Pages

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Côn an đàn áp trận đấu giao hữu của hai đội bóng Hoàng Sa FC Hà Nội và No-U Vinh

Trần Quang Thành thực hiện
Theo tin tức loan tải thì vào lúc 13 giờ 30 ngày hôm nay 15/12 sẽ có trận đấu giao hữu giữa hai đội Hoàng Sa FC Hà Nội và No-U Vinh tại sân bóng của trường Cao Đẳng Kinh Tế Nghệ An, nhưng từ khi biết được tin này thì nhà cầm quyền CSVN đã cho công an và an ninh chìm nổi đến hành hung thô bạo các cầu thủ cũng như những người đến cổ vũ cho hai đội bóng, có người bị đánh sưng đầu, sưng cả mặt, tím cả mắt, vô nhân đạo hơn nữa là công an đã đánh Bà Kim Chi đang có thai khoảng 4 tháng, em dâu của tù nhân lương tâm Nguyễn Đình Cương.

Ngoài ra cũng theo tin từ trang mạng DCCT (VRNs) thì từ chiều tối hôm qua, 14.12, đội bóng Hoàng Sa FC Hà Nội đã bị bắt giữ tại trạm CSGT 1.5 thuộc xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An trong khi họ đang trên đường đến Vinh, để tham gia trận đấu giao hữu. Tại đây, công an đã thu hết số quần áo No-U và bản đồ “Hoàng Sa và Trường Sa là của VN”.
Từ thành phố Vinh một số cầu thủ và cổ động viên đã kể lại sự việc với phóng viên Trần Quang Thành, mời quý thính giả cùng theo dõi.
BD1

BD2

BD5

BD6

Không có nhận xét nào: