Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Lập Pháp Báo Động: Khủng Bố Nằm Vùng Trong Quân Đội Mỹ

al-Qaeda và các tay khủng bố khác đang cố gắng xâm nhập vào quân đội Mỹ, khiến cho các cơ quan quân sự tại Hoa Kỳ trở nên nguy hiểm đối với quân nhân Mỹ, theo các nhà lập pháp cho biết hôm Thứ Tư.
Dân Biểu Peter T. King, chủ tịch Ủy Ban Nội An tại Hạ Viện, nói trong một cuộc điều trần đặc biệt phối hợp giữa Hạ Viện và Thượng Viện rằng, "Bộ Quốc Phòng quan tâm đến an ninh nội địa Mỹ như là nơi rất nguy hiểm đối với chiến sĩ hay cựu chiến binh Mỹ ở ngoại quốc - và đe dọa hàng đầu mà họ đối diện ở đây là từ những kẻ cực đoan Hồi Giáo bạo động."

Các giới chức quân sự điều trần về mối đe dọa khủng bố nội địa tại các căn cứ quân sự Hoa Kỳ trong tình trạng cảnh giác về nhiều cuộc tấn công, gồm cuộc thảm sát trong tháng 11 năm 2009 tại Fort Hood, Texas, giết chết 13 người và làm bị thương 29 người.
Dân Biểu King, Cộng Hòa, New York, nói rằng, "Vụ tấn công tại Fort Hood không phải là bất thường. Đó là một phần của thành công của al-Qaeda trong 20 năm xâm nhập bí mật vào quân đội Hoa Kỳ để khủng bố - một nỗ lực đang gia tăng ở tốc độ và đe dọa."

Không có nhận xét nào: