Pages

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

CẢM NGHĨ CỦA TÔI !


Lời BBT: Nhờ ánh sáng thông tin qua internet, một bạn trẻ tại Việt Nam đã được thức tỉnh, nhận ra rỏ đâu là thông tin trung thực, đâu là thông tin giả tạo, bưng bít. Sau đây là lời chân thật của bạn trẻ nói lên cảm nghĩ của mình.
**********
Từ khi có Internet tôi như là từ một người mù được nhìn thấy ánh sáng. Mới đầu tôi rất ghét cái tụi “phản động”kích động đòi đa đảng, đòi thay đổi hiến pháp, đòi thả những tù nhân mà nhà nước đã kết tội là (có mục đích lật đổ chính quyền) V. V. V ….

Nhưng từ khi tôi thấy những người đấu tranh chống Trung Quốc xâm chiếm biển đảo bị đàn áp bỏ tù như:Việt Khang, Phương Uyên vvv…thì tôi mới quyết tâm đi tìm đâu là sự thật.
- TẠI SAO CHỐNG TQ LÀ CÓ TỘI??? Trong khi đó TQ cướp biển đảo. Cắt cáp tàu Bình Minh, cướp tàu cá bắt ngư dân, đưa đồ ăn độc hại hủy hoại dần người dân VN có chủ đích.
Càng đi tìm CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT thì tôi lại càng đặt nhiều câu hỏi mà tôi không tìm được câu trả lời ví dụ:
- TỪ KHI ĐẢNG CS RA ĐỜI CÓ NHIỀU CÁI LÀM SAI nhưng tại sao không nhận là mình sai ??? mà toàn là  BƯNG BÍT SỰ THẬT, như  VĂN HÓA GIAI PHẨM; ĐÁNH TƯ BẢN ( rồi bây giờ mời đón TƯ BẢN).
Cải cách ruộng đất lấy đất của địa chủ chia cho dân nghèo, Nhưng CS bây giờ đã cầm quyền thì LẠI CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN NGHÈO ĐỂ CÁC QUAN LỢN HƯỞNG LỢI.
- TẠI SAO 900 TỜ BÁO TOÀN PHẢI NÓI THEO Ý CỦA ĐẢNG CS??? CHỈ KHÁC Ý ĐẢNG MUỐN MỞ BÁO TỰ DO NHƯ ANH ĐIẾU CÀY ,CHỊ TẠ PHONG TẦN VVV… đến Blogger riêng tư như: Trương Duy Nhất…. đều bị bắt bỏ tù:NHỮNG LỜI KHUYÊN TÂM HUYẾT CỦA TSL CÙ HUY HÀ VŨ cũng bị vô tù.
- TẠI SAO PHẢI BỊT MIỆNG NGƯỜI TA??? HAY NGƯỜI TA NÓI ĐÚNG SỰ THẬT THÌ BỊT MIỆNG TẠI SAO PHẢI CHẶN TƯỜNG LỬA KHÔNG CHO NGƯỜI DÂN BIẾT CÁC THÔNG TIN NGOÀI LUỒNG ???HAY LÀ ĐẢNG CS LÀM NHIỀU ĐỀU SAI NÊN MỚI MUỐN BƯNG BÍT ???
- TẠI SAO PHẢI TÂNG BỐC ÔNG HCM NÊN NHƯ MỘT VỊ THẦN THÁNH, ÔNG HCM CÓ MẤY VỢ THÌ CŨNG LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG THÔI MÀ.
- TẠI SAO PHẢI GIẤU ???Tại sao ông HCM không được UNESCO Vinh danh là danh nhân văn hóa thế giới mà giám đánh lừa người dân trong nước ( nhiều các bạn bè tôi và những người dân VN trong nước vẫn không biết được điều đó).
http://vietnamsaigon75.blogspot.de/2012/08/unesco-xac-nhan-chua-bao-gio-vinh-danh.html
- TẠI SAO PHẢI NHỒI NHÉT TƯ TƯỞNG MARX LE TỪ CẤP 1, 2 CHO ĐẾN ĐẠI HỌC BẮT BUỘC ???
- TẠI SAO TỪ CÁC LÀNG XÃ HẺO LÁNH CHO ĐẾN CÁC NGÕ NGÁCH Ở THÀNH PHỐ CHỖ NÀO CŨNG CÓ LOA PHÓNG THANH RA RẢ CÁI GÌ CŨNG HAY CÁI GÌ CŨNG NHẤT (đó cũng là hình thức nhồi nhét tư tương Mark le).
- TƯ BẢN CÓ ” GIÃY CHẾT” KHÔNG???MÀ SAO VN XHCN KHÔNG BẰNG 1/100 CỦA NHẬT, HÀN QUỐC KHÔNG CẦN SO VỚI MỸ VÀ CHÂU ÂU, HAY NGƯỜI VN NGU???NHƯNG LÚC NÀO CŨNG NÓI NGƯỜI VN ĐOẠT GIẢI NHẤT VỀ THI QUỐC TẾ.
- TẠI SAO TOÀN THỂ GIỚI ĐÀO THẢI CHẾ ĐỘ XHCN NGAY CẢ NHỮNG NƠI SẢN SINH RA NÓ, HAY CẢ THẾ GIỚI NGU CÒN RIÊNG VN; TQ; BẮC TRIỀU TIÊN VÀ CU BA LÀ GIỎI ???
CÒN RẤT RẤT NHIỀUCÁC CÂU HỎI TẠI SAO VÀ TẠI SAO ??? MÀ TÔI KHÔNG TRẢ LỜI ĐƯỢC. VÌ VẬY TÔI QUYẾT TÂM TÌM NHỮNG GÌ NHÀ NƯỚC CS VN NÀY GIẤU.
30-12- 2013
Lê Uyên

Không có nhận xét nào: