Pages

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Một Bạn Trẻ An Giang Bị Bắt Trong Khi Quay Phim Bằng Điện Thoại Cảnh Công An Cưỡng Chế Dân, Nhưng Đã Thành Công Thoát Khỏi Nanh Vuốt Nhờ Trí Thông Minh


Hình minh họa
Cảm ơn tất cả các cô, bác, anh chị em và bạn bè, tôi đã về nhà an toàn. Tôi xin tường thuật lại vụ việc tôi bị công an đàn áp cho tất cả được biết.
Khoảng 9 giờ sáng hôm nay ngày 30/12/2013. tôi nhận được tin là Công An ở xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đang đàn áp cưỡng chế đất của người dân cách nhà tôi khoảng 7km. khi nhận được tin, tôi đã đến hiện trường để xem. Khi đến nơi thấy có rất nhiều Công An, Cảnh Sát cơ động, Công An giao thông, và rất là nhiều người mặc thường phục, mà theo tôi họ đều là người của Công An.

Họ đang đập phá nơi của người dân đang buôn bán vì đây là chợ để làm lan can cầu, theo người dân thì nếu làm trước cửa nhà như vậy thì họ không có lối ra và không thể buôn bán.Tôi thấy có rất nhiều Công An đang khống chế bà con để đập phá tất cả những gì mà công trình họ làm qua, và có nhiều người bị bắt, bị đánh. Thấy vậy tôi lấy điện thoại ra quay phim thì liền bị họ xông vào cướp điện thoại và đánh tôi vào bụng, khi tôi té xuống thì họ khống chế tôi và đem tôi về công an xã Hội An.
Khi đem tôi về đây họ đã đưa điện thoại yêu cầu tôi mở máy,, vì máy tôi có cài mật khẩu,, tôi nói với họ là tôi không làm sai và đó là quyền riêng tư của tôi nên tôi không mở. khoảng 5 phút sau có một người mặc thường phục tự xưng là trưởng Công An xã vào làm việc với tôi. Tôi yêu cầu họ phải lập biên bản là đã lấy điện thoại của tôi, và yêu cầu họ phải mặc quân phục đeo bảng tên vào thì tôi mới làm việc với họ, người đó nói với tôi rằng ở đây không có quy định đó, tôi nói nếu vậy thì tôi không làm việc với anh và liền đó anh ta tỏ vẻ tức giận chỉ vào mặt tôi và nói: “Đ..M, mày một lát mày ra khỏi đây, tao cho người đánh chết mẹ mày.”, và anh ta bỏ ra ngoài, một lúc sau có hai người, một người thì tôi biết mặt đó là trưởng Công An huyện tên là Thòn ông ta mặc thường phục, còn người thứ hai mặc quân phục tên là Nguyễn Xuân Kiệt, thượng úy Công An mang mã số 453 333.
Hai người này khi vừa gặp tôi thì làm như là người thân lâu ngày mới gặp, tay bắt mặt mừng kêu café mời tôi uống và khuyên tôi nên xóa các đoạn clip đã quay.. và tôi đã mở máy cho bọn họ xóa, khi xóa xong thì họ cho tôi về và nói với tôi nếu có lần sau thì sẽ bị bắt….!
Nhưng nói thật với mọi người tôi ko ngu gì mà tự mở máy cho bọn họ xóa, khi làm việc với tôi họ để điện thoại tôi trên bàn, tôi lợi dụng lúc họ ra ngoài nghe điện thoại, tôi đã tháo thẻ nhớ ra và cho vào túi quần và để yên điện thoại lại chỗ cũ, khi họ quay lại thì tôi đã mở cho họ kiểm tra và họ đã xóa hết bộ nhớ trong máy tôi, họ đâu biết những việc làm sai trái mà họ muốn xóa đang nằm trong túi quần của tôi. Những hình ảnh và clip đó tôi sẽ đăng lên sau cho mọi người thấy được sự tàn ác của Cộng Sản…
Thanh An Le 

Không có nhận xét nào: