Pages

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Hình ảnh Đồng Đạo tại Thánh Thất Long Bình, Gò Công Tây, Bị CA Việt Cộng Đàn Áp Dã Man Ngày 3-7-2013


Hình ảnh
Công an, côn đồ, và Cao Đài quốc doanh chuẩn bị tấn công thánh thất Cao Đài thuần túy Long Bình.
BBT: Ngày 3-7-2013, một cuộc đàn áp trắng trợn giữa thanh thiên bạch nhật tại thánh thất Long Bình, Gò Công Tây do công an phối hợp cùng các côn đồ, cũng như cùng các viên chức đạo sự quốc doanh, là hòng chiếm đoạt thánh thất Cao Đài thuần túy này.
Theo cuộc phỏng vấn của VRNs, Ngài chánh trị sự Ngọc Diệp cho hay: “Nhiều thánh thất đã bị lấy đi, riêng thánh thất này đã giữ được mấy năm nay nên chúng nó dùng thủ đoạn này để lấy thánh thất. Chúng nó muốn chúng tôi đi theo chủ quản quốc doanh để dễ cai trị nên không cho chúng tôi đi theo đạo Cao Đài thuần túy.”

Ngài kiên quyết khẳng định: “Chúng tôi không theo hội đồng chủ quản của Nguyễn Thành Tám, là hội đồng Quốc doanh. Dầu cho nhà cầm quyền có lấy thánh thất đi nữa, anh em chúng tôi sẽ về nhà, tu tại gia bảo thủ luật pháp của Đạo Cao Đài. Chúng tôi chỉ biết một Đạo Cao Đài mà thôi chứ không biết đạo Cao Đài quốc doanh. Chúng tôi sẽ tu tại gia chứ nhất quyết không theo một phái nào hết.”
Hiền tỷ chánh trị sự Nguyễn Bạch Phụng cho VRNs biết: “Thánh thất Cao Đài Long Bình, Gò Công Tây thuộc cao Đài chân truyền, do hiền huynh chánh trị sự Lê Văn Ngọc Diệp cai quản từ trước đến nay. Nhiều lần những người Cao Đài đi theo nhà nước, được nhà nước phong cho làm chức sắc đến đòi chiếm lấy thánh thất này, nhưng các đồng đào chân truyền không đồng ý. Hiện nay, từ bên ngoài, những người theo đạo quốc doanh, đang tấn công dự dội”.
Theo nguồn tin RFA thì Ngài chánh trị sự Lê Văn Ngọc Diệp ngay sau đó bị bắt cùng 5 người khác và đưa về Thánh Thất Vĩnh Bình cách thánh thất của ông chừng hai cây số.
“Họ kết hợp với huyện đội phá cửa tông vào đánh. Có anh em xỉu luôn, máu mủ chảy tùm lum luôn. Họ dùng một chiếc xe chở cát đá phá cổng chính vào. Lúc đó bên trong có chừng 60 người, và họ bắt đi tất cả 6 người kể cả tôi.”
Sau đây là các hình ảnh ghi nhận được trong ngày 3-7-2013 về cuộc đàn áp có tổ chức của đảng cướp Việt Cộng:
—————
Những Chức Việc và Tín Hữu Đạo Cao Đài Bảo Vệ Chơn Truyền Chánh Pháp bị tà quyền Việt Cộng địa phương hợp tác với bọn giả Đạo bàn môn HĐCQ (Hội Thánh Trá Hình Toà Thánh Tây Ninh) tấn công đánh đập tàn sát người Đạo tại Thánh Thất Long Bình, Châu Đạo Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang vào lúc 8g30 sáng ngày 26 – 05 Quý Tỵ (dl 03 – 07 – 2013). Chúng dùng gậy, ba trắc, roi điện, đá, tấn công những tín đồ trung kiên gìn giữ thánh thất .
Hình ảnh Hình ảnh
Công an và côn đồ cầm gậy gộc, dùi cui đen của cảnh sát 113, chuẩn bị tấn công (hình trái)
Công an mặc thường phục cầm dùi cui đen của cảnh sát 113 đang leo rào tấn công Thánh Thất Long Bình (hình phải)
Hình ảnh  Hình ảnh Hình ảnh
Hiền Huynh PTS nguyễn Văn EM bị chọi đá lủng đầu máu chảy dầm dề
Hình ảnh
Con một vị cựu chức việc HĐCQ dùng len xắn vào chân cùa một em Ban Lễ
                    Hình ảnh Hình ảnh
Hiền Tỷ nữ PTS Lê Thị Kẹt bị những người mặc thường phục dùng dây dù trói chặt hai tay gây thương tích trầm trọng cho H/Tỷ

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Coi chừng đi tù nghe nhóc!

Nặc danh nói...

Mày được mấy thằng phản động xúi giục phải ko?

Nặc danh nói...

Mày không biết nguyên nhân tại sao mấy người đó bị bắt thì đừng nói lung tung.Mày có theo đạo Cao Đài không mà biết,chỉ toàn nói nhảm nhí không phân biệt đúng sai.Dẹp Blog nhảm nhí này đi nha nhóc