Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

LẠI TRÒ BỊP DÂN

Nói gì thì nói, phải công nhận cuộc biểu tình ngày 5-6-2011 do nhóm Nhật Ký Yêu Nước kêu gọi đã mở ra “ánh sáng cuối đường hầm” cho công cuộc tranh đấu cho tự do, dân chủ cho đất nước sau 60 năm cai trị của Đảng và Nhà Nước CSVN. Mọi người đều hy vọng những người lãnh đạo Đảng và Nhà Nước CSVN sẽ dựa vào sức dân để thoát dần những ảnh hưởng của Trung Cộng mà ai cũng biết sẽ dẫn đến hiểm họa mất nước.


Nhưng, đến cuộc biểu tình lần thứ 7 thì, Đảng và Nhà Nước ta đã “vâng lệnh” “Thiên triều” phái Thứ Trưởng Hồ Xuân Sơn (HXS) vừa quỳ vừa bò qua Trung Nam Hải nghe lệnh của “tiểu đồng chí” Hồng Lỗi.Thế là sau đó, bọn VC đàn em nó ra lệnh cho bọn công an chó chết của chúng nó phối hợp với dân phòng, thanh niên xung phong. bọn du côn, du đảng, bọn đâm thuê chém mướn đuợc điều khiển bởi bọn Tình Báo Sở của đàn anh TC đã ra tay đàn áp bọn dân đem biểu tình bằng đủ mọi phương cách từ dùng cầm nã thủ kẹp cổ dân biểu tình, dùng độc cước đạp vào mặt, vào bụng dân biểu tình,dùng đòn “tứ nhân khiêng nhất cẩu” liệng người biểu tình xe buýt. Nói chung, là không có trò khốn nạn, dã man nào mà bọn “Hán Trư” ra lệnh cho bọn “Việt Cẩu” mà bọn này không đem ra áp dụng đối với những người đi biểu tình.

Thế là dân chúng VN lên tiếng ta thán khắp nơi. Các “sĩ phu Bắc Hà” đã cùng nhau sắn tay áo kéo tới cửa quan. Mấy chục người gửi kiến nghị cho Đảng và Nhà Nước. Khoảng mươi người đòi Bộ Ngoại Giao CSVN phải minh bạch những điều mà Thứ Trưởng HXS đã ký kết. Đảng và Nhà Nước ta lại giở trò ma bùn, ma tịt chả ra làm sao cả đối với những vị trí thức, nagay cả cựu Thiếu Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh.

Chuyện khôi hài là lại có một anh vốn là “cố vấn, cấn vố” của một tổ chức “chống Cộng” ở hải ngoại lại làm “chuyện ruồi bu… ngầu pín” là ra sức bênh vực cho Đảng và Nhà Nước ta về chuyện “cái công hàm chết tiệt” công nhân bản tuyên bố của mấy anh Chệt Cộng vào năm 1958 của lão (cố) Thủ Tướng Phạm Văn Đồng.

Không biết đây có phải là chuyện “còn tình chi nữa” giữa hai đảng cộng sản anh em TC và VC – như khi xảy ra cuộc chiến “huynh đệ tương tàn” vào năm 1979, hay đây chỉ là “trò bịp dân” của hai đảng cộng sản đại bịp?

Chuyện lạ là báo Đại Đoàn Kết của Mặt Trận Tổ Quốc là cơ quan ngoại vi của đảng VC đã có hai bài báo bảo đảm làm “nổ đôm đốm mắt” đàn anh TC và làm ngạc nhiên đa số người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

Đó là chuyện phóng viên của báo này đã tìm gặp những người cựu chiến sĩ Hải Quân VNCH đã từng tham chiến cuộc hải chiến Hoàng Sa với TC của Hải Quân/QLVNCH vào năm 1974 phỏng vấn và tường thuật những việc làm bảo vệ biển, đảo của chính phủ Việt Nam Cộng Hoà.

Và, báo này đã cho đăng tải một bài viết của “Nhóm phóng viên Biển Đông” của báo này về cái gọi là “công hàm bán nước” của cố Thủ Tướng PVĐ mà mấy thằng phản động nó cứ nhất định gọi là “Đồng Vẩu”.

Xin mời nghe trích đọạn bài viết:

“Đỉnh cao của sự khẳng định chủ quyền VN trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong giai đoạn này là trận hải chiến quyết liệt của Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà chống lại sự xâm lược của tàu chiến và máy bay TQ tại quần đảo HS năm 1974”.
Bài viết ngày 20-7-2011, báo Đại Đoàn Kết viết:

“Một cơ sở nữa trên phương diện pháp lý, nước VNDCCH lúc đó không trực tiếp quản lý đối với 2 quần đảo HS và TS. Trước năm 1975, các quốc gia và lãnh thổ tranh chấp gồm” Trung Quốc, Đài Loan, VNCH và Philippines. Như vậy, những lời tuyên bố của VNDCCH xem như lời tuyên bố của một quốc gia thứ ba không có ảnh hưởng đến vụ tranh chấp.”

Báo ĐĐK kết luận:

“Trong suốt quá trình thực hiện mưu đồ bá chủ trên Biển Đông, TQ đã không ít lần đưa ra các tài liệu xuyên tạc lịch sử, biến có thành không, biến không thành có, tung hỏa mù để cố tình làm sai lệch nhận thức của chính nhân dân TQ cũng như của cộng đồng quốc tế về vấn đề này theo hướng có lợi cho mưu đồ của TQ. Tuy nhiên, trước những bằng chứng hiển nhiên của sự thật lịch sử và dưới ánh sáng của luật pháp quốc tế, những hành vi xuyên tạc, tung hỏa mù, cố tình làm sao cho cộng đồng quốc tế ngộ nhận càng khiến cho TQ lộ rõ âm mưu cũng như thủ đoạn của họ trong suốt quá trình áp đặt ý đồ “nuốt trọn” Biển Đông, theo kiểu “miệng nói hòa bình không xưng bá, tay làm phức tạp hoá hòa bình.”
*
Muốn nói gì thì nói, ai cũng phải công nhận chuyện đồng bào trong nước xuống đường biểu tình phản đối bọn TC khốn nạn hống hách, cường quyền đối với Đảng và Nhà Nước CSVN cũng như đối với ngư dân VN là “chuyện lạ” mà sau 60 năm Đảng và Nhà Nước ta cai trị đất nước mới có.

Chuyện càng “lạ” hơn là báo Đại Đoàn Kết, một tờ báo của Mặt Trận Tổ Quốc là tổ chức ngoại vi của đảng CSVN lại “chơi” ngay hai bài báo trong lúc mà Đảng và Nhà Nước ta vì “ăn phải đũa” TC, anh nào anh nấy cũng phải vừa quỳ, vừa bò để qua Trung Nam Hải đế khấu tấu với Thiên triều.

Và, trong lúc đó thì răm rắp nghe theo lệnh của Thiên triều là cho Công An đàn áp thô bạo, dã man, tàn khốc đối với những người biểu tình.

Và, những hình ảnh man rợ này đã được phổ biến khắp thế giới. Điều này cho thấy Đảng và Nhà Nước CSVN quả là một nhà nước độc tài, lạc hậu trong khi đã là một nước được gia nhập WTO, được gia nhập Liên Hợp Quốc…
*
Để vuốt mặt, Trung Tướng Công an Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc CA thành phố Hà Nội đã họp báo tuyên bố: “Không có chủ trương trấn áp người yêu nước” và đã ra lệnh đình chỉ công tác tên đại úy Phạm Hải Minh, kẻ đã mấy đạp vào mặt “đảng viên” Nguyễn Chí Đức.
Những người biểu tình đã thoải mái biểu tình khi cuộc biểu tình lần thứ 10 diễn ra.

Sau đó, khi một trang mạng loan tin cuộc biểu tình lần thứ 11 vào ngày 21-8-2011 thì, Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu ngưng biểu tình. Chuyện lạ là không có ai ký tên trong bản thông báo này.

Trước ngày biểu tình xảy ra, UBND thành phố Hà Nội đã phái nhiều “phái đoàn” đến “làm việc” với những người được coi là “có máu mặt” trong 10 cuộc biểu tình vừa qua. Theo những người được “phái đoàn” tới tận nhà “làm việc” thì những người trong “phái đoàn” giở đủ trò năn nỉ, răn đe đủ kiểu để ngăn chặn các “đối tượng” không tham gia cuộc biểu tình ngày 21-8-2011.

Và, như nhiều người dự đoán, khi một số người biểu tình xuất hiện là bị những kẻ đeo băng đỏ chận bắt đưa lên 2 xe buýt chở về đồn công an. Nghĩa là cuộc biểu tình lần thứ 11 đã bị giết chết ngay từ trong trứng nước!

Để chắc ăn, Đảng và Nhà Nước ta còn vội vã thiết lập trong đêm một sân khấu để thực hiện một buổi văn nghệ do Thành đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là kế hoạch “phản biểu tình” vì buổi văn nghệ được tổ chức sát ngay nhóm biểu biểu tình.
Các trang mạng và các blogger “Lề trái” gọi đây là buổi “văn nghệ sexy & sườn xám cách điệu”vì các nữ ca sĩ ăn mặc sexy và mặc áo sườn xám!

Chuyện lố bịch là báo Hà Nội Mới lại lớn tiếng “ca tụng” buổi “văn nghệ sexy & sườn xám cách điệu” của Thành đoàn Thanh niên HCM là “việc làm yêu nước”; và chê bai những người biểu tình yêu nước là nhóm người tụ tập phá rối trật tự!
*
Đảng và Nhà Nước CSVN vốn có “truyền thống” “nói lời hôm sau bôi nhọ lời hôm trước”, “nói có là không, nói không là có” nên không ai ngạc nhiên khi biết chính tên Tướng CA Nguyễn Đức Nhanh ngồi trên xe Toyota chỉ huy bắt những người biểu tình yêu nước trong cuộc biểu tình lần thứ 11.

Đây cũng chỉ là một trong muôn ngàn lần bịp dân của Đảng và Nhà Nước CSVN. Điều này chứng minh Đảng và Nhà Nước CSVN biết rõ là mình không có chính nghĩa trong những việc làm ma giáo của mình nên lúc nào cũng phải giở trò bịp bợm!

Đây chính là sự thử thách mới đối với những người biểu tình yêu nước. Chắc chắn những người biểu tình sẽ không chùn bước trước những trò bịp bợm của Đảng và Nhà Nước; bởi, họ biết chắc chắn rằng: VIỆC BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC CỦA HỌ LÀ CHÍNH NGHĨA!
LÃO MÓC

Không có nhận xét nào: