Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phó trưởng Công an vô cớ đánh dân nhập viện


Chị Thủy đang nằm viện với khuôn mặt bầm dập, gãy nửa chiếc răng
 
Nguyễn Thùy (Dân trí)  – Cho cả gia đình ở nhờ 3 năm thế nhưng không hiểu vì lý do gì, Phó trưởng CA phường Lam Sơn (TX Bỉm Sơn- Thanh Hóa) vô cớ gây gổ rồi đánh trọng thương chính “ân nhân” của mình.
Nạn nhân là chị Phạm Thị Thủy (Khu phố 3, phường Phú Sơn- TX Bỉm Sơn). Kẻ hành hung chị Thủy là Mai Ngọc Dân (SN 1980) hiện đang đeo hàm Thượng úy, giữ chức vụ Phó trưởng CA phường Lam Sơn (TX Bỉm Sơn).
Theo tường trình của anh Nguyễn Trọng Hồng (chồng chị Thủy) thì do vợ anh và vợ của Mai Ngọc Dân có quan hệ thân thiết nên 3 năm nay gia đình anh cho vợ chồng Mai Ngọc Dân cùng đứa con sống trên tầng 2 trong ngôi nhà của gia đình.
Khoảng 19h ngày 25/12, chị Thủy đang xem ti vi thì thấy Dân đi đâu về, chị Thủy có bảo “chú đi đâu mà sao hôm qua vợ chú ốm phải truyền nước trên trạm xá mà không thấy chú đến”. Dân nghe vậy liền nổi cáu rồi văng tục chửi bới chị Thủy. Không dừng lại ở đó, Dân còn bế chị Thủy ném ra ngoài sân rồi dùng tay, chân đấm, đá, đánh chị Thủy khắp mặt, đầu và toàn thân.
 
Chị Thủy đang nằm viện với khuôn mặt bầm dập, gãy nửa chiếc răng
Nghe chị Thủy kêu cứu, vợ Dân từ tầng 2 mới chạy xuống cùng bà con hàng xóm đến can, Dân mới buông tha. Chị Thủy ngay sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung cấp cứu.
Tiếp xúc với chị Thủy tại Bệnh viện, chị cho biết: “Hôm qua nếu không có mọi người can chắc nó đánh tôi chết, nó còn dọa sẽ giết chết. Cho ở nhờ thế nhưng đã nhiều lần hai vợ chồng nó mâu thuẫn nó lại đập phá nhà cửa nhà tôi. Mấy lần không cho ở nhưng xong thì nó lại xin lỗi và xin ở lại”.
Hiện toàn thân chị Thủy đau nhức, nửa chiếc răng bị gãy, mặt mũi bầm dập.
Mai Ngọc Dân, Phó Trưởng CA phường Lam Sơn bị tố đánh dân
Bà Nguyễn Thị Chất, hàng xóm của nạn nhân bức xúc: “Chúng tôi nghe chú Dân chửi chị Thủy thậm tệ được một lúc thì thấy chị Thủy kêu la, chúng tôi chạy sang thì thấy chú Dân đang đánh túi bụi chị Thủy, chị Thủy còn cố nói “chị có làm gì chú mà chú đánh chị” thế nhưng chú Dân vẫn cứ “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. May mà hàng xóm đến kịp không thì không biết thế nào”.
Trao đổi về vấn đề trên, Thiếu tá Nguyễn Đức Bình, Phó trưởng CA phường Phú Sơn (TX Bỉm Sơn) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Thủy tố anh Mai Ngọc Dân đang là Phó trưởng CA phường Lam Sơn đánh chị Thủy trọng thương. Hiện cơ quan đang cho người xuống địa phương xác minh và tìm hiểu sự việc để báo cáo lên CA thị xã”. 

Thiếu tá Nguyễn Đức Bình, Phó Trưởng CA phường Phú Sơn (TX Bỉm Sơn)
Còn Trung tá Phạm Văn Đoàn, Trưởng CA phường Lam Sơn, nơi Dân làm việc thì xác nhận: “Sự việc đồng chí Dân bị tố đánh người, chúng tôi đã nhận được phản ánh của người nhà nạn nhân. Hiện chúng tôi đã chuyển vụ việc lên cơ quan cấp trên để xác minh và xử lý”.
Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Không có nhận xét nào: