Pages

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

VẪN CÒN ĐÓ NHỮNG CON NGƯỜI CẢ ĐỜI KHÔNG MỞ MẮT

Khi thế giới đào thải, nguyền rủa lẫn khinh bỉ chủ nghĩa cộng sản, Mark- Lenin, Staline – Mao – Hồ – Polpot… đã mang thảm họa đến cho loài người, hàng trăm triệu người đã chết để trả giá cho thứ chủ thuyết diệt chủng nhân loại, thì vẫn còn đó những người nuôi mộng xây “thiên đàng” cộng sản tại thế, dù rằng quê cha đất tổ, nơi sản sinh loài quỷ đỏ, người dân nơi đó đã đốt chiếc nôi ác quỷ, kéo cổ Lenin, giật sập “thần tượng” để cố quên chính tên đồ tể Lenin đã giết hại bao người từ phương tây đến cả phương đông, thật khó tin đã có thời 1/3 thế giới bị đầu độc bằng CNCS.
Tâm lý muốn thoát đói nghèo mà không cần phải học, trí thức tham vọng quyền lực là mồi ngon cho ác quỷ đỏ, chúng tung ra một “thiên đường” nơi đó giàu nghèo như nhau, người có học thức cũng chỉ là cục cứt (lời nói của Mao) không còn giai cấp, ai ai cũng có quyền lợi , ai cũng được làm chủ (làm chủ tập thể) nghèo đói được giải quyết dễ dàng vì làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu, chỉ mỗi đảng cộng sản chuyên chính là “đầy tớ” tự nguyện phục vụ bằng sự lãnh đạo tài tình để đưa thế giới đến đại đồng…hoang tưởng.

Khi các nước tư bản phương tây gặp khủng hoảng kinh tế, các cuộc biểu tình xảy ra như cơm bữa, người cộng sản đã vội vàng rêu rao “tư bản bóc lột” đang dẫy chết, thế là giấc mộng “hồi dương để hồi hương” lại trỗi dậy, những đứa con của quỷ, lập tức mở đại hội quốc tế cộng sản trên toàn thế giới với…vỏn vẹn 100 đại biểu của 78 nước, hùng hồn tuyên bố “Chủ nghĩa xã hội là tương lai! , chỉ có chủ nghĩa xã hội mới có thể loại bỏ chiến tranh, thất nghiệp, nghèo đói, mù chữ.”?! – Hội nghị cộng sản với con số 100 người là “đông đảo” đảng cộng sản các nước nhất qua 12 lần “dại hội” tổ chức tại Hy Lạp từ ngày 09 -11.12.2011.
Điều đáng chú ý là “Anh cả đỏ” Trung cộng thì “vắng mặt” nhưng đàn em thì không bỏ lỡ cơ hội, may ra tìm được thêm chút lý luận để mang về làm quà cho ban tuyên giáo cộng sản xào nấu, biết đâu “đẻ” ra tư tưởng mới thế chổ “tư tưởng Hồ chí Minh” đang trên đà xuống cống, sau vài năm phát động cả nước học tập mà ai cũng biết (kể cả không ít người cộng sản) đó chỉ là thứ tư tưởng chết tiệt.
Hơn nữa thế kỷ miền bắc XHCN, người dân sống thế nào, những người trong cuộc đã nói, từ “đi tìm cái tôi đã mất” vì cộng sản, cho đến “cái đêm hôm ấy đêm gì”, kể cả cái đêm lùa 2.000 người xuống đồng bằng, sáng hôm sau chỉ còn lại 30 người…
Cướp được miền Nam không ít người cộng sản đã sáng mắt, sáng lòng về đời sống của người dân “dưới gót giày Mỹ Ngụy”, có lẽ bà Dương thu Hương là người cộng sản chân thật đầu tiên nhìn nhận là bà đã bị đảng lừa…những giọt nước mắt hối tiếc tuổi thanh xuân bên vệ đường khi thấy sự phồn vinh của Saigon quá thật chứ không phải giả tạo như cộng sản tuyên truyền khi cưỡng chiếm miền nam. Sự thật dẫn tới nhiều đảng viên xin thôi làm cộng sản, với mong ước giản dị là được làm người tử tế.
Thói hoang tưởng của VC là khi đánh thắng hai đế quốc, mà công lớn thuộc về nhân dân, đã tự phong đảng là thần thánh, Việt Nam ra ngõ gặp anh hùng, sau nữa là “đĩnh cao trí tuệ” loài người, và nghiệt ngã là Việt Nam sau 3/4 thế kỷ xây dựng XHCN vẫn là nước nhược tiểu và nghèo đói cùng đầy dẫy bất công, VC chỉ làm được mỗi việc là đi vay, xin xỏ lẫn xin đểu “tư bản bóc lột” dù rằng mồm miệng luôn chửi bới những kẻ đã cho tiền, giúp đỡ vì nhân đạo, các quan tai to mặt lớn chỉ gởi con đi các nước tư bản để chúng học tập chứ không gởi đến các nước cộng sản, điển hình như con cháu của Nguyễn tấn Dũng cùng rất nhiều quan chức nữa, chỉ thích thằng mắt xanh mũi lỏ vì đô la nó thơm phức mùi bơ sữa lại nhiều giá trị hơn “đô la” ba đình.
Sự thật là vậy đó, khốn nạn là con cháu họ đi học ở các nước văn minh không phải để phụng sự,cống hiến tổ quốc mà để cha ông chúng dùng chính học thức của chúng làm phương tiện tiếp tục hút máu dân nghèo, bán rẻ non sông gấm vóc mà ông cha người Việt Nam đổ không biết bao xương máu mới có được.
Việt Nam rất nghèo nhưng Việt cộng rất giàu, nhìn vào số tài sản chìm nỗi của bọn lãnh đạo cho đến loại cắc ké ăn theo, không có tên nào là vô sản cả, giải thích thế nào về cụm từ chuyên chính vô sản, vì dân phục vụ?!
Bọn lãnh đạo già nua ít học, tham tàn thủ ác là điều có thể hiểu được. Nhưng trí thức để bị VC dùng tiền mua nhân cách thì thật khốn nạn cho dân đen cả đời lầm lũi với chén cơm manh áo, đóng thuế chỉ để nuôi lũ vô dụng tàn phá đất nước.
Trường đảng Hồ chí Minh chính là lò đào tạo “quái vật” , loại trí thức quỷ đỏ này còn nguy hiểm hơn cha ông chúng, bởi những điều vô lý nhất chúng có thể nhào nặn thành có lý, đưa vào giáo dục nhồi sọ, lừa bịp các thế hệ tiếp nối, chúng chính là loại robot vô cảm chỉ làm theo lệnh, đổi lại được hưởng danh vọng và địa vị, dù thừa biết chúng đang ăn thịt tổ quốc và uống máu đồng bào.
Không ai muốn nhắc chuyện đau buồn đã qua, cũng chẳng ai muốn khơi gợi hận thù để người Việt Nam ngày càng ly tán, nếu người cộng sản không từ bỏ nền giáo dục vong bản, thứ giáo dục mà thày không muốn dạy, trò không muốn học, thì nhân tài VN sẽ thui chột chỉ còn lại thứ trí thức duy nhất do đảng đào tạo, chỉ để khủng bố, cướp bóc trong nước, nhưng với ngoại bang thì như con chó nhỏ, chỉ giỏi ăn mày, thương vay khóc mướn, khi cần thì hiện nguyên hình lang sói .
VC với bản năng sống trong rừng nhiều năm, khẳng định họ là loài mạnh nhất so với loài dã thú, hết chiến tranh hội nhập với xã hội đời thường quy luật mạnh được yếu thua vẫn là “chân lý” không thay đổi, miễn đạt mục đích dù đó là điều bẩn thỉu, bỉ ổi nhất.
Công cụ – trí thức của đảng là loài vô cảm, không có trái tim để yêu thương, không có tai để nghe những lời khuyên chân tình của nhân sĩ trí thức để dựng xây đất nước và giữ nước trước hiểm họa ngoại xâm từ giặc Tầu, họ rất giỏi độc thoại nhưng không biết đối thoại. Họ suy nghĩ và hành động theo bản năng chứ không theo lý trí, khác nào loài vật được chủ nuôi no béo chờ ngày giết thịt.
Họ sẵn sàng khủng bố đe dọa trí thức đối lập, bỏ tù những ai dám chống lại chính sách vô nhân của đảng cộng sản, họ trơ trẽn ngữa tay xin tiền ngoại bang không biết nhục, họ cướp đất, cướp nhà của dân chẳng hề áy náy, họ đạp mặt người yêu nước dễ dàng như đá một con chó, dùng côn đồ công xúc tu sĩ như trò mua vui, trả thù bẩn thỉu bằng hai bao cao su với TS Cù Huy Hà Vũ mà không biết thẹn với lương tâm con người.
Điều gì ác mấy, khó mấy cộng sản cũng có thể làm được. không thể phủ nhận như thực tế đã chứng minh. Điều đảng cộng sản và đồng bọn không bao giờ có thể làm được đó là thu phục lòng người, sống cho đúng nghĩa một con người tử tế.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: