Pages

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Thư Mít-Rom-ni gửi ngài Vũ Văn Hiển



Kính gửi Ngài Vũ Văn Hiển, Trung tá, phó trưởng công an phường 6 quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

Thưa Ngài,

Qua các trang mạng tiếng Việt hồi gần đây, tôi may mắn được biết Ngài đã có một tuyên bố đầy ấn tượng, đầy kịch tích, với bà Dương Thị Tân, vợ cũ của ông Nguyễn Văn Hải, gây tiếng vang khắp dư luận người Việt năm châu bốn bể.

Vì thế, tôi xin mạo muội gửi thư hỏa tốc bằng Fét-Đéch-Xơ từ Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ đến Ngài với hy vọng Ngài sẽ giáo dục cho tôi về khả năng tạo ấn tượng, gây được cú sốc giống như Ngài.

Chắc hẳn Ngài cũng biết, qua các cuộc thăm dò công luận tại Hoa Kỳ, đối thủ chính trị thuộc đảng Dân chủ của tôi đang dẫn trước tôi trên 10 điểm, dù kinh tế nước Mỹ do người đó lãnh đạo bết bát hơn 4 năm trước đây.

Muốn đảo ngược cách biệt này, tôi cần tạo ấn tượng mạnh trong các buổi tranh luận TV tay đôi với đối thủ đảng Dân chủ trong những ngày sắp tới, buổi đầu tiên sẽ diễn ra tại thành phố Đen-vơ, bang Cô-lô-ra-đô thứ Tư này.

Các người trợ l‎ý thầy dùi của tôi đã hiến một kế tuyệt vời cho tôi, bảo rằng nếu được Ngài tư vấn cho vài câu tuyên bố ấn tượng xêm xêm để sử dụng trong các buổi tranh luận TV thì chắc như bắp là tôi sẽ cho đối thủ thuộc đảng Dân chủ của tôi một cú nốc-ao lịm người, lỗ mũi đầy tiết canh, không thể nào gượng lên nổi.

Tương lai sự nghiệp chính trị của tôi hoàn toàn trông cậy vào sự giúp đỡ của Ngài, xin Ngài cố tranh thủ để rót cho tôi ít câu tuyên bố xanh rờn như vậy, bằng không thì tôi khó lòng qua khỏi con trăng này.

Và để đền ơn đáp nghĩa với Ngài, tôi xin đề xuất một số bước bồi dưỡng cho Ngài như sau:

- Cấp cho Ngài một suất du lịch nước Mỹ với hoàn toàn chi phí ăn ỉa do ban vận động tranh cử của tôi cung ứng.

- Suất du lịch sẽ có vài ngày ghé Lát-Vê-Gát để ngài đánh bạc và tươi mát vô tư.

- Một chuyến đi Cốt-xì Cô để Ngài tha hồ mua thuốc bệnh, thuốc bổ, vi-ta-min, kẹo sô-cô-la về tặng gia đình, bạn bè, tứ thân phụ mẫu, đồng nghiệp ở phường quận.

- Một chuyến đi Bét-Bai để Ngài tha hồ mua hàng điện tử, laptop, camera về biếu xén cấp trên.

- Một chuyến đi Áp-pơn Xì-to để Ngài tha hồ mua ai-pát, ai-fôn 5 gờ mang về bán hoặc biếu cấp trên tùy ý.

Kính mong sự hồi đáp của Ngài.


Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa

Vĩnh Châu
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào: