Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Những con sâu đang tàn phá đất nước Việt Nam:

CON GÁI THỦ TƯỚNG TRỐN CHẠY 

Quanlambao - Một cuộc trốn chạy xoá dấu vết bắt đầu. Cô con gái họ Tô từ nhiệm xong là hết vì cái công ty mà cô ta bị 'dụ khị' lên làm chủ tịch Hội đồng quản trị thực chất chỉ là hữu danh vô thực - Công ty xây dựng sắp chết của nhà nước. Nguyễn Thanh Phượng cũng bắt chước chưởng của cô con gái họ Tô, song nghe ra không ổn. Vì sao? Xin hỏi Nguyễn Thanh Phượng mấy câu hỏi:

1. Dù cô có từ nhiệm để ba cô trốn 19 Điều Đảng viên không được làm thì thực chất cô đã và vẫn là bà chủ ngân hàng và Tập đoàn Bản việt có đúng không?



2. Cô có trốn được khỏi những hợp đồng tư vấn với Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang để cướp núi pháo của nhà đầu tư nước ngoài do Cty Chứng khoán Bản Việt ký không?

3.Cô có trốn được hợp đồng tư vấn cho Ngân Hàng Phương Nam, để rồi Trầm Bê rút được 10.000 tỷ của Ngân hàng nhà nước và BIDV tiến đến thôn tính Samcombank không?

4. Cô có trốn được khu đất 3A Tôn đức thắng mà Nguyễn Chí Vịnh hiến dâng cho cô nay trở thành sở hữu tư nhân không?

5. Cô có dám nói không có cổ phần ở công ty rượu bia Sài Gòn không?

6. Cô có dám nói rằng cô không môi giới mua tàu Hoa Sen và Ụ nổi của Vinashin và Vinaline không?

7. Cô có thể trả lời thẻ tín dụng xài mỗi năm hàng triệu đô tại nước ngoài là tiền từ đâu?

8. Cô có thể trả lời được cổ phần mà Bản Việt chiếm được bằng từ ngữ hoa mỹ 'cổ đông chiến lược' ở Công ty con của PetroVietnam, ở Mobile Phone, ở Vinaphone, ở Tổng công ty thuốc lá, ở công ty con của tổng công ty Thép,..... là được đấu thầu công khai?

9. Cô có thể trả lời cổ phần ngân hàng Gia Định bị Bản Việt thôn tính là của ai vậy?

10. Câu hỏi cuối:Cô có thể chứng minh bằng thu nhập chân chính của mình ĐÃ ĐƯỢC ĐÓNG THUẾ HÀNG NĂM ĐỂ CÂN ĐỐI ĐƯỢC NHỮNG CỔ PHẦN, CỔ PHIẾU, NHỮNG THẺ TÍN DỤNG, tài sản, căn hộ, đồ đạc của cô và chồng cô không?

Mời bố con cô Hãy trả lời 10 câu hỏi trên cho nhân dân nghe!

Dù cho cô có phù phép chuyển hết cho người khác đứng thì cái gốc ban đầu vẫn là từ cô với vị thế của con gái Thủ Tướng đã chiếm đoạt được và 19 Điều Đảng viên không được làm đã có từ lâu. Do vậy, dù có tìm cách trốn tránh thì hai bố con cô vẫn phải trả lời câu hỏi: 
TẠI SAO ĐÃ LÀ ĐẢNG VIÊN ĐCS GIỮ CHỨC VỤ CAO NHẤT MÀ ÔNG BỐ CỦA CÔ KHÔNG NHỮNG VẪN ĐỂ CHO CÔ MẶC SỨC HOÀNH HÀNH MÀ CÒN TIẾP TAY CHO CÔ TRONG GẦN 10 NĂM QUA NHƯ VẬY? RÕ RÀNG ĐÃ CỐ Ý VI PHẠM ĐIỀU LỆ ĐẢNG MỘT CÁCH CÓ HỆ THỐNG MÀ ÔNG BỐ CÔ CAM KẾT SUỐT ĐỜI ĐI THEO.

(Quan Lam Bao) 

Không có nhận xét nào: