Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Cơn sóng thần lịch sử


Nguyên Anh (Danlambao) - Trước đây và cho đến tận bây giờ tôi chưa bao giờ tin người cộng sản! Vì những gì họ đã làm trong lịch sử, vì là chứng nhân một thời kỳ cai trị với sự chứng kiến những sự việc treo đầu dê bán thịt chó của họ, một phần tôi được giáo dục thời thơ ấu trong nền giáo dục của nền Việt Nam Cộng Hòa…
Tôi đã không từng tin những người như Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Ngọc Nhuận, Lê Văn Nuôi, Huỳnh Tấn Mẫn và căm ghét họ vì những hành động trong quá khứ của mình họ đã góp phần đưa một chủ thuyết ngoại lai ảo tưởng vào nước Việt Nam dẫn đến đất nước trở thành một quốc gia nghèo nàn bị rẻ rúng hôm nay…
Họ nhiều lắm, các trí thức trẻ thời đó mê muội về những ảo tưởng hồng, ngây thơ về chính trị, vĩ cuồng mình là thánh nhân có thể thế thiên hành đạo nhờ có lý tưởng cộng sản, một trào lưu phản kháng thời đại nhưng tiếc thay họ đã bị lợi dụng không thương tiếc và đã trở thành những miếng giẻ rách sau khi chế độ cs thành công!
Không chỉ có bao nhiêu đó, còn có các anh hùng giết người không gớm tay xuất thân từ giới trí thức như anh em nhà Hoàng Phủ, giáo sư Tôn thất dương Tiềm, Đoan Trinh, các người giác ngộ cách mạng làm kinh tài cho đảng vẫn đang còn sống, các chiến sỹ say máu do tuyên truyền lừa mị đã hiến thân mình thành nhưng viên gạch vụn cho băng đảng mafia đỏ leo lên đầu lên cổ Dân tộc ăn trên ngồi trốc làm lếu làm láo hôm nay…
Là một cây viết trên DLB tôi có xem qua bài phóng sự về việc ông Lê Hiếu Đằng bỏ đảng, dù rất khó khăn khi phải xem hết cảnh một người nằm trên giường bệnh trả lời phỏng vấn nhưng tự trong thầm tâm của tôi cho biết ông ta nói thật, đơn giản vì những người sắp chết không ai nói láo!
Với những tâm tư suy nghĩ của mình, phát biểu XHCN là một ảo tưởng ông LHĐ thú nhận toàn bộ thời trai trẻ của mình đã hiến dâng cho một chủ thuyết ma mị, đã mở mắt cho hàng triệu đảng viên và dù không phải là người đầu tiên bỏ đảng (sau Trần Độ, Hoàng minh Chính…) ông đã đủ dũng cảm nói lên sự thật và là tác nhân khởi nguồn cho cơn sóng thần lịch sử thoái trào bỏ thẻ đảng của đại bộ phận đảng viên.
Đảng CSVN ngày nay không còn một chút giá trị và không có quyền điều hành Quốc gia là một sự thật! Các đảng viên chỉ lo lắng cho sự tồn vong của đảng, tô hồng, chia lợi ích nhóm và bòn rút của cải xã hội, xé nát giang sơn của tiền nhân để lại đem bán cho giặc thù phương Bắc, và hoàn toàn không có chính sách khả thi nào dành cho người dân.
Đảng cố duy trì sự hấp hối của mình thông qua cái quốc hội (không viết hoa)bù nhìn gồm các đảng viên để cùng tung hứng cho một chế độ độc tài toàn trị xa lạ với thế giới văn minh ngày nay và cư xử với người dân trong nước vô cùng tàn bạo khi các chỉ trích phải đối diện với những bản án tù đày, cá biệt hơn đảng còn có thể giết bất cứ ai thông qua một bộ phận tay sai của mình là lực lượng hành pháp thì đảng còn có chính danh gì để cai trị đất nước?
Thế nhưng đa số đảng viên lại lo sợ khi phải từ bỏ đảng, vì sao?
- Vì sau những cống hiến cho chế độ họ cần cuốn sổ hưu để an hưởng tuổi già, từ bỏ đảng cũng đống nghĩa với trở lại cuộc sống thứ dân nghèo hèn cho nên ai nấy đều im lặng, dẳn nén những bức xúc trước các bất công xã hội theo phương phâm ai chết mặc ai, tiền thầy bỏ túi!
Đó là cái điếm đàng của đảng! đã đến lúc các đảng viên hãy noi theo gương của ông Lê Hiếu Đằng từ bỏ đảng một cách rầm rộ công khai và đừng phải lo lắng khi mình không có đảng sẽ bị thiệt thòi. Hãy đặt lợi ích của Quốc gia, Dân tộc lên trên hết!
Chúng ta phải từ bỏ, ly khai và sắp tới sẽ đặt đảng ra ngoài vòng pháp luật vì chỉ có cách đó một Quốc Gia mới sẽ ra đời. Một Quốc gia thực sự do dân và vì dân đi theo đường lối tư bản chủ nghĩa sẽ dẫn dắt toàn Dân Tộc thoát khỏi vực thẳm đói nghèo lạc hậu, trở nên cường thịnh trong thời gian ngắn hơn câu phát biểu của Nguyễn Phú Trọng: đi hết thế kỷ này vẫn chưa thấy XHCN! Một Quốc gia văn minh phát triển không cần phải có cuốn sổ hưu nhằm minh chứng minh đã cống hiến phục vụ mà trái lại các lợi ích cộng đồng, an sinh xã hội sẽ được chia sẻ đồng đều đến người dân.
Có thể ngày hôm nay chúng ta sẽ phải chịu hy sinh thiệt thòi nhưng cái giá phải trả sẽ là những thế hệ con cháu chúng ta được thụ hưởng, được sống trong một Quốc gia văn minh nhân bản.
Hãy noi gương ông Lê Hiếu Đằng mạnh dạn từ bỏ đảng để cùng chung tay gầy dựng lại giang sơn, một Quốc gia Việt Nam Cộng Hòa phi cộng sản đang chờ tất cả chúng ta.
Cuối cùng xin gửi lời cám ơn trân trọng đến ông Lê Hiếu Đằng vì sự phản tỉnh muộn màng của ông!

Không có nhận xét nào: