Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

“LÃNH TỤ” THƯỢNG ĐỘI GIẶC – HẠ ĐẠP DÂN

Phải mất trên dưới sáu năm kể từ 09 ngư dân Thanh Hóa bị giặc Tầu bắn giết ngoài biển đông ngày 08.01.2005 các “Lãnh tụ” mới dám lệnh cho đàn em gọi đích danh TQ trên truyền thông báo chí và yêu cầu TQ ngừng hành động xua đuổi bắn giết ngư dân VN với lời lẻ cầm chừng vì sợ đàn anh dạy thêm cho bài học lớn hơn Công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng ví dụ trưng ra bằng chứng Lê Khả Phiêu còn có vợ Tầu và của Hồi môn là Thác bản giốc và Ải Nam Quan dâng cho “nhà vợ” chẳng hạn thì bản mặt của đảng csVN còn nhơ nhớp hơn . Còn nhớ khi đó ông TT Phan văn Khải nói : VN – TQ vẫn quan hệ tốt đẹp như truyền thống lâu nay ngay sau khi ngư dân VN bị giặc Tầu bắn giết và để trả lời sau đó thì ông bị người Tỵ nạn cộng sản ở Hải ngoại chỉ thẳng mặt Phan văn khải “Liar! nói láo” trong buổi họp báo ở Mỹ , sự thật là ở đâu có người VN tỵ nạn là có kẻ nguyền rủa cộng sản . Lãnh đạo csVN ra nước ngoài bao giờ cũng có tiếng la hét ĐẢ ĐẢO VIỆT CỘNG BÁN NƯỚC…và thường là phải vào bằng cửa hậu . Chẳng có “lãnh tụ” nào dám nhớ giặc Tầu đã từng bắt Dân VN làm nô lệ cả ngàn năm để đưa vào sử sách giáo dục các thế hệ tiếp nối phải ghi nhớ nỗi nhục này mà luôn cẩn thận với thằng láng giềng khốn nạn luôn muốn cướp nước VN .

Cái tồi của “lãnh tụ” ngày nay còn tệ hại hơn trước , sự trả thù đốn mạt của TT Nguyễn tấn Dũng đối với TS luật Cù Huy Hà Vũ nói lên sự bất xứng của người đứng đầu nhà nước cộng sản , không thể gọi là nhà nước VN vì người dân không bầu Nguyễn tấn Dũng làm thủ tướng cũng như cả guồng máy cầm quyền hiện nay , tất cả nói cho đúng sự thật là nhà nước của đảng , do đảng và vì đảng csVN , bởi chẳng bao giờ họ chịu lắng nghe tầng lớp trí thức khi họ sai lầm hoặc cố tình làm hại đất nước như cho giặc Tầu vào khai thác Bauxite ở tây nguyên mà TS Hà Vũ đã chỉ đích danh Nguyễn tấn Dũng là tên Việt gian rước voi dày mả tổ , chỉ thẳng mặt tên tướng việt gian Vũ hải Triều đánh sập các trang Blog đối lập cộng sản , đòi đưa tên phá hoại Vũ hải triều ra tòa và cái giá phải trả là bản án bẩn thỉu 07 năm tù giam 03 năm quản chế dành cho TS Hà Vũ , chưa hả dạ hành ác sau khi y án TS Hà Vũ , đài truyền hình csVN trên kênh VTV còn bẩn thỉu dựng chuyện bơi móc đời tư TS Hà Vũ để lừa bịp người chưa biết đọc tin trên internet , chưa vừa lòng “lãnh tụ’ còn lệnh cho đàn em chụp mũ các trang mạng trong đó có trang Bauxite , Dân làm báo , Đàn chim Việt… là phần tử xấu phản động chống phá nhà nước , họ quên rằng cái đám “lãnh tụ” ngày nay gom hết chất xám của chúng lại đem cân cũng chưa hơn vài trang giấy mà các vị giáo sư đã viết ra cho họ học .

Nếu không có tầng lớp Trí thức như thân phụ của Ông Ts Cù Huy Hà Vũ , Ls Nguyễn mạnhTường cùng vô số nhân sĩ hiến kế thì “tên đầu bếp và tên thiến lợn” có được làm “lãnh tụ” không? để thi sĩ Bùi Chí Vinh phải thấy “Cội rễ văn hiến 4000 năm trốc gốc , Thác Bản Giốc rời Cao Bằng như có cánh , thấy truyền thống chống ngoại xâm co rúm lại vì tiền…” Và Chào một ngày soi rõ mặt…Việt gian . Sai lầm lớn nhất của lãnh đạo csVN là sự ngạo mạn , vong ân , vong bản , ăn cháo đái bát , phản bội lòng tin khiến tầng lớp trí thức bất mãn ra mặt chống đối , không ít những người từng là thày dạy học cho họ và như vậy ngày tàn của đảng csVN đang bắt đầu đếm ngược . thứ “quang vinh muôn năm” của họ cũng chẳng khác thứ “làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu…” tất cả chỉ là ảo tưởng .

Biện pháp “răn đe” của đảng chỉ để hù dọa thành phần bất hảo ngoài xã hội chứ không “răn đe” được Nhân sĩ trí thức , súng đạn – nhà tù – bạo lực là vô nghĩa với những người yêu nước và khi họ quyết dấn thân vì dân vì nước chỉ có trời cản . Việc bỏ tù TS Cù Huy Hà Vũ là cái tát thẳng vào mặt TT Dũng và đảng cộng sản , bôi nhọ tầng lớp trí thức lão thành trên VTV là đóng đinh vào giữa trán ban tuyên giáo cộng sản , là tự gạch chéo lên bộ mặt cầm quyền , là “tự cởi…” cho toàn dân thấy sự bẩn thỉu bỉ ổi tột cùng của ngành truyền thông truyền hình csVN , Việc này chắc phải nhờ Bà Dương Thu Hương về VN để ỉa vào mồm bọn cầm quyền cộng sản .

Điều cần lưu tâm hiện nay là giặc Tầu đang tràn ngập VN , có thể nói từ Ải Nam Quan đến Mũi Cá Mau ngoài số đất đai lãnh hải chúng đã chiếm giữ lẫn csVN dâng hiến để duy trì quyền lực còn rất nhiều nơi chúng đang âm thầm đổ “dân” lấn chiếm , không ai dám chắc trong số “nhập cư” này sẽ không cầm vũ khí để giết người VN nếu xảy ra chiến tranh giữa Ta và Tầu . Tất cả những dự án quan trọng thuộc về chiến lược quân sự của VN đều do giặc Tầu “trúng thầu” . Mới đây báo chí trong nước đưa tin cả ngàn người TQ đang làm việc trái phép tại Cà Mau , TQ trúng thầu nhà máy phát điện cần thơ , số người TQ “du lịch” vào VN dẫn đầu danh sách nhập cảnh , Tây Nguyên thì đã có “tiền đồn” Bauxite của Tầu v.v, tóm lại từ Nam chí Bắc giặc Tầu đã sẵn sàng chiếm giữ bằng dự án cấp “quốc gia” với sự tiếp tay của bè lũ bán nước Hà Nội . Cần học tới đâu để nhìn rõ bản chất của nhà cầm quyền cộng sản? Thà hy sinh cả thế hệ hôm nay để con cháu mai sau không bị nô lệ giặcTầu là việc làm cần thiết , tối quan trọng .

Xin mượn Thơ Trạch Gầm để “trải lòng” cùng TT Dũng & Quan Văn – Tướng Võ đương quyền .

Cho Tao Chửi Mày Một Tiếng

Đụ má, cho tao chửi mày một tiếng,
Đất của Ông Cha sao mày cắt cho Tàu?
Ngậm phải củ gì mà mày cứng miệng,
Đảng của mày, chết mẹ… đảng tào lao.

Chế độ mày vài triệu tay cầm súng,
Cầm súng làm gì… chẳng lẽ hiếp dân.
Tao không tin lính lại hèn đến thế,
Lại rụng rời … trước tai ách ngoại xâm.

Mày vỗ ngực. Anh hùng đầy trước ngõ,
Sao cứ luồn, cứ cúi, cứ van xin
“Môi liền răng” à thì ra vậy đó
Nó cạp mày, mày thin thít lặng thinh

Ông Cha mình bốn ngàn năm dựng nước,
Một ngàn năm đánh tan tác giặc Tàu.
Thân phận mày cũng là Lê, là Nguyễn
Hà cớ gì… mày hèn đến thế sao!

Chuyện mày làm Toàn Dân đau như thiến,
Mày chết rồi, tao nghĩ chẳng đất chôn.
Hãy tỉnh lại ôm linh hồn sông núi,
Cứ đà này… chết tiệt còn sướng hơn.

Đàn gảy tai trâu… xem chừng vô ích,
Giờ mày nghe tao chửi còn hơn không….

Trạch Gầm

Quan nhất thời – Dân vạn đại .

TỔ QUỐC TRÊN HẾT .

nguoithathoc1959



Không có nhận xét nào: