Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tin đồn kiều nữ cưỡng dâm: Tiếng kêu cứu từ nước Mỹ

(VTC News) – Nữ Việt kiều khẳng định, tất cả các thông tin đăng tải trên một số trang mạng nói việc chị cưỡng dâm tài xế taxi là vu khống.

Tin đồn kiều nữ cưỡng dâm: Tiếng kêu cứu từ nước Mỹ
Ảnh minh họa 
Chiều 27/12, đường dây nóng 01255.911.911 của báo điện tử VTC News nhận được điện thoại của một phụ nữ tên là Phạm Thị Thanh N. (sinh năm 1974, quê Hải Dương). Theo chị N., từ những thông tin gia đình cung cấp, và một số trang mạng đăng tải hình ảnh ngôi biệt thự ở Hải Dương thì chị chính là nhân vật kiều nữ đang bị vu khống cưỡng hiếp lái xe taxi gây hoang mang dư luận.
Trong tâm trạng xúc động, chị N. chia sẻ: “Tôi vô cùng đau đớn khi nhận thấy rằng mình là nhân vật đang bị gán ghép cho một câu chuyện không có thật. Sự việc này đang làm ảnh hưởng đến toàn bộ gia đình tôi ở quê nhà. Có thể khẳng định đây là sự vu khống trắng trợn.”

Cuộc nói chuyện điện thoại bị ngắt quãng bởi những tiếng nấc nghẹn của chị N. Chị N. cho biết, sau khi biết thông tin, chị đã thức trắng đêm để tìm hiểu xuất xứ của sự việc này qua internet.

“Tôi thật sự bất lực khi khoảng cách quá xa, mà thông tin thì đã bao phủ trên báo chí ở Việt Nam. Khi biết VTC News là tờ báo đã phỏng vấn lãnh đạo công an Hải Dương về vụ việc, tôi xác định đây là dụng ý tốt của các bạn khi xác minh thông tin này nên tôi đã gọi điện để chia sẻ.” – chị N. nói.

Chị N. cho biết, chị đã sang Mỹ định cư theo chồng được 14 năm. Hiện chị đang sinh sống tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Đầu tháng 11/2013, chị N. về nước thăm gia đình và chữa bệnh liên quan đến hệ thần kinh bằng phương pháp châm cứu. Trong thời gian ở Việt Nam chị sống tại căn biệt thự riêng tại đường Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương.

“Theo như bức ảnh chụp căn biệt thự đưa lên mạng thì đó chính là căn nhà mà tôi đã sinh sống khi ở Việt Nam. Và đây cũng chính là việc tôi nhận thức được mình là nhân vật trong câu chuyện được thêu dệt khủng khiếp này.” – chị N nói.

Vẫn theo chị N., hiện chị đã sang Mỹ được khoảng 4 tuần nay và căn biệt thự này cũng đã được bán cho một người khác. Thời gian ở quê hương, chị sống một mình tại đây nên việc đi lại thường xuyên phải nhờ đến xe taxi. Hãng taxi chị thường gọi là hãng Rạng Đông.

Khi được hỏi về những chuyến taxi đến đón, chị N. cho biết, tất cả các tài xế đến đón chị đều cư xử bình thường như một vị khách đi xe. Chị cũng không quá cởi mở khi nói chuyện với tài xế và cũng không quá hào phóng khi trả tiền taxi. Xe đi hết bao nhiêu thì chị trả bấy nhiêu. Những lần taxi đến đón chị cũng không kêu taxi vào tận nhà mà chỉ cho đỗ ngoài cổng rồi chị đi ra.

“Tôi chưa từng có hành vi thái quá về mặt tình cảm với ai và cũng không phải con người lăng loàn đến mức phải cưỡng dâm hàng chục tài xế taxi như vậy. Tôi cũng là người phụ nữ có nhân phẩm, đạo đức, có chồng và hai con. Có cha mẹ, anh em sống ở gần đó. Nay xảy ra sự việc này, tôi thực sự rất sốc. Cha mẹ tôi và những người thân của tôi sẽ nghĩ gì. Tại sao họ đưa tin mà lại không có sự kiểm chứng hoặc liên hệ trực tiếp với tôi. Tôi đang bị bôi nhọ và phỉ báng về danh phẩm, danh dự” – chị N. nghẹn ngào.

Theo chị N., nếu nói về mặt hình thức, chị cũng có vẻ mặt ưa nhìn, có thể chính vì vậy mà chị bị những người lái taxi trêu chọc, truyền tai nhau rồi vẽ lên những câu chuyện “khác người”.

“Tôi chưa từng bị ai tố cáo, hay vi phạm pháp luật về câu chuyện được thêu dệt kia, vậy tại sao người ta lại đưa tôi ra dư luận, đưa lên mạng để gây tiếng xấu cho tôi và gia đình. Giờ tôi đang rất lo lắng cho bố mẹ già và người thân ở quê hương.

Không biết sự việc này sẽ đi đến đâu và ai sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này. Tôi chỉ có thể nói được rằng, câu chuyện bất nhân này đã khiến cả gia đình tôi xáo trộn, khổ sở. Nếu được, tôi xin các cơ quan chức năng ở Việt Nam vào cuộc, điều tra, làm rõ để lấy lại danh dự cho tôi và gia đình.” – chị N. chia sẻ.

Kết thúc cuộc điện thoại với chúng tôi, chị N. cho biết, chị sẽ sắp xếp về Việt Nam trong thời gian sớm nhất để làm rõ trắng đen việc này. 

Đạo đức

Không có nhận xét nào: