Pages

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Tổ Quốc Việt Nam: Tổ Quốc chung! Đảng CSVN: Kẻ thù chung của toàn dân Việt!



Với bài viết dưới đây, tác giả Cao Lân đã vạch rõ đảng Cộng sản Việt Nam là tay sai cho Tàu cộng và là lũ buôn dân bán nước, bọn Việt gian!
Chính vì đảng CSVN, chúng là việt gian, nên đối với Tàu cộng hiện nay, CSVN coi như “thiên triều” và chúng, những tên Việt gian trong cái đảng CSVN với thân phận chư hầu, khuyển mã, thì không nên dùng câu “hèn với giặc, ác với dân” mà gán cho việc làm buôn dân bán nước của chúng từ trước tới nay. Vì chưa bao giờ, người dân Việt Nam coi chúng, tức cơ cấu cai trị hiện nay của đảng CSVN là một chính quyền hợp pháp do dân bầu ra! Cũng chính vì thế, “chúng hèn với quan thày của chúng là bọn giặc Tàu, chúng ác với người dân của nước Việt” không có gì là khó hiểu.

Để chấm dứt việc đảng cướp CSVN tiếp tục giết dân, bán nước, tiếp tục gây tang thương cho mọi người dân trong nước và tiếp tay đồng hóa, tiêu diệt dòng giống Lạc Việt, toàn dân Việt Nam, hãy cùng một lòng, đứng lên nhanh chóng tiêu diệt mầm đại họa của dân tộc, đó chính là đảng CSVN!
Tổ Quốc Việt Nam: Tổ Quốc chung!
Đảng CSVN: Kẻ thù chung của toàn dân Việt!
Cao Lân
Nối chí tiền nhân, là những “lời” của tiền nhân kể từ các Vua Hùng dựng nước và giữ nước, luôn luôn nhắc nhở cho lớp hậu sinh phải noi gương các bậc Anh hùng, Liệt nữ đã từng đem xương máu của mình để bảo vệ non sông và nòi giống Việt.
Bảo vệ non sông, là phải bảo vệ từng tấc đất, hải đảo, không bao giờ được để một tấc đất nào bị rơi vào tay của bất kể một ngoại bang nào. Bảo vệ nòi giống Việt, là phải bảo vệ tất cả mọi người dân Việt được sống một cuộc đời tự do, no ấm, không bao giờ để cho một người dân phải bị ngoại bang hà hiếp, bóc lột, hành hạ.
Cách đây khá lâu, một cuốn sách mà cựu Luật sư Lâm Lễ Trinh đã viết:
QUYỂN SÁCH TỐ CỘNG: “LE LIVRE NOIR DU COMMUNISME”
Tác phẩm “Le Livre Noir du Communisme’’ (Hắc Thư về chủ nghĩa cộng sản), do Nhà Sách Robert Laffont, Paris, xuất bản cuối năm 1997, dày 846 trang, với sự cộng tác của 11 Thức Giả, đã đưa công tác nghiên cứu sử liệu Marxist vào hàng best sellers trên thế giới vì chỉ trong vòng hai năm, sách bán hết 200.000 cuốn. Sự thành công ngoài tưởng tượng này tại Pháp khuyến khích việc phổ biến toàn cầu, đặc biệt ở các xứ Ðông Âu. Sách được dịch ra mười sáu thứ tiếng và một ngày gần đây, thêm lối 15 ngoại ngữ khác. Cao điểm là Moscou lẫn Ðại Học Harvard (Hoa Kỳ) có hai ấn bản riêng. Theo báo Le Monde, tính cho đến tháng chín năm nay, tổng số 700.000 cuốn Hắc Thư được phát hành. Thành quả này làm cho Nhóm Tác Giả chủ trương, kết tụ xung quanh người cầm đầu Stéphane Courtois, ngẩn ngơ thích thú”.
Nội dung của cuốn sách “LE LIVRE NOIR DU COMMUNISME”; nghĩa là Hắc thư Chủ Nghĩa Cộng sản, hay Hồ sơ đen Chủ nghĩa Cộng sản; các tác giả đã viết về những tội ác của Chủ nghĩa Cộng sản trên thế giới, nên không nói hết về những tội ác của Cộng sản Việt Nam. Bởi vì, riêng tại Việt Nam, kể từ khi cái đảng Cộng sản Việt Nam có mặt trên đất nước, thì cũng đồng nghĩa với những đau thương, tang tóc, máu và nước mắt chưa từng thấy trong lịch sử của nước nhà, và cho đến ngày hôm nay, cũng chưa có một dấu hiệu nào, để cho mọi người thấy rằng, đảng Cộng sản Việt Nam sẽ ngưng việc giết hại đồng bào vô tội, cũng như mỗi ngày đảng Cộng sản càng muốn dâng thêm lãnh thổ và lãnh hải cho kẻ thù chung của dân tộc, là lũ giặc Tầu hung tàn, bạo ngược, đã và đang làm chủ trên đất nước Việt Nam. Bằng chứng, là những tên giặc Tầu hiện đang có mặt trên khắp ba miền của đất nước. Xin đồng bào hãy nhìn thẳng vào mặt của tên giặc Tầu cộng này, hắn đã được tập đoàn vong-nô Việt cộng đón tiếp tại Hà Nội, như một bản tin của BBC Tiếng Việt, để thấy rằng: đảng Cộng sản Việt Nam không bao giờ dám “khi quân” đối với “thiên triều”.
Trong tấm hình ở bên dưới, là hai tên giặc chủ và giặc tớ đang bắt tay nhau để biến đất nước Việt Nam thành một tỉnh nhỏ của nước Tầu. Xin mọi người đừng cứ ngủ mơ, rồi lầm tưởng là “đảng cộng sản Việt Nam cũng chống Tầu”; vì chúng không bao giờ chống Tầu cả.
Xin hãy nhớ đến những nạn nhân đã bị bọn giặc Tầu giết chết, bị đánh đập, hành hạ trước những cặp mắt bất lương của cả một lũ Công an Việt cộng, để thấy, để biết, và để đừng bao giờ nghe theo những kẻ đã nói, đã viết, đẻ kêu gọi mọi người với đại ý là chỉ chống Tầu cộng, mà không chống Việt cộng, là ngu xuẩn, hoặc thực chất, bọn này chỉ là những tên tay sai của Tầu cộng và Việt cộng mà thôi.
Đối với lũ giặc Tầu cộng, thì giặc Việt cộng lúc nào cũng quỳ gối, khom lưng, nhưng đối với đồng bào , thì lúc nào chúng cũng theo dõi, rình rập, để chờ một lời nói, một hành động nhỏ nào đó, có chút ít gây bất lợi cho cả hai lũ giặc Tầu cộng và Việt cộng, thì ngay lập tức những người lương thiện này phải bị bắt bỏ tù, rồi có thể sẽ bị bỏ mạng ngay tại các “đồn Công an” với những thân xác đầy những thương tích đẫm máu bởi những trận đòn thù, mà không ai có thể can thiệp.
Xin hãy đọc cho kỹ những lời của tên tướng Việt cộng Nguyễn Chí Vịnh đã nói với tên giặc Tầu Mã Hiểu Thiên:
Việt Nam không đi với nước này chống nước khác để nhằm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.
“Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”. Hỡi cái tên giặc Nguyễn Chí Vịnh: Tổ quốc Việt Nam cũng như dân tộc Việt Nam chưa và không bao giờ có cái gọi là “xã hội chủ nghĩa” quái ác này, để “bảo vệ”, vì chỉ riêng có là đảng Cộng sản Việt Nam, là những tên đầy tớ trung thành của lũ giặc Tầu, nên mới phải bảo vệ chủ Tầu mà thôi.
Tổ quốc Việt Nam, là công lao của các vua Hùng đã dựng nước, là Tổ quốc CHUNG của toàn dân Việt, là của các bạc tiền nhân đã “thây phơi trên xương máu” để bảo vệ non sông, mà trong đó, không hề có sự đóng góp, dù nhỏ nhất của đảng Cộng sản Việt Nam. Lịch sử đã chứng minh điều đó, bởi vì chính đảng Cộng sản Việt Nam đã gây ra những cuộc thảm sát, mà máu đã chảy thành sông, xương đã chất cao bằng núi. Do đó, đảng Việt cộng chỉ có TỘI, chứ không hề có công.
Những máu xương ấy, những oán hờn ấy, cũng sánh cao bằng non, cũng bao la bằng bể. Vì thế, cho nên chắc chắn sẽ có một ngày, non kia sẽ đổ xuống, bể kia sẽ dâng trào từng đợt sóng thần, là một cơn thủy kiệt sơn băng, để vùi chôn vĩnh viễn tất cả cái đảng Cộng sản Việt Nam, là tập đoàn đã và đang buôn dân bán nước, giết hại dân lành.
Đừng chần chờ gì nữa, vì giặc Tầu cộng với sự tiếp tay của Việt cộng, nên bọn chúng đã ngang nhiên tràn ngập và làm chủ trên khắp Quê Hương Việt Nam yêu quý của chúng ta. Toàn dân Việt Nam hãy cùng nhau hiệp lực, một ý chí, đồng tâm, quyết chí đứng lên, để viết lên một trang sử mới huy hoàng cho cả dân tộc Việt.
Anh quốc, 06/09/2012
Cao Lân

Không có nhận xét nào: