Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Đảng luôn sợ tiến trình đa đảng phái!


Nguyên Anh (Danlambao) - Sau khi chiếm được miền Nam thu non sông về một mối đảng csvn đã dần hiện nguyên hình là một bè lũ của những tên cơ hội chủ nghĩa khi các quốc sách đối ngoại hoặc điều hành quốc gia được dấu kín như bưng. Các cuộc mật nghị hội đàm đều không được công bố cho toàn dân được biết, có thể dẫn chứng bằng các hòa ước sau cuộc chiến Việt Trung. Công hàm Phạm văn Đồng bán đứng vùng biển Việt Nam cho giặc đến tận ngày nay tất cả những sự việc quan trọng đều được gán cho chữ tối mật, bí mật quốc gia và im ỉm dấu đi cho đến khi sự việc lòi ra trước mắt bàn dân thiên hạ. Nhưng đó chỉ mới là một góc nhìn!

Ở khía cạnh khác toàn dân và ngay cả các chiến sĩ đã hy sinh xương máu cho đảng cs có được hôm nay đều nhận thấy mình chỉ là những con chốt thí, họ chỉ được nhắc đến trong các buổi lễ lạt, vinh danh ảo và chấm hết, một anh hùng Bùi quang Thận cắm cờ trên dinh Độc Lập xóa bỏ một chính thể Tự Do an phận với nghề chạy xe, có thật không?

Thật đấy nhưng không phải do anh ta an phận mà chính là bị đảng thải ra sau khi vắt hết nước.

Các anh hùng khác cũng cùng chung số phận, và những kẻ dại khờ bị lợi dụng cho một xã hội không tưởng: “Không còn người bóc lột người, một thiên đường làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu đã vỡ mộng khi nền kinh tế thị trường đa thành phần theo đường lối tư bản chủ nghĩa ra đời, phải ra thôi chứ nếu tiếp tục kiên định thời bao cấp thì đảng đã chết tự bao giờ.”

Nhưng sự việc không dừng ở đó, các tên cơ hội chính trị nắm vận mệnh quốc gia từ Nguyễn Văn Linh đến Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng cho đến Nguyễn Sinh Hùng, kéo xuống đến hàng thấp hơn là Nguyễn Tấn Dũng, các quan chức chế độ đã khiến cho chủ nghĩa cs biến thái một cách dị dạng khi dù tên gọi là một quốc gia Cộng Hòa thế nhưng họ lại điều hành đất nước theo công thức một quốc gia quân chủ lập hiến!

Các chức vụ ngon ăn béo bở đều được chúng cha truyền con nối giống thời phong kiến xa xưa dù bọn con em của chúng là các tên bất tài vô tướng. Từ Nông đức Mạnh đến Nông Quốc Tuấn, Nguyễn Tấn Dũng đến Nguyễn Thanh Phượng, Lê Thanh Hải đến Lê Trương Hải Triều đều nằm trong công thức và vô hình chung cái chế độ này là của bọn chúng, cha truyền con nối đời đời…

Để yên tâm tiếp tục ngồi trên ngai vàng bọn chúng nuôi sẵn một đạo quân sẵn sàng vu khống chụp mũ cho bất cứ ai chỉ trích là phản động. Ngoài ra còn có một đội ngũ các tên ăn bám xã hội khi không phát minh ra hay đóng góp được cái gì mà chỉ ngồi suy nghĩ tìm các ý tưởng, khẩu hiệu như cho rằng tất cả lực lượng công an, quân đội phải trung thành với Tổ Quốc và chúng ma giáo điếm thúi đánh đồng chung với đảng, chúng mặc định Tổ Quốc Việt Nam chính là đảng. Đảng là tất cả và mọi người dân phải có nghĩa vụ tuyệt đối phục tùng, sau đó chúng ung dung ăn trên ngồi trốc làm lếu làm láo trên đầu Dân Tộc mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì chỉ vì chúng là người của đảng.

Nhưng chúng vô cùng lo sợ một điều: “tiến trình đa đảng phái hình thành tại Việt Nam trong đó có các đảng đối lập!”

Chúng tuyên truyền rằng tình hình Việt Nam rất ổn định, đảng phái đối lập chỉ làm cho tình hình xấu đi, nào là biểu tình, bạo loạn, chống đối làm cho kinh tế đình đốn, xã hội thụt lùi, chúng tung đội ngũ dư luận viên, cảm tình viên, đảng viên xôi thịt tuyên truyền định hướng nhằm che dấu một sự thật cái xã hội thối tha băng hoại của chúng trước mắt người dân.

Mặt khác nhà cầm quyền cs quyết tâm tiêu diệt bất cứ ai, đảng phái nào manh nha xuất hiện dù chỉ là trong lời nói ôn hòa như thầy giáo Đinh đăng Định và ông Ngô Hào gặp phải. Đó là chính sách tuyên truyền sắt máu và tính phản động của csvn!

Các chiến sĩ, đảng viên hôm nay đã thấy được cái bộ mặt thật khốn nạn của cái chế độ cs tinh hoa ưu việt này chưa? Những hy sinh máu xương và nước mắt của toàn dân chỉ để cho một thiểu số thoát thai từ các tên bần cố nông có tầm nhìn hạn hẹp lên điều hành đất nước dẫn toàn Dân Tộc đến vực thẳm đói nghèo, lạc hậu, quyền con người bị rẻ rúng xâm hại, các bất công xã hội, khoảng cách giàu nghèo ngày càng xa mà mọi lý thuyết của chủ nghĩa Mác - Lê không thể nào lý giải.

Đội ngũ công nhân giai cấp tiên phong mới đây được nhắc đến trong hiến pháp sửa đổi chỉ là những lao nô thế kỷ 21, công cụ bán mồ hôi công sức cho giới chủ tư bản mà các doanh nghiệp nước ngoài FDI được mời gọi đang tiến vào bóc lột nhằm làm cho đảng có tiền kéo dài cơn hấp hối. Các chiến sĩ, đảng viên đã đóng góp một phần công sức của mình trong quá khứ hãy nhìn kỹ lại cái xã hội hiện thời, đó có phải là cái lý tưởng mà quý vị đã tin tưởng và hy sinh bất cứ giá nào không? Đó chỉ là một chế độ quái thai nữa cs nữa tư bản chủ nghĩa không giống bất cứ một quốc gia nào khác trên thế giới.

Nhà cầm quyền luôn muốn duy trì chế độ độc tài đảng trị bởi vì khi có các đảng phái đối lập xuất hiện thì với những chỉ trích thì ngai vàng sẽ rung rinh, điều đó kéo theo các đặc quyển đặc lợi sẽ bị đe dọa và cũng chính vì điều đó mà chúng thẳng tay đàn áp bất cứ ai trong tầm ngắm.

Nhưng ngay cả các người thân cộng vẫn cố tình không nhìn nhận một điều: “Một chế độ đa đảng phái sẽ thúc đẩy quá trình minh bạch hóa, một xã hội muốn tiến lên cần phải có phản biện và dù có bất đồng ôn hòa hay gay gắt dẫn đến bạo loạn nhưng đằng sau đó là một xã hội văn minh đáng sống, một xã hội không có chuyện cha truyền con nối, không có việc làm lếu làm láo và ngăn cấm báo chí, không có những cái chết trong đồn công an và câu trả lời vô lý, và tất cả mọi việc trong quốc gia đều được công khai và không ai có quyền đứng trên luật pháp.”

Tất cả đều được khôi phục lại nếu đó là một Quốc Gia Cộng Hòa với cơ chế điều hành Tam quyền phân lập, Lập pháp, Tư pháp và Hành pháp. Khi đó luật pháp sẽ sờ gáy bất cứ ai dù là ở cương vị của Nguyễn phú Trọng hiện nay.

Giới tri thức và người dân Việt Nam còn chờ đợi đến bao giờ? Ngay năm 2014 này Việt Nam cần lắm những đảng phái đối lập đích thực ra đời để có thể dẫn đưa Dân Tộc Việt Nam thoát khỏi cái chế độ khốn nạn này!

Không có nhận xét nào: