Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Sẽ đình chỉ công tác chiến sĩ công an nghi đánh người tử vong

“Trước khi giao cho Công an P.Mỹ Hải, anh Gòn vẫn bình thường, không bị thương”. “Lúc 14 giờ cùng ngày, tôi đến Công an P.Mỹ Hải thì thấy chồng bị thương nhiều chỗ, máu chảy ở đầu và tai. Sau đó, tôi yêu cầu đưa chồng đi cấp cứu”. “Anh Gòn bị chấn thương sọ não, tụ máu não, có một vết thương sau gáy, đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở bằng máy, tính mạng hết sức nguy kịch”...
*
Đêm qua 8.8, anh Trần Gòn (27 tuổi, ở thị trấn Khánh Hải, H.Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, trưa 7.8, tại chùa Phước Huệ, P.Mỹ Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) xảy ra vụ trộm tiền công quả. Sau đó, người dân phát hiện anh Gòn đi từ chùa ra nên đã bắt giữ và giao cho Công an P.Mỹ Đông vào khoảng 13 giờ cùng ngày. Anh T., một người cùng Công an P.Mỹ Đông áp giải anh Gòn giao cho Công an P.Mỹ Hải cho biết: “Trước khi giao cho Công an P.Mỹ Hải, anh Gòn vẫn bình thường, không bị thương”.

Chị Nguyễn Thị Diễm, vợ anh Gòn, nói: “Lúc 14 giờ cùng ngày, tôi đến Công an P.Mỹ Hải thì thấy chồng bị thương nhiều chỗ, máu chảy ở đầu và tai. Sau đó, tôi yêu cầu đưa chồng đi cấp cứu”. Chiều 8.8, một bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Ninh Thuận (xin được giấu tên) cho biết: “Anh Gòn bị chấn thương sọ não, tụ máu não, có một vết thương sau gáy, đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở bằng máy, tính mạng hết sức nguy kịch”.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết vụ việc hiện chưa rõ, nhưng trong ngày hôm nay (9.8) sẽ ra quyết định đình chỉ công tác một chiến sĩ công an khu vực để phục vụ công tác điều tra.

L.Xuân - Th.Nhân

http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20110809/Se-dinh-chi-cong-tac-chien-si-cong-an-nghi-danh-nguoi-tu-vong.aspx

Không có nhận xét nào: