Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

RUNG CÂY KHÔNG THỂ DỌA SƯ TỬ !!!


Khỉ là giống loài chỉ bắt chước hành động con người theo bản năng chứ hoàn toàn không lý trí , thường là mang lại tại họa từ sự phá phách nên chúng được huấn luyện để làm xiếc mua vui cho loài người , phần thưởng của chúng sau màn trình diễn thường là hoa quả và…vào chuồng chờ diễn vào lần khác . Với loài khỉ hoang dã chúng sống theo bầy đàn bởi con khỉ già nhất cầm đầu , lúc đói chúng hay mò vào nương rẫy hái trộm hoa màu và thường bị săn đuổi , khi gặp nguy hiểm chúng thường leo lên cây và cả bầy khọt khẹt, nhe nanh la hét để tự trấn an trước những đề kháng nguy hiểm có thể làm chúng tiêu vong . Nhân vật Tề Thiên đại thánh trong tây du ký sau khi uống “đàm nhớt” của sự phụ nhổ ra để được 72 phép thần thông về lại hoa quả sơn để khoe tài cùng bầy khỉ chưa bao giờ rời khỏi núi , nói theo ngôn ngữ ngày nay là chưa xuất ngoại để mở mắt với đời .
Thứ nước vừa nhớt vừa nhầy mang lại sức mạnh nhất định để Tề thiên náo loạn Thiên đình chứng minh cho bầy khỉ chưa một lần xuống núi “xuất ngoại” thấy sức mạnh của bạo lực có thể làm chúa tể sự sống , nói theo chữ của Mao trạch động thì cốt lõi của 72 phép thần thông không phải là tình yêu để gieo rắt lòng bao dung cho con người mà là chiếc búa để đập bẹp kẻ thù . Thói ngạo mạn của Tề thiên mang lại cho khỉ chúa chiếc vòng kim cô siết chặt đầu óc khi hắn muốn nổi loạn để tự tung tự tác dám xem thường quyền lực tối thượng .



Ngày nay trong mỗi đất nước Quyền lực tối thượng chính là Nhân dân chứ không phải Tổng thống, Chủ tịch nước, ngài Thủ tướng hay quốc hội bù nhìn, suy cho cùng họ chỉ là những người làm thuê và được trả lương từ tiền thuế của dân , có bổn phận phải đáp ứng mọi nguyện vọng khi người dân yêu cầu và như vậy sẽ không áy náy khi họ cùng gia đình bưng chén cơm của dân ăn mà không cảm thấy xấu hổ , làm ngược lại lòng tin của đồng bào tức là phường ăn cháo đái bát cần loại bỏ hạng người này khỏi vai trò vị trí người dân tin tưởng giao phó, trong chính trị là cần phải lật đổ chế độ độc tài thối nát để thay vào đó bằng tầng lớp trí thức & tuổi trẻ có tâm huyết với đất nước , biết đặt quyền lợi Tổ Quốc Nhân dân lên trên cả mạng sống của họ , hạng người này Việt Nam không thiếu , từ cổ chí kim trải qua 4000 năm cha ông người VN dựng nước và giữ nước kẻ thù phương bắc tuy là nước lớn nhưng chúng không bao giờ dám xem thường người Việt Nam, những bài học cha ông đánh đuổi giặc ngoại xâm cũng như bài học sau cùng của những kẻ phản bội rước voi dày mã tổ, lịch sử đã ghi chẳng thể xóa nhòa .

Sự đam mê quyền lực & Vàng – dollars cùng vô số tài sản bất chính của đám lãnh đạo cộng sản ngày nay là hết thuốc chữa, chúng sẵn sàng nối giáo cho giặc để bức hại chính những người từng cưu mang chúng bằng mồ hôi nước mắt và cả đổ máu để chúng có ngày hôm nay, theo giặc phản bội đồng bào là bằng chứng không thể chối cãi của lãnh đạo cộng sản , uổng công vô số người cả đời theo đảng trong đó không ít những gia đình mấy thế hệ phơi thây ngoài trận địa chỉ vì yêu nước để cuối cùng nhận chân sự thật cay đắng từ những bộ mặt lãnh đạo hôm nay . Việt cộng hay Mafia đều có khởi đầu tốt như nhau – chống bất công và bênh vực người cô thế , nhưng khi đã nắm được quyền lực chúng lập tức biến thành quỷ dữ , chúng xây dựng thế giới tội ác bằng bạo lực sẵn sàng thủ tiêu những ai dám nhắc lại mục đích cuộc chiến là để bảo vệ Tổ quốc phục vụ đồng bào chứ không để phục vụ riêng đảng phái chính trị nào .

Thông báo cấm biểu tình chống giặc ngoại xâm của nhà cầm quyền Hà nội ngày 18.08.2011 là hành động chẳng những vi hiến mà còn là thái độ phản quốc, khác với công hàm bán nước của ông Phạm văn Đồng là không ai dám nhận trách nhiệm bởi họ thừa hiểu Ký lệnh cấm biểu tình đồng nghĩa với việc lên án bản thân và cả gia đình họ nếu không may…vâng ! nếu không may bất ngờ chế độ sụp đổ có thể kéo theo ngày đền tội trước nhân dân. Tội ác luôn phải trả giá, bài học từ Ceaucescu đến Sasdam Hussien và gần đây là sắp đến Mubarak cùng Kadahafi . Lãnh đạo cộng sản thừa hiểu sẽ có lúc đền tội nên việc tẩu tán tài sản là điều đương nhiên nhưng không phải dễ để lẫn trốn mà thụ hưởng xương máu đồng bào . Lịch sử rất sòng phẳng vay gì trả nấy , tất nhiên là máu phải trả máu – đầu trả đầu, khốn nổi không ít kẻ sợ mất quyền lợi – quyền lực còn hơn sợ chết, mọi thứ sẽ đổ xuống đầu gia đình cùng con cháu họ . nghiệt ngã có thể xảy ra nếu cha ông chúng hành ác khi đương quyền và chúng phải nhận lãnh khi cha ông chúng ngừng thở . Gieo thù chuốc oán quá nhiều là hành động không khôn ngoan của kẻ đương quyền .

Ngày 21.08.2011 Nhân sĩ trí thức & tuổi trẻ yêu nước vẫn xuống đường chống giặc ngoại xâm chứng minh phép thử “đo máu” người yêu nước của những tên phản quốc giấu mặt đã thất bại và bản “thông báo” cấm biểu tình không hơn miếng giấy…chùi ngoài đồng. Những tên đàn áp người yêu nước liệu chúng có thật tin đó là hành động đúng hay chỉ vì chén cơm manh áo mà quay lưng lại với đồng bào? làm sao có đủ tự tin nếu đó là hành động phi nghĩa .

Chân tình cảm ơn trí thức & tuổi trẻ cùng tất cả những người Việt Nam yêu nước dù ở đâu trên trái đất này và cũng kính cảm ơn những : LM Nguyễn văn Lý , TS Cù Huy Hà Vũ , LS Lê công Định , Trần Huỳnh duy Thức , Nguyễn tiến trung , Anh ba Saigon , điếu cày Nguyễn văn Hải và đặc biệt đến những phụ nữ đã dấn thân dù chân yếu tay mềm , họ là những hòn đất Việt Nam bện chặt vào nhau vì sơn hà xã tắc , họ từ chối làm những viên kim cương xa lắc tận Nam Phi để đích đến cuối cùng chỉ là vật trang trí dù đắt tiền đến đâu . Họ! là những người Việt Nam chân chính mang dòng máu Lạc Hồng , họ dám hy sinh cái riêng vì cái chung chỉ để đòi quyền làm người cho dân tộc vốn đã chịu nhiều khốn khổ , danh từ nào tốt đẹp nhất dành cho họ xin nhường lại cho trí thức và tuổi trẻ chỉ xin đừng quên , họ là những người Việt Nam yêu nước bất vụ lợi .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: