Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Sự vô cảm nghịch lý

By Long Điền

Trước những sự kiện đau lòng: Nhà cầm quyền CSVN hèn hạ dâng đất, dâng biển cho Tàu Cộng, nhượng bộ cho TC khai thác Bauxit Tây Nguyên hủy hoại môi trường, đe dọa an ninh VN, bỏ lơ cho hàng hoá Tàu tràn ngập phá hoại và giết chết kinh tế VN và hàng trăm điều tệ hại dưới áp lực của Trung Cộng, bọn thái thú VC thi hành răm rắp. Người dân Việt Nam nghĩ gì? Hà Nội có 10 cuộc biểu tình lẻ tẻ, Sài Gòn thì hai vụ biểu tình cỡ vài trăm người, mang cờ máu và hình Hồ, sau hai lần xuống đường thì chìm luôn!!!



Tại sao có chuyện nghịch lý như vậy?

Đáng lý ra trước những nguy cơ mất nước, hiểm hoạ tày trời kia thì phải có những cuộc biểu tình, xuống đường rầm rộ hàng trăm ngàn hay hàng triệu người thì mới phải. Như Ai Cập, Tunisie và các nước Bắc Phi, Trung Đông đã thành công trong các cuộc Cách Mạng dẹp tan chế độ Độc Tài. Ai cũng thấy những điều nghịch lý nhưng tại sao cứ loay hoay hay đổ thừa thế này, thế khác. Vậy thực tế ra sao?


Gần đây Trung Cộng ngang ngược xâm chiếm Hoàng Sa, chiếm một số đảo tại Trường Sa và còn muốn thôn tính toàn bộ cả trăm đảo tại Trường Sa. VC cúi đầu dâng nộp Hoàng Sa qua công hàm Bán Nước Phạm Văn Đồng năm 1958. VC dâng thác Bản Giốc, nhượng cả chục ngàn KM vuông biên giới cho Tàu. hàng chục ngàn KM vuông lãnh hải cho TC. Cho nhà thầu TC khai thác Bauxít Tây Nguyên, bỏ trạm hải quan biên giới cho hàng hoá Tàu cộng tràn ngập toàn bộ lãnh thổ VN, cho Tàu thuê hàng trăm ngàn hecta rừng đầu nguồn, cho hàng ngàn công ty, xí nghiệp Tàu trúng thầu đem công nhân từ chính quốc vào dành công ăn việc làm của dân VN, để cho Tàu ngang nhiên xây cất các khu phố Tàu trong lãnh thổ VN (như Đông Đô Đại Phố tại Bình Dương) và hàng trăm chuyện bất bình, chuyện đại sự cho an nguy quốc gia nhưng số người biểu tình thì đếm được trên đầu ngón tay. Nếu có thì cũng chỉ vài trăm người biểu tình ôn hoà mà thôi, công an ra sức bắt bớ tù đày người dân biểu tình chống Trung Cộng xâm lược.

Tại sao lại vô lý đến như vậy???

Câu hỏi được đặt ra: Dân VN sau mấy chục năm chiến tranh, hàng chục triệu người ngã xuống cho ý đồ xâm lược Miền Nam Việt Nam của Cộng Sản Quốc Tế, nên nay dân VN hèn nhát trước hoạ ngoại xâm??? Việt Cộng cai trị tài giỏi và nhân đạo nên không có ai biểu tình? Trung Cộng là cường quốc đừng bao giờ chống lại họ vì sẽ thiệt hại to lớn, họ muốn gì ta chiều theo là khôn ngoan hơn cả? Đường lối đu dây giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc hiện nay của nhà cầm quyền CSVN là khôn ngoan nhất? Biểu tình là làm suy yếu đất nước, phải đoàn kết dưới lá cờ của đảng CSVN để còn đảng, còn mình? Theo Mỹ mất đảng, theo Tàu mất nước, chọn đường nào? Nước mất thì dân VN còn gì?

Nguy cơ mất nước, hiểm hoạ biến Việt Nam thành khu tư trị của Tàu, đại hoạ Dân Tộc rơi vào vòng nô lệ ngàn năm, nhưng sao dân Việt mắt lắp, tai ngơ? Vô cảm, vô tâm sao đành! Biểu tình thì lèo tèo vài trăm người. Ai thấy, ai quan tâm?. Chỉ tội người có lòng bị đánh đập, mà kẻ đi đường ngó lơ. Các bà mẹ chiến sĩ, nhà Cách Mạng lão thành, các chiến sĩ thành đồng Tổ Quốc, anh hùng Nhân Dân đâu rồi? Các ông bỏ mặc cho dân chết vì lũ người ác ôn thì cũng được thôi, vì bọn cai trị là theo phe các ông. Còn Tổ Quốc ngàn đời do cha ông để lại, sao các ông cũng bỏ lơ!!! Bè lũ bán nước hại dân phải lôi nó ra trước toà án Nhân Dân chớ, bọn cò mồi dâng biển, dâng đất cho ngoại bang phải tru di tam tộc chớ, các ông tiến sĩ, hàn lâm chữ nghĩa đâu hết cả rồi mà khi biểu tình chỉ biết mang hình già Hồ truớc ngực, sao không thấy Hồ là tên tay sai của ngoai bang, của bè lũ CS Quốc Tế mà thôi. Khi mất nước rồi, thì làm sao kêu gào: “Còn đảng, còn mình”, bọn Tàu phù nó đánh cho mà chết. Khi giặc Tàu sang đô hộ thì: Vợ con các vị nó xài, nó cho làm “Ô Xin”, gia sản các vị nó chiếm ngụ, mồ mả tổ tiên các vị nó san bằng để làm tửu lầu cho “Đông Đô Đại Phố”, còn các vị 40 năm, 50 năm lão thành Cách Mạng thì nó cho đi Kinh Tế Mới là phước rồi. Các Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp VN thì chúng nó đem về làm vật mua vui cho Bộ Chính Trị TC và còn hàng ngàn việc nữa mà tôi sẽ không cần kể ra quý vị cũng dư hiểu thế nào là nhục mất nước.

Không lẽ vì sự tồn vong của một thực thể đã Thối Rữa là “Đảng CSVN”, một đảng mà ngay từ thời thành lập là do Đảng CS Liên Xô và Trung Cộng nhào nặn. Chủ tịch đảng Hồ Chí Minh là người làm việc ăn lương tháng cho CSQT. Thi hành các chỉ thị của CSQT đi ngược lại nguyện vọng toàn dân Việt Nam, Hồ Chí Minh có công to lớn với CSQT nhưng có tội với Toàn Dân Việt với di sản để lại:

1- Sự chia rẽ Quốc Cộng hàng mấy chục năm cho mãi đến ngày nay cũng chưa hàn gắn lại được,
2- Sinh mạng gần 10 triệu đồng bào vô tội trong việc tấn công Miền Nam bằng mọi giá của HCM.
3- Sự phá hoại luân thường đạo lý, phá hoại sự đoàn kết gia đình bằng thủ đoạn “Đấu Tranh Giai Cấp” hô hào con tố cha, vợ tố chồng, anh em tố lẫn nhau đó là tội ác ngàn đời không rửa được. Không lẽ vì sự tồn vong của một đảng phái mà quý vị lại để cho vận nước suy vi, cơ đồ nghiêng ngả ư? Đảng phái là để phục vụ cho lợi ích Quốc Gia, Dân Tộc, có bao giờ Dân Tộc lại phuc vụ cho đảng phái đâu!

Khi có cơ hội hưởng thụ, kể công thì quý vị đi đầu, còn khi tổ quốc lâm nguy thì đảng trốn hết sao? Ngân sách nhà nước chi cho đảng hàng trăm tỷ mỗi năm, lấy từ tiền thuế của toàn dân, thử hỏi bổn phận và trách nhiệm của Bộ Chính Trị ở đâu? Ban Chấp Hành /Trung Ương trốn ở xó nào? Từ ngày toàn dân sôi sục vì bọn Tàu Phù đe dọa, bắn giết ngư dân ta, thì chưa hề thấy các vị “lãnh đạo” lên tiếng. Các vị sợ dân thì ít mà sợ Bắc Kinh thì nhiều hơn, nếu để dân biểu tình thì sợ Thiên Triều lên án, sợ lung lay cái ghế nên các vị im lặng là vàng???

Trước nguy cơ mất nước vì bọn cò mồi, bọn vong nô, lệ thuộc ngoại bang sẵn sàng dâng đất dâng biển cho quan thầy Trung Cộng. Trước nguy cơ Việt Nam bị bỏ rơi cho TC thôn tính vì đường lối đu dây, phản bội đồng minh khu vực là Khối Asean để đàm phán song phương với Tàu, đồng thời tuyên bố không cho nước thứ ba (ám chỉ Hoa Kỳ) can thiệp vào đàm phán Việt Trung là hành động bán nước, hại dân của đảng CSVN. Đó là trách nhiệm của đảng đối với Dân Tộc Việt Nam, các vị đã ăn bám quá lâu, đến khi Tổ Quốc cần thì quý vị trốn chui trốn nhủi, y hệt năm 1946 lẳng lặng chạy trốn vào mật khu để cho toàn dân ăn đạn, bom của thực dân Pháp.

Người dân Việt Nam biết rõ bộ mặt bất tài, bán nước, buôn dân của quý vị từ lâu rồi, bây giờ toàn dân đứng lên chống ngoại xâm thì quý vị lại lo bảo vệ quan thầy, ra lệnh cho Công An đánh đập, tù đày người biểu tình, đạp vào mặt đảng viên chống đối.

Đảng CSVN phải bị lên án, toàn dân Việt Nam phải đồng loạt đứng lên đòi quyền tự quyết, có hàng triệu người xuống đường thì Liện Hiệp Quốc và Hoa Kỳ mới nhúng tay vào dẹp bạo quyền Việt Gian Cộng Sản để cứu nguy cho cơ đồ Việt Nam trước hoạ xâm lược của Tàu Cộng. Còn chần chờ gì mà chưa chịu “Xuống Đường”. Câu trả lời là của Toàn Dân Việt.

Không có nhận xét nào: