Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

NỖI BUỒN LÃNH ĐẠO ÓC CÁ XÃ NGHĨA AN NAM



Mùa hè năm ngoái, giữa khi 11 cuộc biểu tình chống Tàu xâm lăng sôi động, xảy ra vụ thằng Đ/U Minh “chỉ biết còn đảng, còn mình” đạp vô mặt “đồng chí” Nguyễn Chí Đức, các bạn trẻ trong nước phẩn uất, chế ra thuật ngữ “Bầy Cá Tra” Ba Đình để chỉ vào Bộ Chính Trị 14 tên. Từ đó mà đi, lãnh đạo tối cao đảng “Cướp Sạch An Nam” được mang hỗn danh nầy. Danh tự “đảng cướp sạch” cũng do các bạn trẻ sáng tạo ra từ khi ấy.
Các danh tự khinh bạc, hí hước kể trên gán cho cho những người cộng sản đương quyền thật là chí lý, bởi vì chỉ có óc cá mới không nhìn thấy tình cảnh bi đát hiện nay của dân, của nước: Bên ngoài, Tàu phù khống chế, bên trong tham nhũng, thúi nát, áp bức, bất công. Dân tình thống khổ, mất hết đạo lý, kỷ cương, mạnh ai nấy chụp giựt cầu sống.


Điều đáng buồn, đáng giận hơn hết là: Các nước tàn dư cộng sản đều đang chuyển mình sang hướng khác: Xóa nhòa Mác Lê, dao mác, trong khi cộng sản An Nam vẫn kiên trì tiến lên xã nghĩa mới thật là óc cá!

CÁC NƯỚC TÀN DƯ CỘNG SẢN XOAY CHUYỂN
Gần đây, nước Cuba canh gác hòa bình xã nghĩa toan tính chuyện hạ phiên, cho thả lỏng việc làm ăn buôn bán nhỏ, giống như xã nghĩa ta thời Sáu Kiệt năm 1986. Lại còn mở rộng việc chiếu khán xuất nhập cảnh để cho người dân trong nước và hải ngoại tiện đi lại viếng thăm.
Nước nhỏ bé Mông Cổ mới đây thi triển một chiêu đầy ngoạn mục: Hạ bức tượng đồng Lê nin đặt ở quảng trường Thủ đô Ulan Bator, lại còn đem bán đấu giá chỉ có $290.00! Dự liệu sẽ đặt vào vị trí đó một tượng đài kỷ niệm những người bị sát hại trong cuộc biểu tình năm 2008.
Bắc Hàn, nước cộng sản nổi tiếng sắt máu và khép kín. Mới đây, hãng tin Yonhap, Nam Hàn đưa tin: Hai bức ảnh lớn của Các Mác và Lê nin treo trên Quảng trường Kim Nhật Thành, thủ đô Bình Nhưỡng đã được tháo gỡ từ mùa hè đến nay vẫn chưa được treo lên lại. Ngay cả bức ảnh Kim Nhật Thành, nhân vật khai sáng cộng hòa nhân dân Triều Tiên cũng được thay thế bằng bức ảnh mới với nét mặt nhân từ hơn.
Bình luận về việc nầy, người ta nhắc lại “Tư tưởng Juche”, âm theo Hán Việt là “Chủ Thể” là tư tưởng chính thống của nhà nước Triều Tiên. Đại cương là tinh thần tự chủ về Chánh trị, Kinh tế và Quốc phòng. Liên kết với sự kiện kể trên, những nhà phân tích chánh trị suy đoán, có thể Kim Jong Un, lãnh đạo trẻ Bắc Hàn hiện nay đang toan tính từ bỏ Mác-Lê để quay về tư tưởng Juche truyền thống bằng cách giảm bớt ảnh hưởng của quân đội, tạo cho chế độ bộ mặt nhân từ hơn và bớt khép kín khi nhà lãnh đạo đi lại thăm thú công viên cùng với người vợ trẻ tháp tùng.
Trước thềm đại hội 18 đảng Trung cộng, “46 ông già lịch sử” Thành Đô và Trùng Khánh họp nhau soạn thảo bảng cáo trạng về tội ác diệt chủng của Mao Trach Đông lẫm liệt như chưa từng có. Câu kết luận là như vầy:
“Chúng tôi đặc biệt kiến nghị các bậc tinh anh tham dự Đại hội 18:
1. Lập tức thanh toán triệt để những tội ác ghê tởm mà Mao Trạch Đông đã gây tai ương chuốc họa cho tổ quốc và nhân dân, gỡ bỏ chân dung ông ta khỏi Thiên An Môn, đem cái thi thể rữa nát của ông ta ra khỏi quảng trường.
2. Chấm dứt truyền bá tất cả những bài hát, bộ phim, phim truyền hình và tạp chí sách vở ca ngợi Mao Trạch Đông, nhằm giúp ích cho việc gắn kết mọi lực lượng dân chúng tề tâm hiệp lực xây dựng một nước Trung Quốc mới tự do, phồn vinh, giàu mạnh.”
Bàn luận về đại hội 18 ĐCSTQ, tác giả Lưu Việt đưa tin trên mạng Tổ quốc như vầy:
-Trung Quốc đang diễn ra một cuộc vận động chính trị, trong cuộc chạy đua cải cách và cách mạng tiềm ẩn.
ĐCS Trung Quốc tiến tới Đại hội 18 với những quyết sách có tính bước ngoặt về cải cách chính trị
Và tác giả đi đến kết luận:
“Tờ Thời báo Tài chính (Anh) dẫn lời bà Lâm Triết, giáo sư của Trường Đảng Trung ương ở Bắc Kinh, nhận định: “Chúng tôi chắc chắn sẽ có cuộc bầu cử thực sự cạnh tranh cho những vị trí lãnh đạo cao nhất, trong đó có cả tổng bí thư đảng… Dân chủ là một xu hướng toàn cầu mà không ai có thể ngăn cản được”. Một số người cho rằng cái ngày như thế sẽ đến nhanh hơn là ĐCS Trung Quốc nghĩ. Một nhân vật bảo thủ trong đảng nói: “Trung Quốc sẽ có những thay đổi lớn… Sẽ có cuộc tổng tuyển cử vào năm 2020″.
Trên đây là những sự kiện cho thấy các nước tàn dư cộng sản, từ Cuba cho chí đến Bắc Hàn và đặc biệt anh cả đỏ Trung cộng đều đang trăn trở, tìm cách tháo gỡ gánh nặng và nọc độc Mác-Lê-Mao.
Còn như “Đảng Cướp Sạch An Nam ” ta thì đang toan tính chuyện gì?
NỖI BUỒN, GIẬN BỌN CỘNG SẢN ÓC CÁ AN NAM
Trong khi mà cộng sản Cuba thức tỉnh, hết còn muốn canh gác hòa bình xã nghĩa, tiếp đón Đức Giáo Hoàng biểu lộ mở cửa “hạ phiên”,
Trong khi mà Bắc Triều Tiên tỏ cho thấy Kim Yong Un lặng lẽ mà cương quyết trấn áp giới quân đội già nua bảo thủ thờ Mác Lê để quay về truyền thống tự chủ dân tộc, nhân từ, bớt khép kín,
Trong khi mà ngay cả ông thầy Trung cộng của cộng sản An nam cũng đang gấp rút chạy đua cải cách để tránh một cuộc cách mạng quần chúng gây đổ vỡ,
Trong khi lãnh đạo của các nước kể trên đang phấn đấu thiết đặt một HƯỚNG ĐI CHIẾN LƯỢC cho đất nước của họ,
THÌ CÁC ” ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ” CSVN LÀM GÌ?
Hỡi ơi! Chúng họp “đảng hội đại” cắn xé nhau tranh giành quyền lực và miếng ăn!
Thân là lãnh đạo quốc gia, chúng hành xử thua đồ con nít. Theo truyền thống Việt Nam, mỗi khi trẻ em phạm lỗi, mẹ bắt cúi xuống đánh đòn, răn dạy. Xong rồi, bé ngồi dậy, chắp tay, bệu bạo thưa: ” Con xin lỗi mẹ. Từ rày về sau con không dám làm như dzậy nữa!”
Còn như bọn Cá Tra Ba Đình mất dạy ngày nay, chúng cướp giựt, phá nát đất nước, du dân tình vào chỗ khốn cùng, lại còn mãi quốc cầu vinh, họp nhau ồn ào giữa thanh thiên bạch nhật để rồi chỉ ” áo thụng vái nhau”, cáo lỗi với … “đảng”, với …”Cuốc hụi” do đảng chỉ định làm vì, sau rốt mới tới nhân dân mà là …”nhân dân của đảng” chớ cũng chẳng người dân chơn chất Việt Nam!!!
Sự thể tang thương là như thế, đành ngậm ngùi đọc Bình Ngô Đại cáo:
“Độc ác thay! Trúc Nam Sơn không ghi hết tội
Nhơ bẩn thay! Nước Bể Đông không rửa sạch mùi tanh”
ÓC CÁ
Nguyễn Nhơn

Không có nhận xét nào: