Pages

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

“Một ngày cho Tổ Quốc Việt Nam” hay là “Một ngày cho Vịt con”


Thứ Bảy, ngày 20/10/2012 tại München sẽ diễn ra 1 cuộc biểu tình tuần hành với chủ đề “Một ngày cho Tổ Quốc Việt Nam”.
Cuộc biểu tình này xem ra khá rầm rộ, không những biểu tình khắp các quảng trường chính mà còn hăng say tuần hành khắp nẻo đường trong trung tâm thành phố. Sôi nổi như vậy không biết có mấy người sẽ tham gia vào ngày ấy.
Bây giờ, chúng ta thử tìm hiểu xem “Thư kêu gọi” cho cuộc biểu tình tuần hành này như thế nào, có mùi xú uế Việt Cộng bên kia lan tỏa sang hay có mùi bơ sữa người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản ?

Mục đích biểu tình tuần hành gồm 4 “mụt nhọt” li ti, nguyên văn như sau:
- Phản đối chính quyền Trung Quốc liên tục xâm phạm trắng trợn chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải và tài nguyên Việt Nam.
- Vạch trần chính sách bành trướng, đe dọa hòa bình của chính quyền Trung Quốc trước công luận quốc tế.
- Thể hiện quyết tâm bảo vệ quê hương Việt Nam của người Việt hải ngoại.
- Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam cương quyết khẳng định chủ quyền đất nước và độc lập dân tộc, đồng thời tôn trọng và khuyến khích quyền biểu hiện công khai lòng yêu nước của mọi công dân Việt Nam.
Điểm sơ qua 4 mụt nhọt này bạn hẳn sẽ cho rằng thế này thì quý quá đi chứ, là con dân Việt nên thể hiện quyết tâm bảo vệ bờ cõi.
Nhưng thưa bạn, “Phản đối”, “Vạch trần”, “Thể hiện” thì không có gờ-ram nào đáng nói, nhưng “Yêu Cầu nhà cầm quyền Việt Nam cương quyết khẳng định chủ quyền…” lại không đi song hành với “Phương thức tổ chức”.
Nguyên văn của “Phương thức tổ chức” như sau:
- Biểu tình tại các quảng trường chính và tuần hành trong trung tâm thành phố München.
- Giải thích mục đích biểu tình và tạo sự ủng hộ từ công chúng.
- Bày tỏ thái độ ôn hòa, đoàn kết trong cộng đồng để thể hiện lòng yêu chuộng hòa bình và bản sắc dân tộc Việt Nam.
- Xem phim “Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát”, giao lưu với tác giả phim André Menras đến từ Pháp vào buổi tối sau khi biểu tình.
Bạn đã nhận ra sự việc tréo cẳng ngỗng chưa mà tôi đề cập phần trên là “Yêu Cầu nhà cầm quyền Việt Nam cương quyết khẳng định chủ quyền…” trong Mục đích không đi song hành với “Phương thức tổ chức”.
Muốn yêu cầu ai thì nên yêu cầu trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua (chuyển lời) đến người “bị” yêu cầu. Đằng này, đám biểu tình tuần hành này không biểu tình la ó, gào thét trước cơ ngơi Đại sứ quán Việt Cộng, trái lại, chúng đi gào thét tại các quảng trường và trên các con đường mà chính các con đường này lại dẫn về trung tâm thành phố! Thế thì có thằng ma Việt Cộng nào nghe được yêu cầu !
Phương thức này thật khá hay, có 1 không 2 trong các biểu tình trên thế giới !
Chưa hết, biểu tình tuần hành cả buổi (từ 1 giờ trưa đến 4 giờ chiều) chắc chắn sẽ mệt nhoài, nhưng đám tổ chức này chỉ cho 3 tiếng nghĩ ngơi, rồi lại đến 7 giờ chiều tối chúng đốc thúc đến hội trường Kurt-Eisner-Straße 28 xem phim.
Nghe nói đến phim thì ai cũng thích, vì xem phim là để cho tinh thần được thư giản sau 1 thời gian căng thẳng, nhưng phim dự định sẽ chiếu trong ngày đó vào thời gian đó lại là phim do tên mắt xanh, mũi lỏ người Pháp đạo diễn, 1 tên phản chiến, 1 tên bợ đít Việt Cộng, từng ngang nhiên phô trương cờ Việt Cộng giữa thủ đô Sài Gòn; ngày đó tên này không bị bắn là may cho hắn lắm, chỉ cho hắn nằm “ấp” vài ngày, mà bây giờ vẫn còn chưa thức tỉnh nhìn lại lịch sử, chưa chịu ăn năn việc mình đã làm góp phần cho CS quốc tế nói chung và cho CSVN nói riêng.
Như đã nói chính hắn, Ăn Mề (André Menras), là tác giả  cuốn phim. Cuốn phim có tựa đề: “Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát”. Nhờ có trợ lực, trợ sức của VC phía sau, làm tăng giá trị cuốn phim như là 1 cuốn phim bị ruồng bố, cấm ngặt tại Việt Nam, nhầm tạo cơ hội cho Ăn Mề dễ dàng móc túi dân Âu châu, sau đó đem về dâng cho VC. Ngoài ra, cuốn phim này cũng là lối tuyên truyền nhắm vào “hòa hợp hòa giải”, kêu gọi mọi người xóa bỏ hận thù bi ai, mà hợp sức lại đánh Trung Cộng vì Độc lập-ConCẹc-Hạnh Phúc.
Thằng chủ mưu bán nước thì không đánh, nhưng sao đi đánh thằng mua nước !
Thằng chủ mưu rước giặc vào nhà không đánh, nhưng sao đi đánh thằng “khách” được trãi thảm đỏ mời mọc vào nhà !
“Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát” chỉ là đám rác vụng, được VC dàn dựng tô phết, mong đánh lạc hướng tinh thần người Việt Quốc Gia tỵ nạn CS.
Đám tổ chức biểu tình tuần hành cho trình chiếu cuốn phim này đủ nói lên đám này thuộc thành phần nào trong cộng đồng người Việt hải ngoại.
Giờ, chúng ta sang xuống phần Hướng Dẫn Quan Trọng Cho Việc Tham Gia Biểu Tình xem đám tổ chức con cẹc này hướng dẫn ra sao.
Nguyên văn hướng dẫn (chắc theo chỉ thị từ bên trong) như sau:
- Xin vui lòng chuyển tiếp lời mời này đến tất cả thân hữu, đồng nghiệp, bạn bè người Việt cũng như người Đức và vận động mọi người cùng đông đảo tham gia.
- Để cùng thể hiện lòng yêu nước, đứng trên mọi chính kiến, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ lá cờ nào dưới mọi hình thức (cờ, mũ, áo, khăn quàng, cà-vạt, huy hiệu,…) mà chỉ dùng bản đồ Việt Nam làm biểu tượng tổ quốc trong suốt thời gian tham gia.
- Chỉ sử dụng những biểu ngữ với nội dung phản đối hành vi xâm lược của chính quyền Trung Quốc, cũng như yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam phải tôn trọng và khuyến khích quyền biểu hiện công khai lòng quyết tâm bảo vệ đất nước của dân tộc Việt Nam.
- Đề nghị quý cô bác anh chị, các cháu mặc trang phục truyền thống (áo dài, khăn đóng, nón lá,…) để thể hiện tinh thần và bản sắc Việt Nam.
- Không hô khẩu hiệu và biểu lộ hành động hung hãn trong cuộc biểu tình tuần hành, hầu thể hiện sự ôn hòa, phù hợp với lòng yêu chuộng hòa bình của chúng ta.
- Cùng giữ trật tự theo sự hướng dẫn của cảnh sát Đức và ban điều hành.
Một trong các hướng dẫn có phần Hướng Dẫn thứ 2:
- Để cùng thể hiện lòng yêu nước, đứng trên mọi chính kiến, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ lá cờ nào dưới mọi hình thức (cờ, mũ, áo, khăn quàng, cà-vạt, huy hiệu,…) mà chỉ dùng bản đồ Việt Nam làm biểu tượng tổ quốc trong suốt thời gian tham gia.
Trong này có cụm từ hơi lọa là “đứng trên mọi chính kiến”. Thú thật tôi chả hiểu cái Thông báo biểu tình tuần hành của đám này ra sao. Đi biểu tình, nói lên yêu nước, tố cáo TC mà lại nói là không có “chính kiến”.
Để bổ sung cho phần Hướng Dẫn thứ 2, trong phần Hướng Dẫn thứ 5 có nói rõ thế này:
- Không hô khẩu hiệu và biểu lộ hành động hung hãn trong cuộc biểu tình tuần hành, hầu thể hiện sự ôn hòa, phù hợp với lòng yêu chuộng hòa bình của chúng ta.
À, thì ra là vậy. Bạn đã thấy rõ chưa? Không có chính kiến nên đám tổ chức không cho người biểu tình la ó gào thét khẩu hiệu.
Theo bạn nghĩ biểu tình vậy là biểu tình gi? Một cuốn phim không có tiếng nói từ đầu đến cuối là cuốn phim gi ? Có câu trả lời rồi đó, nên tôi không cần thiết phải viết rõ ra !
Kỳ thật đó, biểu tình mà không cho hô khẩu hiệu chỉ có thiên tài Việt Cộng phát minh ra thôi !
Không những không cho hô khẩu hiệu, trong phần Hướng Dẫn thứ 2 còn có câu: “tuyệt đối không sử dụng bất kỳ lá cờ nào dưới mọi hình thức (cờ, mũ, áo, khăn quàng, cà-vạt, huy hiệu,…) mà chỉ dùng bản đồ Việt Nam làm biểu tượng tổ quốc trong suốt thời gian tham gia.”
Là người Việt Nam mà không cho mang theo cờ Việt Nam, thế nghĩa là gì? Mất cờ rồi sao, nên giờ chỉ còn hình trên giấy !
Tôi nói thật cho đám tổ chức vịt con lỗ mũi lòng thòng này nghe nha. Từ ngày tôi “bước chân xuống thuyền, nước mắt rưng rưng”, trong lòng tôi chỉ có mỗi một lá cờ. Trước đây, tôi từng bị bắt buột phải đứng chào cờ mới, một lá cờ thứ 2, kiêu dũng hơn, đánh Mỹ cút, đánh Ngụy nhào, tung bay ngạo nghễ trong mùa ” Đại thắng mùa xuân”, thật là thần thánh ! Là con người, tôi có quyền lựa chọn cho mình 1 lá cờ làm cờ Chính Nghĩa Quốc Gia, cờ Chính Nghĩa Dân Tộc, và tôi cũng có quyền hãnh diện về lá cờ này của tôi, không mắc cỡ, không giấu diếm, cũng không sợ Việt gian rình mò, chụp ảnh, mà trái lại tôi rất hãnh diện và trân quý lá cờ của tôi. Bởi vì, qua lá cờ đó tôi còn biết tôi là người Việt Nam. Đó là cờ Vàng 3 sọc đỏ !
Thế, qua lá cờ thứ 2 thì sao? Cờ đỏ sao vàng, ư ? Tôi chỉ còn biết tôi không còn là con người !
Đi biểu tình mà không hô khẩu hiệu, không mang cờ, cũng không có sự hiện diện cờ nào dưới mọi hình thức, chỉ mang hình bản đồ VN, mang biểu ngữ (trong phần Hướng dẫn thứ 3) vậy thì Nhóm khởi xướng buổi biểu tình: Lê Văn Cát, Hồ Thành Công, Hồ Viết Đoan, Nguyễn Nam Hòa, Bùi Quang Lộc, Thục Quyên, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Tuấn tự chúng mầy đi biểu tình với nhau luôn đi, đám bưng bô Việt Cộng !
“Một ngày cho Tổ Quốc Việt Nam” xin biến đổi thành “Một ngày cho Vịt con”, chí lý hơn !
HieuLe-TuDoDanChu

Không có nhận xét nào: