Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Tàu lạ và những tờ giấy lạ!

tờ giấy lạ!
“Không có gì quý hơn độc Lập Tự Do”
“Đồng bào có nghe rõ tôi nói không?”

Không biết độc lập tự do kiểu gì mà như thế này gọi là quý! Mà gọi là thuyết học là tư tưởng đạo đức từ một lãnh tụ vĩ đại, từ một cha già đáng kính! buộc cho bao thế hệ phải học phải noi theo,lại bắt nhân dân phải nghe cho rõ!Không được nghe rè rè…

Đúng thì theo, như không đúng làm sao theo! Đó là độc lập tự do!
Không có gì quý hơn độc lập tự do! thì tại sao lại rước cái 16 chữ vàng bốn tốt về đất nước này làm gì!


Không có gì quý hơn độc lập tự do! Thì sao lại lòi ra cái Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng!

Không có gì quý hơn độc lập tự do! Thì sao lại giao đất cho láng giềng cái Ải Nam Quan , thác Bản Dốc… từ thời Lê Duẩn, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh rồi đến Tây Nguyên thời Nguyễn Tấn Dũng…bằng tiền dola tài khoản nước ngoài chóang ngợp.
Không có gì quý hơn Độc Lập Tự do! TBT Nguyễn Văn linh vì sự nghiệp mà bán cả dân Việt làm nô lệ cho Trung Cộng!

Ta hãy xem lại đọan “tuyệt mật “này trong một tờ giấy lạ:

“Sang đến đời tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Văn Linh, người có vẻ đổi mới, nhân dân thấy cũng mừng và trong lòng cũng có phần mến mộ, tuy nhiên trong những ngày gần đây, Wikileaks đã leak một cái tin lạ động trời, không ai ngờ đến nổi, mới nghe tưởng chừng như đã nghe lầm, nhưng:

“ Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt Nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà Nội và thành phố HCM của cơ quan ngoại giao Hoa kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ:

“…Vì sự tồn tại của sự nghiệp thành công CNCS, đảng CSVN và nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do chủ tịch Mao Trạch Đông và chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt Nam bày tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế KHU TỰ TRỊ TRỰC THUỘC CHÍNH QUYỀN TRUNG ƯƠNG TẠI BẮC KINH như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt Nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc”. (Đất Việt online ngày 20-6-2011).”

Không có gì quý hơn độc lập tự do đối với Đảng CSVN quý như vậy đó! Đảng CSVN là cha mẹ, toàn dân Việt Nam là con, logic như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã bày tỏ tình cảm trong Gia tài của mẹ; để lại cho con là ngàn năm nô lệ gịăc Tàu đã qua, rồi lại ngàn năm Bắc thuộc nữa muốn bắt đầu…sau đó là rừng xương khô mòn mỏi!

Sự bắt đầu đang hình thành khi Đảng CSVN bán chưa hết Biển, bán chưa hết ranh giới, hay là bán chưa được dân? Chưa đúng thỏa hiệp nên còn hành nhục dân mình!

Sự bắt đầu đang muốn hình thành bằng những bạo lực, bằng những đàn áp. Họ chỉ muốn có một đảng CSVN tồn tại chứ thực không muốn có một dân tộc Việt Nam tồn tại! Chỉ có đảng được nói, được biểu tình, được cho tự do xin cho. Còn dân chỉ được nghe được gật và được thực hiện…theo kiểu robot.

Sự bắt đầu ngàn năm Bắc thuộc lần hai đang ở thời kỳ cuối khởi điểm đó là sự đê hèn khiếp nhược cúi đầu của một tập thể lãnh đạo vô đức vô tài của Đảng CSVN đang thể hiện tấm lòng cung kính sợ mất mát tình hữu nghị Việt – Trung là đàn áp tiếng nói yêu nước toàn dân.
Đau thương thay cho một dân tộc bị một vua tập thể làm khiếp nhược chí khí dân tộc ngàn năm anh dũng.

Đó là vua tập thể, nay mai cái vua tập thể không còn nữa dân mình trở thành trực tiếp làm bầy tôi nô lệ nhà Đại Hán.

Thật là khủng khiếp khi nghĩ đến hàng năm dân mình phải sang tàu phải triều cống theo kiểu mới model, văn hoá việt nam dần biến tan theo chiêu đốt sách của Tần Thuỷ Hoàng thời đại, ngàn năm sau dân Việt mình khác chi người Chiêm thành tuyệt vọng hát bài “ngừơi tình không chân dung” mới : Hỡi người VN…phảng phất bên bờ lau sậy nầy! bản đồ chữ S xinh xắn bên lòng đại đương mang tên lãnh thổ China.

Có người sẽ cho là không đến nỗi như thế đâu ! nhưng nước mất nhà tan văn hoá mình cũng chẳng còn gì!

“Không có gì quý hơn độc lập tự do” ở đâu vậy ông Hồ Chí Minh? khủng khiếp quá xúi dại dân Việt Nam lầm đường lạc lối từ đời nào chưa thỏa mãn sao mà còn hỏi : Đồng bào có nghe tôi nói rõ không?

Những câu này; những từ này vẫn được Cọng sản Việt Nam tôn sùng như kinh thánh! Làm bảo chứng tình yêu cho những đảng con, đảng bé, người nhẹ dạ theo đóm ăn tàn. Mấy ngày nay, lòng chúng tôi xôn xao chờ mừng Quốc Khánh 2/9 để được nghe ông nói lại! nghe cho rõ hơn có gì đổi mới hơn ở thế kỷ 21 này không , có gì đổi mới hơn cho bầy vua tập thể của ông hay thời nay không!

Không hy vọng gì thay đổi chút nào cả! không gian u mê còn bao trùm quanh Đảng Cộng sản Việt Nam bởi 16 chữ vàng dựng thành con ngựa thành Troa giữa Việt Nam. Thế lực thù địch là ở đây ở bên cạnh mình đó! Cái chàng rể Trọng Thuỷ khốn nạn! Mà cái nàng Mỹ Châu cũng không kém khốn nạn! Cái hào khí của dân tộc Việt Nam đã bị đảng Cọng sản Việt Nam thui chột bằng 16 chữ theo lệnh của Mao rồi!

Từ “thời cổ đế” Đảng Cộng sản Việt Nam nắm quyền: Hồ Chí Minh đã giết biết bao dân lành vô tội cũng như người thân của mình trong đó có bà Nguyễn thị Năm tự Cát Thành Long qua chiến dịch Cải cách ruộng đất từ mùa hè 1952 theo ý của Stalin và Mao Trạch Đông.

Đến đời nay, trại tù cải tạo , đánh đổ tư bản đã vùi dập bao nhiêu xác thân người anh em mình, Dùng bàn tay vũ lực Bịt miệng cha Thadeo Nguyễn Văn lý chưa có đã, hôm nay lại bịt miệng toàn dân bằng cái văn bản vi hiến khinh dân, không chữ ký, không dấu, không số …cũng vì tiếng nói lên lòng yêu nước của toàn dân đòi toàn vẹn lãnh thổ do Đảng đã bán cho Trung cọng coi trời không vung, coi dân mình như cọng cỏ! muốn bắt là bắt, muốn nhốt là nhốt, muốn luật gì có luật đó!

Không có gì quý hơn độc lập tự do mà Ngư dân bị Tàu lạ (?) đánh đập cướp bóc trên biển mình, không bênh vực, không dám nhận nó tàu quen sợ mất chức với quan thầy! Dân mình biểu tình thì sợ mất lòng đàn anh cái gọi là tình hữu nghị Việt Trung, không dám dùng chữ ký quen mà làm một kiểu tờ giấy lạ (!) để cấm biểu tình!

Độc lập tự do kiểu gì để cho nhân dân phẫn uất, các hành động xâm lược của Trung Quốc thì đảng ta vô cảm sợ sệt . Sao không làm bầy sói lương thiện trước những bày tỏ lòng yêu nước toàn dân!

Thật là khiếp nhược và mê muội, Vì đàn anh Bắc Triều hơn là vì dân thì đâu để được gọi là “không có gì quý hơn độc lập tự do” và đâu xứng đáng để kêu gào Đồng bào nghe rõ làm gì!
Đảng Cộng sản Việt Nam hãy trở về với tư cách lãnh đạo của mình “ Bán nước, bán biển “ dễ bán nhưng lòng dân thì khó bán lắm! Hôm nay Đồng bào sẽ gục ngã; nhưng đàng sau nhà tù với lớp người gục ngã là giòng giống con nhà Việt Nam đó mới bao nhiêu là chính nghĩa; sẽ vươn lên bằng những giọt máu cuối cùng của người việt nam anh hùng!
Đảng Cộng sản Việt Nam hãy từ bỏ lòng tham không đáy của mình mà trở về với dân tộc, máu của cha ông mình đã đổ để có một non sông gấm vóc hôm nay làm của chung. Tại sao không dùng lòng tham đó để vun đắp tình đồng bào, phát triển kinh tế cho đất nước làm giàu cho dân hãnh diện năm châu bốn bể, thay vì làm nô bộc cho Trung cọng!

“Hãy xem một Đài Loan nhỏ bé! Cùng một dân tộc Trung Quốc nhưng đâu ngán đàn anh, Một mình một cõi một chế độ dân chủ tự do thịnh vượng Bắc Kinh được “sờ” mà không dám “đụng”!

Một Nước Nhật lắm tai họa bởi bom nguyên tử Mỹ tàn phá, thiên tai hàng hà sa số xảy ra hàng thế kỷ lớn lao. Cũng dứt bỏ phát xít làm một bước ngoặt lịch sử, liên minh với Hoa Kỳ tạo thế phồn vinh phú cường sau bại trận!

Nhìn vào bản đồ thế giới, các nước ở quanh Trung Quốc như Ấn Độ, Pakistan, Cộng Hoà Mông cổ,…có nước nào chịu làm thân phận chư hầu cho Trung cọng không!”

Thật vô lý, miệng tung hô “không có gì quý hơn độc lập tự do” mà lòng ruột lại âm mưu với Trung cọng “bán biển bán đất bán cả dân” để làm cứu cánh lãnh đạo đất nước Việt Nam bốn ngàn năm văn hiến thì còn là gì xứng đáng một “đỉnh cao trí tuệ sáng suốt”!
Đảng cộng sản Việt Nam hãy mau sáng suốt, tỉnh thức nhường ghế lãnh đạo lại cho toàn dân vì ngày giải phóng thống nhất cả đất nước mừng vui mà hát rằng: “dành lấy chính quyền về tay nhân dân!” chứ không phải hát “cướp lấy chính quyền từ tay nhân dân” mà được!

Cái của Cezar thì trả về cho Cezar! Cái ngai vàng của Đảng cọng sản Việt Nam đã lợp qua nhiều lớp mặt nạ xi bỉ ổi, tàn ác, đẫm máu, bất nhân…lợi dụng quá nhiều tình cảm nhẫn nại và tính chất anh hùng của nhân dân; lại đem đến cho dân tộc Việt Nam quá nhiều đau thương, giết chết bao dân lành vô tội, nhân tài đất nước chìm đắm…lắm điều ô nhục của những phiên toà đến mất cả thể diện quốc gia!

Đồng bào đang nói: Đảng Cọng sản việt nam có nghe rõ không?
Hãy trả lại Độc lập và Tự do cho toàn dân!


*Chu Minh

Không có nhận xét nào: