Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Đại họa mất nước và giử nước


30.06.2012
Tác giả “Ẩn danh” theo yêu cầu gởi cho Tudo4VN
Trung Quốc hiện đang xâm lược Việt Nam, chúng đang cố gắng hợp thức hóa và bảo vệ vùng chúng xâm lược được, trong khi đó chính quyền VN và đảng CSVN chỉ tuyên cáo trên báo chí, nhưng hầu như im lặng trước hành đông xâm lược của TQ, khiến cho người dân trong và ngoài nước đặt câu hỏi chính quyền VN và đảng CSVN sẽ làm gì ? và Nhân dân phải làm gì?
Ngay sau khi VN tuyên bố luật biển nhưng đến ngày 01/01/2013 mới thi hành, Câu hỏi được đặt ra tại sao không thi hành ngay khi ký? nó khiến cho TQ gọi là ”tức điên lên” hay TQ lợi dụng “kẽ hở” hay “cố ý” này tấn chiếm luôn Biển Đông bất chấp quốc tế và cái gọi là “16 chử vàng” mà đảng CSVN ôm lấy truyền cho dân chúng cũng như đến “đời sau”.

Theo các nguồn tin Trung Quốc sẽ đặt cơ quan quân sự ở thành phố Tam Sa, bao gồm cả Hoàng Sa và Trường Sa đồng thời báo Bộ Quốc phòng Trung Quốc loan báo Bắc Kinh đã bắt đầu các cuộc tuần tra sẵn sàng tác chiến trong vùng biển xung quanh nhóm các quần đảo có tranh chấp ở Biển Đông trên bình diện khai thác Biển Đông Trung quốc ngang nhiên kêu gọi đấu thầu khai thác dầu khí trong lảnh hải của VN, ngày 27/06/2012 Trung Quốc mở thầu nhiều lô dầu khí ngay trong thềm lục địa Việt Nam và PetoVietnam lên án hành động của TQ kêu gọi khai thác 9 lô dầu tại thềm lục địa của VN, nơi mà TQ kêu mời khai thác chồng lên những lô mà Việt Nam đã đánh số từ 128 đến 132, và từ 145 đến 156. TQ thực hiện vũ lực xâm chiếm và bảo vệ vùng xâm chiếm bằng cách đưa 4 Tàu Tuần TQ Vào Biển Đông, cùng ngày Tỉnh Hải Nam của Trung Quốc dự tính mở rộng phủ sóng phát thanh, phát hình tại thành phố mới thành lập Tam Sa, trong nỗ lực củng cố tuyên bố chủ quyền của Bắc Kinh tại khu vực có tranh chấp ở Biển Đông bằng việc tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng.
Biển Đông là nguồn kinh tế và là an ninh của VN, mất Biển Đông Vn sẽ ở trong thế bị cô lập từ Kinh tế đến quân sự và lệ thuộc TQ, vì vậy VN bằng mọi cách triển khai ngay chiến lược giử nước bao gồm KINH TẾ, QUÂN SỰ VÀ CHÍNH TRI, phải chiếm giử lại Biển Đông kể bằng mọi cách, vì tổ quốc vì an ninh lãnh thổ, toàn dân Việt Nam yêu cầu đảng CSVN hãy minh bạch kế sách gìn giử nước rõ ràng, không thể lơ mơ “ giải quyết Hòa Bình” một khi đất nước bị xâm chiếm rõ ràng. Không thể nói ta yếu kém rồi chỉ nói “giải quyết trong hòa bình” mà phải giải quyết một cách rỏ rệt mạnh bạo cương quyết gìn giử chủ quyền bằng hành động.Con đường vận mạng quốc gia VN đã bị đảng CSVN định đoạt đến mang đến nguy vong. Nhân dân không có quyền quyết định vận mạng quốc gia. Trước tình thế nguy vong mất biển Đông trước mắt, toàn dân phải làm gì?
Để tỏ rõ sự kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo của mình ,yêu cầu nhà nước Việt nam không thể phản đối lấy lệ,
Trong Quan hệ quốc tế phải tìm mọi cách hợp tác từ quân sự, chính trị và kinh tế với lân bang và các nước khác ,đặt trên nền tản kinh tế thị trường công bằng , nó đòi hỏi đất nước phải có tiến bộ về tự do, dân chủ và nhân quyền để phát triển quan hệ với mọi quốc gia (không có TQ, nếu có TQ phải trên quan điểm giải quyết rõ ràng về Biển Đông)
Về Kinh tế: Kinh tế kiêt quệ do chính chính sách kinh tế của VN sai lầm, bị TQ thôn tính kinh tế, Kinh tế VN coi như con số không bởi số nợ mà đảng CSVN gây ra cho nhân dân phải trả thật là khủng khiếp, Chính quyền phải chấm dứt mọi lệ thuộc kinh tế với TQ (chỉ có hại không có lợi bằng chứng nhập siêu, hủy hoại kinh tế quốc gia). VN phải Thiết lập kinh tế với các nước lân bang và toàn thế giới hòng thoát sự lệ thuộc với TQ.Phải công khai hóa toàn thể kế hoạch kinh tế lỗ lả và xây dựng lại nền kinh tế quốc gia tự túc tự cường cho toàn dân, phù hợp cùng kế sách với công cuộc chống xâm lăng dành lại chủ quyền của đất nước.
Về chính trị, Chủ nghĩa CS là lỗi thời không tưởng, chủ nghĩa xã hội lại càng ảo tưởng hơn nữa, các nước tiên tiến họ có cần đảng CS hay không? Hay họ đã hủy bỏ đang CS ra khỏi guồng máy chính trị từ lâu lắm rồi! đất nước ta trải qua bao nhiêu năm CS cầm quyền đã mang lại gì cho đất nước ngoài độc tài đảng trị, xã hội bất công bằng, con người bị áp bức rẻ mạt, nghèo đói và tổ quốc lâm nguy trước họa ngoại xâm là TQ, đảng CSVN quy lụy yếu hèn trước TQ. Dân chủ và tự do của người dân hầu như bị chà đạp đến chết, một đất nước mà người dân không có tự do, dân chủ và nhân quyền thì dứt khoát đất nước đó người dân sống trong nô lệ của chính quyền. Vì vậy phải thực thi tư do dân chủ và nhân quyền cho toàn dân đóng góp vào công cuộc giử nước và xây dựng đất nước. hảy thực hiện thăm dò ý kiến toàn dân trên tất cả mọi lãnh vực, không thể tự phe nhóm quyết định rồi cho đó là quyết định của toàn dân
Đất nước bị xâm lăng đây là sự thật không thể nói đây chỉ là mưu chước hay kế tạm thời của giặc, TQ luôn làm lũng đoạn, mua chuộc hàng ngũ lãnh đạo của ta vì vậy muốn chống TQ phải “truy tìm” tất cả đảng viên CS nào là tay sai cho TQ làm nguy hại đến tổ quốc, chấn chỉnh lại quốc hội của nhân dân VN do nhân dân, muốn vậy phải hủy bỏ điều 4 hiến pháp, đất nước là của nhân dân, không phải của một đảng phái, đảng CSVN không có tư cách lợi dụng chử “nhân dân vì dân” nữa, Quốc hội không thể là toàn thể nghị viên ủy viên trong QH đều là đảng viên đảng CS, như thế Quốc hội mới có thể hoạch định rỏ ràng đường lối quốc gia không lệ thuộc chủ nghĩa CS. Như thế mới có thể mang lại sức mạnh tổng hợp toàn dân từ trong ra ngoài chống xâm lược và gìn giử tổ quốc.
Về Quân sự: Đất nước bị xâm lăng trắng trợn và rỏ rệt yêu cầu chính quyền VN phải tuyên bố đất nước trong tình trạng chiến tranh không thể yếu hèn, chiến tranh không ai muốn, nhưng đất nước lâm nguy buộc phải đánh tàu giử Nước thì mới còn Nước, thế giới sẽ củng với ta để ngăn chặng bành trướng, ban bố tất cả mọi biện pháp trong thời chiến để chiến đấu dành lại chủ quyền. Quân đội là vũ khí sắc bén để đánh giặc và giử nước, hãy chuẩn bị chiến đấu dành lại biển đảo, Quân đội là của toàn dân do dân không phải là của đảng CSVN, Quân đội phải trực thuộc quốc hội là của quốc gia. Quân đội là nguồn sống của quốc gia, là tổ chức bảo vệ người dân trước mọi nguy hiểm, không riêng chống xâm lăng. Quân Đội VN hãy vì Nhân dân, Vì độc lập nước nhà hãy cùng nhân dân chống quân xâm lược, quân đội VN không thể là tay sai cho đảng CSVN phe nhóm lại hại đến đất nước.
Toàn dân hãy nói lên tiếng nói của mình, hảy nói lên nguyện vọng của mình, đảng CSVN hay Chính quyền VN không thể bắt hay đàn áp người dân được, hảy đòi hỏi Chính quyền VN dũng cảm, công khai minh bạch chiến lược gìn giử nước. Nhân dân cần phải biết và chính quyền VN phải làm theo ý dân.
Đảng viên đảng CS hảy ý thức được chánh nghĩa, hãy ý thức quyền lợi dân tộc và tổ quốc xin hãy đứng về phía nhân dân, cùng với nhân dân đập tan phe nhóm cầm quyền gây nguy hại cho đất nước
Đất nước lâm nguy, không thể ngồi yên mà chờ đợi, Vận mang quốc gia dân tộc nằm trong tay nhân dân, không phải trong tay đảng CSVN.
Tác giả: Cứu Quốc

Không có nhận xét nào: