Pages

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Rồng Bay Lê Thăng Long Tự Biến Mình Thành Rồng Đất Ăn Cám Xú


Regenwurm1.jpg
Rồng đất Lê Thăng Long.
Nhắc đến rồng làm tôi liên tưởng đến một câu chuyện hư cấu nhưng không thiếu phần thú vị trong loạt chuyện vui về ông Trạng Quỳnh. Chuyện kể rằng khi ông Trạng này thi vẽ rồng với sứ giả Chệt, ông đã vẽ xong 10 con rồng cùng lúc chỉ sau 3 hồi trống trong khi sứ giả Chệt vẽ được vỏn vẹn chỉ có 1 con rồng. Mười con rồng của ông Trạng được vẽ bằng cách nhúng 10 đầu ngón tay vào mực đen Tàu, rồi kéo dài ngoằn ngoèo, lê thê ra trên giấy, mà ông cho đó là 10 con Rồng Đất theo cách gọi tiếng Tàu. Rồng đất theo người Việt Nam gọi chính là những con trùng đất, không xương sống, sống và ẩn mình trong lòng đất.

Tại xứ lá Phong Canada, phong trào đi bắt trùng đất nở rộ từ đầu thập niên 80. Khi đó, tôi cũng lục tục đi theo vì miếng cơm manh áo đối với người mới từ trại tỵ nạn vừa được định cư. Nhờ thế, tôi mới biết được cách nhà thầu giữ trùng sao cho chúng sống lâu, sống khỏe là do họ nuôi trùng bằng cám xú, loại cám dùng nuôi heo. Cho nên nói rồng đất ăn cám xú không có gì sai trái !
Thế còn rồng bay ăn gì ? Câu hỏi này nên đặt hỏi rồng bay Lê Thăng Long mới may ra rỏ tường tận bởi không ai có thể nhìn thấy rồng bay ăn gì ngoài rồng bay Lê Thăng Long !
Rồng bay Lê Thăng Long ăn gì hay uống gì không cần thiết biết đến, nhưng mà cái hoang tưởng tâm thần của rồng bay bệnh hoạn này đã làm xốn con mắt biết bao người khi phải đọc những dòng chữ rối loạn xuất phát từ tâm não điên cuồng.
Một con người tự xưng mình thực thụ thức tỉnh trước một xã hội Cộng Sản bất công, rã rời mục nát, nhưng rồng bay lại đi chối bỏ tội ác Việt Cộng trong quá khứ. Hiện tượng này giống như hiện tượng mèo giấu “kít” sau mỗi khi động vật này làm xong vệ sinh, rồi sau đó quay lại, sà vào lòng chủ để được chủ vuốt ve, mơn trớn.
Qua các loạt bài viết liên tục trong tháng 12, 2013, hết thành lập Liên minh Dân chủ, đến kêu gọi Giáo viên, Sinh viên, Học sinh và cả đến Doanh nhân, Trí thức, tất cả đoàn kết lại. Không những kêu gọi trong và nước Việt Nam, rồng bay Lê Thăng Long còn kêu gọi cả “bạn bè quốc tế” (?). Và mới đây, một Hội Nghị Diên Hồng lại được rồng bay khua chiêng, đánh trống và sau khi mọi âm thanh lùng tùng phèng đó lắng dịu, rồng bay Lê Thăng Long liền mở đôi môi hôn thắm thiết cả bạn lẫn thù kèm theo câu nói cái bang nhưng không thiếu văn hoa, mỹ miều của một con người từng qua trường lớp:
” Chúng tôi kêu gọi đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngoài cùng bè bạn quốc tế có tấm lòng hãy giúp đỡ về tiền bạc, cơ sở vật chất để hội nghị Diên Hồng này được diễn ra thường xuyên liên tục. “
hay:
” Tôi đề nghị mọi cơ quan, doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có điều kiện hãy tài trợ tiền, cơ sở vật chất, góp công sức để giúp cho hội nghị Diên Hồng Việt Nam mới thành công tốt đẹp. “
Để chứng minh tấm lòng nhiệt quyết sớm giúp Việt Cộng cải tà quy chính, rồng bay dậm thêm 1 câu nói có 1 không 2, thiết nghĩ, nhà đại tư sản Hoa Kỳ đọc lên cũng phải giật nẩy mình:
” Bản thân tôi xin làm gương từ nay đến hơi thở cuối cùng của cuộc đời mình xin góp 99% số tiền tôi làm ra được để phục vụ lợi ích cho dân tộc Việt Nam và nhân loại. “
99% lận đó ! Rồng bay chỉ giữ lại vỏn vẹn chỉ có 1% thôi, đủ nuôi sống cho 3 mẹ con và cho chính bản thân mình !
Lý do gì khiến rồng bay hy sinh cao cả như vậy, chỉ thua kém có mỗi một con người Hồ Chí Minh, người mà được Việt Cộng tâng bốc đến 9 tầng mây là không màng danh lợi, không ham nhan sắc, sống độc thân mãi trọn đời vì sự nghiệp cao cả vì dân vì nước ?
Lý do thật đơn giản : ” là muốn làm cho bên lề phải và bên lề trái sẽ “ngồi cùng mâm” để cùng hợp tác cống hiến lợi ích cho dân tộc Việt Nam. “. Tức nghĩa là rồng bay muốn làm hòa giải hòa hợp giữa Cộng Sản và Quốc Gia, để rồi sau đó, xóa hết dấu tích Quốc Gia, đem Quốc Gia về làm toi mọi cho Việt Cộng.
Rồng bay khôn thật ! Nhưng cái khôn đó lại ló cái ngu khi rồng bay tin tưởng con người Việt Cộng sẽ dần được chuyển hóa, không cần phải động đến tay chân để mà lật đổ chế độ khát máu Việt Cộng:
” Sau khi tỉnh ngộ, hiểu ra sự sai lầm về CNCS thì lề phải sẽ được chuyển hóa từ cầm tinh con cáo già độc ác trở thành cầm tinh con thỏ xinh ngoan hiền. “
Bởi rồng bay nghe theo lời dạy của Đức Phật tổ Như Lai cùng Chúa Giê-Su, rồi pha trộn 2 lời dạy này, chiết cất cho ra mỗi một chữ ” ôm “, đem gắn vào khẩu hiệu đầu tiên tràn trề nhựa sống “Hãy ôm hôn kẻ thù của chính mình!”:
” Chúng tôi đã kết hợp hai lời dạy của đức Phật tổ Như Lai và chúa Giê Su để sáng tạo ra câu khẩu hiệu (slogan): Hãy ôm hôn kẻ thù của chính mình! “
Tuy nhiên, chữ “ôm” này chưa phải lúc cho được nằm yên, rồng bay Lê Thăng Long còn nới rộng chữ “ôm” đem vào các lãnh vực kinh doanh khác :
” 1-    Tôi thành lập thương hiệu thời trang lấy tên là: Ôm hôn, Ôm hôn Việt Nam, Ôm hôn ASEAN, Ôm hôn nhân loại, Ôm hôn thế giới.
2-    Tôi thành lập thương hiệu cà phê lấy tên là: Ôm hôn, Ôm hôn Việt Nam, Ôm hôn ASEAN, Ôm hôn nhân loại, Ôm hôn thế giới.
3-    Tôi thành lập thương hiệu trà lấy tên là: Ôm hôn, Ôm hôn Việt Nam, Ôm hôn ASEAN, Ôm hôn nhân loại, Ôm hôn thế giới.”
Với điều kiện: “hãy hợp tác và giúp đỡ tôi “ !!!
Qua kế hoạch lẫn việc làm trên, rồng bay Lê Thăng Long chỉ ước ao muốn mình trở thành như ông Singapore Lý Quang Diệu, ông Nam Phi N. Mandela, ông Mỹ Luther King và ngay cả ông Ấn Độ Gandi :
” Tôi muốn trở thành “Lý Quang Diệu Việt Nam” để cống hiến sớm đưa Việt Nam trở thành cường quốc. Tôi muốn trở thành người hòa giải dân tộc tựa như là N. Mandela cựu tổng thống Nam Phi. Tôi muốn trở thành một nhà hoạt động nhân quyền tựa như mục sư Luther King của Mỹ. Tôi muốn trở thành một người tựa như thánh Gandi của Ấn Độ. “
Nói gì thì nói, muốn trở thành những nhân vật tiếng tăm lừng lẫy như thế rất khó, chứ để trở thành con trùng đất ăn cám xú coi bộ rất dễ hơn. Thôi thì rồng bay Lê Thăng Long làm rồng đất vậy nha, hỡi cái ông đang bị bệnh tâm thần sắp phân liệt kia !
HieuLe-TuDoDanChu

Không có nhận xét nào: