Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

KHI ĐỒNG CHÍ CŨ TRỞ THÀNH KẺ CƯỚP



LÃO MÓC – Cả chục năm nay, bọn lãnh đạo đảng CSVN, “bọn cường hào, ác bá tân thời” của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (CHXHCNVN) đã giở trò cướp đất đối với hàng ngàn, hàng vạn người dân từ Nam chí Bắc, từ đất đai của những nông dân nghèo chỉ có miếng đất nhỏ để cất tạm cái lều che nắng, che mưa đến đất đai của các giáo xứ, chùa chiền, thánh thất của các nhà tu Phật giáo, Cao Đài, Hòa Hảo v.v…

Hàng ngàn, hàng vạn dân oan đã đến các thành phố Sàigòn, Hà Nội kêu oan đã bị bọn cường quyền dùng vòi rồng, dùi cui giải tán, bắt thảy lên xe đưa về nguyên quán. Việc làm của nhà cầm quyền CSVN cũng giống như chuyện “bắt cóc bỏ dĩa” vì những dân oan khi bị ép buộc phải về nguyên quán không có nơi cư trú ngay trên chính mảnh đất của mình, họ lại tìm mọi cách đến những nơi gọi là Nhà Tiếp Dân của nhà cầm quyền để tiếp tục kêu oan từ năm này qua năm khác. Chưa có bao giờ mà tiếng kêu oan của người dân tại Việt Nam lại vang lên dậy đất, dậy trời như bây giờ, ngay cả thời thực dân Pháp.

Hàng ngàn, hàng vạn dân oan đã phải sống trong tuyệt vọng trong hàng chục năm trời, bỗng… tỉnh thức khi tiếng súng hoa cải, mìn tự tạo do anh “kỹ sư nông dân”Đoàn Văn Vươn vang lên từ đầm nuôi thủy sản tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, tỉnh Hải Phòng.
Người cựu chiến binh Đoàn Văn Vươn vì bị những đồng chí cũ của mình nay đã trở thành kẻ cướp là “bọn cường hào, ác bá tân thời”, là Chủ tịch Xã Vinh Quang, chủ tịch huyện Tiên Lãng mà bọn cướp đầu xỏ là bọn cầm quyền ở Hải Phòng, ở Trung Ương Đảng CSVN ra tay cướp đất giữa ban ngày, không còn đường sống đã nả súng bắn vỡ bức tường “sợ chế độ”, “sợ quyền lực” khiến bọn lãnh đạo đảng CSVN hoảng loạn đã lộ rõ bản mặt những kẻ cướp ngày.
Cách hành xử bất nhất của bọn lãnh đạo đảng CSVN trong biến cố Đoàn Văn Vươn cho thấy rõ tình trạng những con chuột đang tìm cách chạy khỏi chiếc tàu sắp chìm!
*
“Bọn cướp tập thể có ‘lai-sân’” này quy tụ trên 100 lâu la gồm công an, bộ đội với dao găm, mã tấu, súng AK, chó nghiệp vụ được chỉ huy bởi tên “Đầu lĩnh” là Giám Đốc Công An tỉnh Hải Phòng Đỗ Hữu Ca.
Chuyện khôi hài là bọn này đã là mất mặt “Quân Đội Nhân Dân anh hùng, ngàn lần anh hùng” và những kẻ “còn Đảng, còn mình” là bọn Công An ác ôn côn đồ “của Bác Hồ vĩ đại”. Cả trăm thằng ăn cướp trang bị đến tận răng khi tấn công vào mục tiêu phải cướp lại có đến 6 thằng gồm 2 bộ đội và 4 công an lại bị thương vì bị “thằng bộ đội phục viên” Đoàn Văn Vươn gài mìn và súng hoa cải!
Càng khôi hài hơn là căn nhà 2 hai tầng sau đó bọn cướp ngày phải thuê xe ủi đến phá sập để phi tang nhục nhã lại ở ngoài khu vực mà bọn chúng nó được lệnh cướp.
*
Đã có hàng ngàn bài báo về vụ này. Vì sao mà tôi dám nói rằng cựu chiến binh Đoàn Văn Vươn bị những đồng chí cũ của mình nay đã trở thành kẻ cướp cướp đất cướp đất?
Ngày 14-10-1993, đáp ứng “chủ trương về khai hoang, vỡ hóa đất trống, đồi núi trọc, mặt nước, đất ven sông, ven biển vào phục vụ lãnh vực nông nghiệp”, anh bộ đội phục viên Đoàn Văn Vươn với tấm bằng kỹ sư nông nghiệp trong tay đã đưa gia đình tới Tiên Lãng nhận 40,3 ha đất bãi bồi từ tay ông Lưu Quang Yên.
Hàng chục năm sau đó, bằng mồ hôi, nước mắt và cả sinh mạng, anh kỹ sư nông dân Đoàn Văn Vươn đã được báo chí xưng tụng là “anh hùng lấn biển” thì, bỗng nhiên một sáng, một chiều bỗng mất sạch thì không gọi cái bọn cưỡng chế là bọn cướp ngày thì phải gọi bằng gì bây giờ?
Thực ra không phải tới ngày 5-1-2012, Đoàn Văn Vươn mới bị cướp đất mà Đàn Văn Vươn đã bị cướp đất từ năm 1993 do “tên cướp ngày có lai sân” là ông Lưu Quang Yên.
Theo tác giả Hoàng Thế Hiển trong bài “Đất đai, mồ hôi, nước mắt và sinh mạng”(www.tamthucviet.com) thì:
“… Lưu Quang Yên, nguyên Đại biểu Quốc Hội khoá VII (1981-1987), nguyên Chủ tịch UBND và bí thư huyện Tiên Lãng, người đã giao 40,3 ha đất cho Đoàn Văn Vươn, đã phát biểu: Tôi thấy thì thời gian 14 năm là đủ để người nông dân hoàn vốn và có lời nên đã quy định không có bồi thường khi thu hồi đất. Diện tích đất này nằm trong diện quy hoạch sân bay quốc tế Tiên Lãng. Nếu như để cho ông Vươn trực tiếp thuê đất, thì sau này, nhà nước phải đền bù với giá rất cao.   
Như vậy là ông Lưu Quang Yên, với chức vụ CT/UBND huyện Tiên Lãng vào năm 1993 đã cắt xén quy định cho thuê đất của Trung Ương từ 20 năm xuống còn 14 năm, không cho gia hạn, và khi hết hạn 14 năm, người thuê đất phải ra đi với hai bàn tay trắng, toàn bộ cơ sở và dụng cụ để lại cho nhà nước sử dụng.”
Chắc là vì được lịnh như vậy cho nên tên đầu lãnh có “cái mặt như bộ phận sinh dục của một con ngưa cái” Đỗ Hữu Ca đã ra lịnh cho bọn lâu la:
“Đầm Vươn vang tiếng ruồi xanh
Sạch sành sanh vét cho phình túi tham!”
thế cho nên cả một con chó con của nhà Vươn vì yếu đuối không nhanh chân chạy thoát đã bị cả lũ lâu la túm gọn bắt… bỏ bao bố!
*
Thực ra không phải chỉ ở Tiên Lãng mới có chuyện “đồng chí cũ”  trở thành kẻ cướp cướp đất của “đồng chí” của mình.
Ở Quận 9 thuộc tp HCM “rực rỡ tên vàng khè” cũng có chyện ông cựu bộ đội la làng: “Nay, tôi là Việt Cộng bị những ông đảng viên đảng CSVN/Q.9 cướp hết”.
Xin thưa ngay lời tố cáo vô cùng bi hài – cực kỳ bi hài này không phải của Lão Móc là người đã từng bị “bọn dân chủ cỏ”, “bọn phản tỉnh cuội” và ông “thằng hèn” Tô Hải vu cáo là “tình báo hai mang, là đặc công đỏ” viết bài đánh phá phong trào dân chủ trong nước”.
Lời tố cáo này là của cựu chiến binh Quân Đội Nhân Dân Nguyễn Xuân Ngữ viết trong “Đơn Kêu Cứu” có nội dung như sau:
“Kính thưa Thủ Tướng Chính Phủ;
Kính thưa Quốc Hội;
Kính thưa ông Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng;
Thưa ông Chủ Tịch Hội Cựu Chiến Binh VN
Khi đất nướccó chiến tranh: Tôi cũng như triệu triệu thanh niên Miền Bắc đáp lời Đảnggọi: Rất snẵ sàng lúc Đảng gọi thanh niên đi lên… chiến đấu giỏi cho xóm làng bình yên. Tôi cũng được lịch sử: Kính chào anh con người đẹp nhất. Lịch sử hôn anh… Tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược, tất cả vì giải phóng Miền Nam, tất cả… tất cả. Sau 9 năm chiến đấu ở chiến trường Miền Nam đến khi về giải phóng Sàigòn. Nhờ Trời cho còn sống. Khi về hưu năm 2000 mua thửa đất, còn chút sức cuối đời xay dựng cơ ngơi kiếm sống vì lương hưu ít ỏi. Nay chính quyền Quận 9 được Chủ Tịch UBNDtpHCM chấp thuận cho tàn phá, hủy diệt, cướp hết. Nhà mất, trang trại mất, tiền của đổ vào xây dựng mất, vật nuôi bị cướp mất, đất đai mất… Tất cả, tất cả đều mất… Bố tôi sau Cách Mạng  tháng 8 làm Việt Minh bị thực dân Pháp bắt được giết ngay, nhà cửa bị đốt nhưng không cướp gia súc, gia cầm, không ủi sập hết tường. Nay, tôi là Việt Cộng bị những ông đảng viên Đảng CSVN/Quận 9 cướp hết. Tất cả… tất cả đều mất và đang chết dở, sống dở không chết ngay như Bố tôitrước đây.
Đảng CSVN, Quốc Hội nước CHXHCNVN cứu giúp gia đình tôi. Nhà Nước VN là nhà nước pháp quyền. Sao TP/HCM không có pháp luật? Chủ tịch UBNDtpHCM lại chấp nhận sự chỉ đạo của ông Phó Chủ tịch UB Quận 9 phụ trách nhà đất? Văn hóa lớp 5, trước khi là Phó CTUB chỉ là chăn vịt mướn. Hơn nữa ông chăn vịt còn vô hiệu hoá cả Thanh Tra Chính Phủ? (Xin xem văn bản 359, kết luận 256, báo cáo 3595 của TTCP).
Nguyễn Xuân NgữCựu chiến binh”
Cũng được biết vào ngày 29-1-2012, ông CCB Nguyễn Xuân Ngữ có gửi thư cho ôngTrương Tấn Sang, Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam trình bày về việc nhà cửa trang trại của ông mua từ năm 1998 với diện tích 3.601m2 tại ấp Mỹ Thành phường Long Thạnh Mỹ Q9 vào năm 2003 đã bị UBQ9 thông báo miệng là sẽ bị thu hồi vì nằm vào quy hoạch khu Công nghệ cao (CNC). Và UB Q9 đã cho người kiểm kê tài sản và đã san bằng trang trại.
Theo đơn tố cáo thì CCB Nguyễn Xuân Ngữ 69 tuổi, Cán bộ Hưu trí, Cựu Chiến Binh, Gia đình liệt sĩ, chủ quyền nhà, đất số 166/6 ấp Mỹ Thành, Phường Long Thạnh Mỹ, Q9, tpHCM. Và hiện bị chính quyền Q9 đuổi ra khỏi nhà và đất trên, ép phải đến ở khu nhà trọ Phòng C9, số nhà 41, đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q9.
Để hiểu rõ thêm về vụ việc CCC Nguyễn Xuân Ngữ bị chính quyền Q9 cướp đất, san phẳng trang trại độc giả có thể vào trang blog của ông ta.
Sau khi biến cố Đoàn Văn Vươn xảy ra, ông cựu bộ đội này còn viết trong trang blog của ông ta những giòng chữ như sau:
“Đừng ép dân để tôi phải đường cùng trở thành Đoàn Văn Vươn.
“Tổ quốc và Nhân dân VN hãy phá án cho tôi” nếu chẳng may tôi sẽ trở thành “Cù Huy Hà Vũ thứ 2”.
Vì từ năm 2003 tôi đã từng gửi hàng trăm kilo đơn khiếu kiện “các cấp cướp ngày” có rất nhiều “Bao Cao Su” để chụp mũ.
Vậy thì chỉ còn cách cuối cùng dùng hàng trăm kilo “b…” gửi cho “các cấp cướp ngày” như dân đã gửi cho nhà riêng Giám Đốc Công An tỉnh Thái Nguyên đầu năm 2012.
Thà hy sinh tất cả, nhất định không chịu mất đất vì tôi đã từng là lính cụ Hồ.”
*
“Ngày xưa, Hồ Chí Minh đã nói “cường hào ác bá” là sản phẩm của của thưc dân, phong kiến.
Ngày nay, xem ra sản phẩm của XHCN còn cao siêu hơn nhiều.
Vụ án Đoàn Văn Vươn chỉ ồn lên vì có tiếng súng phản đối của một thành phần không nhịn được các đồng chí cũ nay trở thành kẻ cướp, trong khi còn không biết bao nhiêu người khác chỉ được gọi là “dân oan” từ nhiều năm nay cũng đã chìm trong im lặng để cho tình trạng chiếm đoạt đất đai cả công lẫn tư tiếp tục bởi bọn VC biến thái đang trở thành nhưng đại gia tài phiệt đe tiền bạc chứa trong những ngân hàng ngoại quốc.”
Nhận xét của tác giả Hoàng Thế Hiển về biến cố Đoàn Văn Vươn cũng là kết luận của bài viết KHI ĐỒNG CHÍ CŨ TRỞ THÀNH KẺ CƯỚP!

Không có nhận xét nào: