Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ít nhất 7 học sinh chết và mất tích trên biển Cần Giờ

(Kienthuc.net.vn) - Đến 17h35 chiều nay, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Sở Cảnh sát 
Theo thông tin ban đầu, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (tỉnh Bình Dương) cùng với Công ty du lịch Hưng Phát (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) tổ chức cho các học sinh khối lớp 7,8,9 tham quan du lịch Cần Giờ (Chiến khu Rừng Sác và bãi biển 30/4) gồm 19 giáo viên và 96 học sinh.
Khoảng 11h cùng ngày, Đoàn tham quan ăn trưa tại khu vực Phi lao 1 (thuộc bãi biển KDL 30/4). Sau khi ăn xong, khoảng 13h, có 12 em học sinh ra biển tắm.
Được biết, các em kéo đến tắm tại khu vực bãi biển gần khu vực đang thi công công trình khách sạn Sài Gòn- Sân bay. Tại đây, các em đã bị sóng đánh khiến nhiều em mất tích và một số em thoát được kêu la cầu cứu. Qua điểm danh sơ bộ, giáo viên bàng hoàng khi phát hiện mất tích 7 học sinh nam.
Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang khẩn trương tìm kiếm thi thể các nạn nhân.
Nhận tin báo, lực lượng Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm mọi phương án ứng cứu và báo cho Phòng cứu hộ cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC TP HCM ứng cứu.
Đến 14h30, lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm được 1 xác của em Nguyễn Hoàng Long. Còn lại 6 em học sinh mất tích hiện đang được khẩn trương tìm kiếm. 
Hiện, Ban chỉ huy Phòng, chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn huyện đang huy động nhiều lực lượng như BCH Quân sự huyện, Phòng Cảnh sát PCCC, Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng Long Hòa…phối hợp cùng đội người nháy thành phố tiếp tục tìm kiếm các em.
Tuy nhiên, do trời tối, công tác cứu hộ, cứu nạn đang gặp rất nhiều khó khăn.
Danh sách 6 học sinh mất tích:
1. Võ Tấn Tài
2. Lê Công Hậu
3. Nguyễn Phan Thành Lâm
4. Đoàn Minh Tâm
5. Lê Tường Duy
6. Võ Thành Luân
Kiến thức sẽ cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Không có nhận xét nào: