Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Tin Về Những Người Biểu Tình 21.8 bị Bắt Giữ



Theo TS Nguyễn Xuân Diện:Những người bị giữ tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm gồm:
1. Nguyễn Tiến Nam (Binh Nhì) 2. Ngô Duy Quyền 3. Lê Trọng Đức 4. Trịnh Long Hữu (Long Trinh Huu) 5. Nguyễn Quang Thạch 6. Bùi Minh Hằng 7. Đặng Bích Phượng

tất cả đều bị thu điện thoại di động, riêng Nguyễn Tiến Nam bị thu giữ thêm máy ảnh và máy tính xách tay. Lúc 20h tối qua công an mang đồ ăn cho mọi người. Lúc 23h30, bạn bè và người thân đưa đồ ăn tới, nhưng những cán bộ an ninh trực ở thường trực nói mới tiếp nhận ca trực vào buổi tối nên không biết, và trong đồn không giữ người biểu tình nào. Người cán bộ trực này tên là Nguyễn Tiến Vy, mang biển số 125024.

Tất cả mọi người đều bị giữ chung trong một phòng, riêng chị Đặng Phương Bích bị giữ riêng một phòng khác. Tinh thần mọi người đều rất vững vàng, kiên định. Riêng chị Minh Hằng sức khỏe đã đuối mệt.

 Được biết, Chị Bùi Hằng đang làm loạn lên ở ngay trước công an Hoàn Kiếm khi công an di chuyển chị sang khu giam giữ hình sự! chị Minh Hằng và Bích Phượng sẽ bị giữ 03 ngày, còn các anh còn lại thì bị giữ 12 tiếng (tính từ 21h30 đêm 21.08). Và như vậy, lúc 09h30 sáng nay, bạn bè và người thân của các anh có thể đón chờ các anh ở cổng trụ sở công an quận Hoàn Kiếm.

Không có nhận xét nào: