Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Thủ Tướng "Cha Đẻ Bom Nổ Chậm"

Nhiệm kỳ 1 “chế tạo thuốc nổ”.

  TT Dũng hoàn thành xuất sắc “chủ trương lớn của đảng” khởi động dự án Bauxite tây nguyên theo nguồn tin chưa kiểm chứng thì TT Dũng được lại quả 150 triệu USD từ “nhà thầu Hồ cẩm Đào” nhưng chắc không nuốt được một mình , ăn dùa thua giựt với bầy sâu mọt không khéo tụi nó thuốc Thủ tướng thấy mẹ. Làm tướng đâu phải dễ , tạo nhiều kẻ thù ra đường phải nhìn trước ngó sau nhất là phải dắt theo bầy chó dữ để đánh hơi tai họa mà “đua” cho lẹ khi thấy nợ máu xuất hiện , có khi “thế lực thù địch” đi luôn vào giấc ngủ của TT bởi chẳng có ai làm ác mà không gặp ác mộng một lần . Trường hợp lãnh tụ Bắc Hàn nằm mơ thấy bị dân ném đá làm y toát mồ hôi là vậy .
 Thành tích thứ hai tạm ổn (chứ không thể ổn) là vụ dong buồm ra biển lớn bằng thuyền thúng có tên gọi Vinashin , tàu chìm ngay khi hạ thủy y chang Titanic điểm chung của tai họa là thói ngạo mạn coi trời bằng vung nên trời hại , khác nhau là VipTitanic “đoàn tụ với ông bà” gần như sạch sẻ còn Vip thuyền thúng Vinashin nhờ có thuyền trưởng giỏi nên dù “tàu thúng” chìm sâu cũng chẳng chết ma nào gần như cứu được toàn bộ thủy thủ nhờ tài “quăng phao” của Thủ tướng nếu không tụi nó phun ra Thủ tướng thuộc dân ba đờ ghe mua bằng lái gió để lái tàu sắt thì coi như…đứt phim , rồi vụ tham nhũng hối lộ để in tiền Polymer chung vụ với quan chức Úc nhờ tài trí “thông manh” của Thủ tướng mà Lê đức Thúy đáp tàu theo “thánh gióng về trời” vui thú điền viên để rau Thủ tướng ở lại thế nào cũng chịu đời đắng cay , coi như có ăn có chịu để emThúy ở lại biết đâu em Thúy chảnh chọe sủa bậy thì rõ khổ . Kèm theo số thành tích kể trên kể trước thì đúng là Thủ tướng Dũng nổi tiếng nhất Châu Á về trí “thông manh” chứ thông minh bình thường như thiên hạ gặp ca đẻ khó như Thủ tướng cũng bó tay , nhất là chiêu bịt mồm trí thức , đóng cửa viện nghiên cứu phát triển IDS kịp thời chứ không thì thằng khốn láng giềng chưa chắc dám ìa vào cái nhà thờ họ…biển đông như chổ không người , thêm nữa là Thủ tướng đốn được cây cổ thụ toàn rớt nhánh to đùng suýt bể đầu sóc họng Thủ tướng nhưng nghe đâu dân chúng phản đối dữ lắm , họ nói đó là cây cao bóng cả che mát đời cu ly cu đen dân oan hay tù dự khuyết gì đó để họ phải chịu “mặt trời chân lý” của Thủ tướng chiếu qua… nóng bỏ mẹ . Nói chung là kể từ lúc Thủ tướng đốn cây đại thụ của dân còn ép gốc bằng 07 cục gạch với 03 lá bùa thỉnh từ bên Tàu , mấy quán thịt chó nó trương bảng “Tiết canh TT”  mới đọc tưởng món Tiết canh Thủ tướng làm giật bắn cả mình , hỏi ra mới biết đó là “Tiết canh Tình Ta” thay cho Viagra nhưng nghe chừng không ổn hình như dân nhậu cũng muốn…chơi chữ ?

 Việc bắt giam lại người tù lương tâm Linh Mục Tađêô Nguyễn văn Lý lúc Ông đang lâm trọng bệnh đúng là Thủ tướng tài trí can đảm hơn người , trong thiên hạ mấy ai dám làm…ác với người tu hành như Thủ tướng , thói thường thì khi bị phê phán kẻ tiểu nhân càng làm bậy hơn nữa và sau đó bớt lại chút thế là được tiếng đã tiến bộ (bịp nước ngoài thôi) , lùi một bước vờ làm lành – tiến ba bước hành ác và cứ thế mà làm , mang dân đen làm con tin đối ngoại vòi dollars là quốc sách kể từ sau 1975 . Riêng điếu cày Nguyễn văn Hải không biết còn sống hay cỏ đã bắt đầu mọc trên nấm mồ “trốn thuế” cũng chưa biết chừng , làm vài chú họa mi lạnh cẳng ngừng tiếng hót nhưng vô dụng với bầy hổ đói khát tự do . Cứ hư hư thực thực ảo ảo xào nấu đúng nghề tuyên giáo cộng sản thì đến thượng đế cũng bị lừa nói chi những kẻ từ bé đến già chỉ biết có “bác và đảng” . Xem như nhiệm kỳ 1 của TT đã qua xử dụng , phần bào chế thuốc nén thuốc nổ cơ bản hoàn thành .

Nhiệm kỳ 2 . “Thi công ngòi nổ” .

Tấn Sang “phang” Tấn Dũng ? (RFA ngày 12.08.2011 đưa tin Ông Trương tấn Sang khẳng định Việt Nam không chủ trương cho Trung Quốc khai thác bôxít)  nghĩa là VN không muốn bauxite trở thành dự án chủ trương lớn của…thằng cha cựu y tá nào đó ở nhiệm kỳ đã qua xử dụng . Ông Sang nói TQ trúng thầu xây dựng nhà máy bauxite nhôm Tân Rai ở Lâm đồng và Alumin Nhân Cơ tại Đắc nông và công nhân TQ phải rút về nước khi công trình hoàn thành , không nghe nói “nhà thầu Hồ cẩm Đào” có được đóng quân để tiếp tục “khai thác” hay không . Ông Sang cũng lưu ý vấn đề lao động không phép của công nhân TQ nhưng không đề cập ai sẽ là người chịu trách nhiệm về việc này . Tuy nhiên sự việc khó dừng lại vì…Má lỡ lấy tiền rồi con , làm thằng củ cải muối mất hứng đòi tiền lại lấy gì Má trả .
  
RFA cùng ngày 02.08 đưa tin Truy tố thêm một viên chức cao cấp Úc trong Xì-căng-đan in tiền Polymer  , như vậy có thể tên Lê đức Thúy sẽ phải nhập vai diễn lần nữa với vai trò bị can , không loại trừ Lương ngọc Anh đại tá tình báo cộng sản là “em yêu” của Thủ tướng Dũng cũng bị cáo buộc trong vụ này còn ai là bóng ma sau lưng tên Lê đức Thúy và Lương ngọc Anh nữa thì không ai hiểu rõ hơn Ông…cao su đã qua xử dụng . Lần này e rằng khó nói không hoặc chưa đủ chứng cứ để điều tra sau nhiều lần csVN từ chối hợp tác như báo The Age đưa tin ngày 04.07.2011 trên trang BBC với tựa đề Vụ tiền polymer liên quan tình báo VN?

Sau vụ công an tên Minh  “thử giày” lên mặt người biểu tình chống Tầu xâm lược ở hà nội đến tên Trần bình Minh sếp VTV1 cùng đạo diễn ngậm cứt phun TS Cù Huy Hà Vũ không nghĩ đến chuyện bị thối mồm cả lũ lại còn lên lớp trí thức lão thành gọi họ là phản động thì coi như “ngòi nổ” đã có sẳn để hoàn thành “bom bẩn” do sự cố ý vô tình cộng với bản chất “thông manh” của TT chỉ chờ người châm ngòi “Bùm” kể như xong . Chỉ sợ văng miểng trúng người vô tội còn kẻ thích mưu hại người tử tế có banh xác cũng là chuyện thường tình ở đời . Ác lai ác báo , sát nhân giả tử chạy trời không khỏi nắng . Mỗi năm đến ngày xá tội vong nhân thí cho hắn vài nén nhang cũng chẳng có gì quá đáng để giúp “hắn” siêu thoát vĩnh viễn , cầu mong hắn đừng bao giờ đầu thai làm người Việt Nam lần nữa .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: