Pages

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Giới thiệu sách : THẾ HỆ f(facebook)

Vài lời thưa trước cùng bạn đọc:
Cuốn sách này đã hình thành ngay trong những cuộc biểu tình yêu nước đầu tiên ở Hà Nội và Sài Gòn. Sau đó, vì nhiều lý do, nó đã không thể ra đời sớm hơn, với một nội dung đầy đủ hơn, cập nhật hơn diễn biến tình hình trong Nam ngoài Bắc: Sài Gòn với lần mở đầu rộn ràng hứng khởi của hơn 3000 con người, và những sóng gió nổi lên sau đó, sự trấn áp khốc liệt khiến biểu tình dần dần tàn lụi; Hà Nội với một chuỗi “mười lần oanh liệt”, bao nước mắt, niềm vui, phẫn uất và tự hào, đau đớn và yêu thương…
Chúng tôi xin ở bạn đọc một lời tha thứ vì cuốn sách này đã không chuyển tải được tất cả các diễn biến ấy, tinh thần ấy: Những bài viết ở đây chỉ được cập nhật cho tới hết ngày 20/6/2011.
Nhưng dù sao thì đây cũng là món quà nhỏ của những người làm sách gửi tới bạn đọc xa gần trên thế giới mạng. Các bạn có thể xem cuốn sách như một tập “nhật ký” lưu lại những ngày tháng đáng nhớ của cả một thế hệ các công dân mạng Việt Nam. Rất mong bạn đọc sẽ đón nhận nó với sự cởi mở và cả niềm vui.

Và, bạn thấy không, điều thú vị là ở trong cõi Internet mênh mông, với một chiếc máy tính và máy in, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra cho mình một cuốn sách, nếu bạn muốn. Bắt đầu từ bản thảo được số hóa này…
Nhà xuất bản Liên Mạng
***

danlambao
– Thay mặt bạn đọc và bà con thôn Dân Làm Báo, xin chân thành cảm ơn Nhà Xuất Bản Liên Mạng đã hoàn thành và giới thiệu quyển sách “Thế hệ f” đến với cộng đồng mạng.
Bạn đọc có nhu cầu tải toàn bộ quyển sách “Thế hệ f” dưới dạng file .PDF, dùng để lưu trữ, đọc trên máy, hoặc muốn in ra thành một quyển sách thật hoàn chỉnh, xin mời sử dụng các đường dẫn sau :
Bìa sách “Thế hệ f” : http://www.mediafire.com/?q271du9aepa19ga
Nội dung sách ( Gồm 252 trang ) : http://www.mediafire.com/?ywlho1oo12ra5pt
Nếu bạn đang dùng firefox, Google Chrome browser hay IE8 thì bạn có thể bấm thẳng vào link sau đây và đọc trực tiếp tập truyện này:
http://www.hennhausaigon2015.com//images/Sach-TheHeF.pdf

Không có nhận xét nào: