Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

XUẤT HIỆN LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH TRONG NƯỚC NGÀY 30 THÁNG 10 NHÂN PHIÊN TÒA XỬ ÁN HAI NHẠC SĨ VIỆT KHANG VÀ TRẦN VŨ AN BÌNH


(Xem: 240)
Tin Saigon - Sau khi tin nhà nước Cộng sản Việt Nam đã chính thức loan báo sẽ đưa hai nhạc sĩ Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình ra xử vào thứ ba 30 tháng 10 sắp tới, hôm nay trên các trang mạng xã hội trong nước đã chính thức xuất hiện lời kêu gọi thanh niên sinh viên hãy quy tụ về Saigon vào ngày 30 tháng 10 năm 2012 để biến ngày những kẻ bán nước xét xử người yêu nước thành ngày hội non sông, để Saigon được trở lại với tên gọi muôn thuở của mình. Bản văn viết nguyên văn như sau: Giờ đây toàn dân Việt Nam đã mạnh dạn xác quyết rằng đất nước Việt Nam là của dân tộc Việt Nam, nhất định không phải là của đảng cộng sản.

Nhiều người Việt trong và ngoài nước biết đến hai nhạc sỹ trẻ tuổi yêu nước Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình sau những cuộc biểu tình của những người yêu nước ở quốc nội phản đối hành động gây hấn của tà quyền Trung Cộng đối với việc cưỡng chiếm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam cũng như nhiều vụ đâm chìm tàu của ngư dân Việt, bắt giữ ngư dân đòi tiền chuộc, trấn cướp ngư cụ, hải sản và bắn giết ngư phủ Việt Nam. Những ca khúc nói lên nỗi lòng ưu tư của của hai nhạc sĩ trẻ đối với quê hương đất nước và dân tộc trước hiểm họa mất nước và trước sợ thờ ơ của nhà cầm quyền trước hiểm họa này là bằng chứng để tòa án của nhà cầm quyền cộng sản kết các anh tội tuyên truyền chống nhà nước.
Hãy quy tụ về Saigon vào ngày 30 tháng 10 năm 2012 để biến ngày những kẻ bán nước xét xử người yêu nước thành ngày hội non sông, để toàn dân Việt Nam mạnh dạn xác quyết rằng đất nước Việt Nam là của dân tộc Việt Nam, nhất định không phải là của đảng cộng sản. Các nhạc sỹ yêu nước trẻ Việt Khang, Anh Bình, những Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Trần Huỳnh Duy Thức, Đỗ Minh Hạnh, Đoàn Huy Chương, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Cù Huy Hà Vũà là cháu con của Lê Lợi, Quang Trung, của Hưng Đạo, Phi Khanh, của Bà Trưng, Bà Triệuà là những tinh hoa của giống nòi Lạc Việt, họ không phải là những kẻ bán nước buôn dân. Những trang sử vàng của dân tộc Việt sẽ ngàn đời ghi tên của họ, bởi lịch sử đã sản sinh ra họ để họ làm nên lịch sử cho giống nòi Lạc Việt.

Không có nhận xét nào: