, con cháu lãnh tụ bỏ của chạy lấy người, tẩu tán tài sản ra nước ngoài, từ chức hàng loạt. Nội bộ chúng đấu đá, nhưng chúng không muốn dân VN chen vào ( báo, đài QT gọi là “Căng thẳng Cung Đình”nhưng chúng bất lực vì lo đở đòn của phe kia, lo cắn xé nhau. Nhờ  những tố cáo lẫn nhau, nhờ những tờ báo Quan Làm Báo, Dân Làm Báo, Bauxite, Châu Xuân Nguyễn  v.v….chúng ta biết được cả hai, ba phe thảy  là phường xôi thịt, tranh ăn chỉ giỏi đớp hít, hại dân mà thôi . Nhiều thành phần đảng viên trẻ đã thấy được sự xấu xa đê tiện nên đã bỏ đảng CSVN hàng loạt, phong trào “Tỵ nạn CS của những người CS” , bỏ của chạy lấy người được báo chí đăng tải hàng ngày. Ngón đòn thỏa hiệp, thương lượng cố hữu, để khỏi chết chùm đã  hết hiệu nghiệm, và cũng không dừng được các trận chiến dồn dập của hai phe tung ra.   Bọn cố vấn tối cao bên trong đảng MA cũng đang bôn tẩu cả rồi. Nhóm “cách mạng lảo thành” thì bất lực, khuyên giải không phe nào nghe. Không còn thế lực nào để chận đứng màn tử  đấu một mất một còn nầy nữa. Hồi kết thúc của đảng phi nhân nầy đang diễn ra trước mắt toàn dân.
3-  Bọn ăn theo cả hai phe run sợ đến lượt mình bị làm dê tế thần, bọn “Đặc tình Hải Ngoại” như con mèo nhúng nước, co ro lo sợ, tên trùm tình báo Nguyễn Chí Vịnh đang trốn chui trốn nhủi,  sợ văng miểng, nằm im, núp chờ phe nào thắng thì nhào vô. Bọn Trung Nam Hải đang ăn mừng, chực chờ 2 con thú bị thương  để thanh toán cả hai. Người dân VN vui mừng, nhưng  đầy lo lắng cho vận mệnh nước nhà đang hồi nghiêng ngã. Người dân VN chọn thái độ nào? Sau khi 2 con gấu và cọp đấu nhau, dân oan khắp nơi xuống đường, dân VN chọn phương cách nương theo đà nầy diệt luôn cả hai thì mới cưú được Tổ Quốc, trước diệt Nội Thù sau mới chống được bọn ngoại xâm. 
4-Trong vụ đấu đá của các tên chóp bu CSVN, cho dân VN biết được những gì: thủ đoạn ăn bẫn của 2 phe, những tên bất tài 2 phe (NTD, NPT, TTS) đã leo lên ghế cao nhờ vào bọn cố vấn MA ( Đỗ Mười, Lê Đức Anh v.v…) trong đảng thao túng vận mệnh đất nước để đút túi, ăn chơi phè phởn, đút dấu tài sản, bỏ mặc dân lành rên siết.
5-Kinh tế đang trên bờ vực thẫm, nợ  ngân hàng chồng chất, nợ khó đòi tăng lên hàng ngàn tỹ đồng, hết vốn. Xăng dầu tăng gi á vùn vụt, hàng sản xuất đầy kho không tiêu thụ được, hàng hoá độc hại của Trung Cộng tràn ngập chợ búa, các công trình đang đỉnh đốn, thất nghiệp gia tăng phi mã. Chúng hô hào chỉnh đốn đảng, thực tế là đang ở thế dầu sôi lửa bỏng,  cứu đảng đang lâm nguy trước một bầy sói đang thanh toán nhau khốc liệt. 
6-Thanh niên, trí thức Việt Nam chọn lựa thái độ nào? Chỉ có diệt cả 2 phe thì mới đem điều tốt lành cho đất nước. Sau đấu đá, nội tình Việt Gian CS ngày càng suy yếu trầm trọng, phong trào giải thể CS ngay trong nước ngày càng có Chính Nghĩa, nhiều trí thức CSVN đã thức tỉnh. Bọn tình báo Hải Ngoại đang hoang mang vì chủ tướng  sắp lên đoạn đầu đài nên chúng chỉ  là lũ rắn không đầu.
7-Khi chúng nó đang say máu cắn xé nhau, những ngón đòn tàn bạo vô  nhân tính cho thấy chúng nó không có tình đồng chí gì cả, thằng nào mạnh là diệt thằng kia. Đất nước tan hoang, xâm lược chực chờ chúng đâu có màng đến tổ quốc, đồng bào mà chỉ biết vơ cho đầy túi.
8-Bọn tay sai (Công an, bộ đội, đảng viên ) thấy được thực chất côn đồ của hàng lãnh tụ Việt Gian CS, không có thực tài mà chỉ giỏi tranh ăn.
9-Truyền thông Quốc Tế (Reuter, VOA, BBC, RFI, RFA….)đã nhảy vô, chứng tỏ họ cũng đã thấy sự thối nát, tan rả của bè lũ CSVN gần kề.
10-Khi chúng tranh ăn, nợ nần vay của quốc tế ngày càng gia tăng, thế hệ tương lai của VN trả chừng nào cho hết nợ!!! Đầu tư nước ngoài đang rút qua các nước khác.
11-Chúng đục khoét công quỹ, ăn chia rút ruột các công trình béo bở, dân tình rên siết chúng đâu thèm quan tâm.
12-Kỹ thuật bịt miệng dân lành, cướp đất, trấn áp đối lập ngày càng tàn ác, tinh vi và  chuyên nghiệp.
13- Đây là  cơ  hội để  khui ra và thu hồi các tài sản kết xù mà cả bọn Việt Gian Cộng Sản đã cướp được của Tổ  Quốc Việt Nam .
Kết luận:Sau vụ đấu đá nầy,  bộ mặt đạo đức giả, tuyên truyền đen của CSVN lộ ra nguyên hình. Từ những thủ đoạn đê tiện của Hồ Chí Minh  cho đến bọn ngu dốt như Truờng Chinh, Lê Duẫn, Lê Đức Anh , Phạm Văn Đồng v.v…, cho đến bây giờ bọn Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng và bọn tay sai có  bằng cấp ngoại đâu có kém gì bọn quỷ vương thuở trước.
Đây là biến chuyển lịch sử, vận nước đã đến hồi đổi thay, quốc tế đã thấy được gót chân Achille của tập đoàn CSVN, toàn dân ta đã thấu đáo được bọn bán nước hại dân CSVN, đây là cơ hội hiếm có cho một Việt Nam tái sinh.     Hảy chờ xem Hội Nghị Trung Ương 6 có “phép lạ”  gì  cứu được đảng lần nầy không? Theo tôi muôn sự thảy đều trông chờ quyết định của toàn dân Việt mà thôi !!!
Long Điền

Không có nhận xét nào: