Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Khiếu nại về việc tiếp tục ăn hiếp Việt Kiều tại Phi Trường Tân Sơn Nhất .


xem video này ở phút 10.57 để biết VC làm tiền Việt kiều tại Phi Trường Tân Sơn Nhất !

Kính gửi quý vị của Ban Lãnh Đạo Cục Lãnh Sự .
Rất tiếc rằng tình hình ăn hiếp và hỏi cung một số đồng bào cư ngụ tại Brazil về thăm VN vẫn tiếp tục bị giam tại Phi Cảng Tân Sơn Nhất .
Một vài năm cách đây có một đôi vợ chồng lảo thành ngoài 70 đã bị bắt giam trong phòng tối tại Tân Sơn Nhất và sau đó tống tiền 200 USD rồi mới được đưa lên máy bay trước 15 phút cất cánh !
Hồi đầu năm 2012 này có một VK Paraguay về thăm nhà sau 36 năm vượt biên cũng bị giam và hỏi cung ở Phi Cảng Tân Sơn Nhất 1 tiếng đồng hồ và sau đó cũng bị tống tiền 100 Đô La Mỹ .

Ngày 27.06.2012 , một em bé VK quốc tịch Brazil 14 tuổi cũng bị giam 3 tiếng đồng hồ tại Phi Trường này , các nhân viên An Ninh(CA CHÌM) diện lý do là ĐSQ Việt Nam tại Brazil cấp VISA mà không đóng dấu nên cũng phải nộp mãi lộ 300 USD rồi mới được nhập cảnh !

Kính thưa quý vị .
Như vậy là không thực hiện được cái NQ 36 của Nhà Nước để chinh phục hay hòa hợp hòa giải dân tộc được !
Theo tôi nghĩ thì những nhân viên An Ninh đang công tác tại Phi Cảng Tân Sơn Nhất là người đàng ngoài (Bắc Việt) vẫn còn hiềm thù với người đàng trong và nhất là những người gốc Miền Nam .
Tôi tự nghĩ rằng trong tâm tư của họ vẫn còn hãnh diện là người thắng trận còn chúng tôi là những kẻ bại trận nên không có giá trị gì đối với giai cấp cai trị !
Kính mong quý vị hồi âm thư này , nếu cần điều tra thì tôi sẻ sẳn sàn nêu ra bằng chứng hiên thực với những nạn nhân hiện đang sinh sống tại Brazil này .
Kính thư
Nguyễn Hữu Thọ – Brazil
Một người Việt Nam bình thường

Không có nhận xét nào: