Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

BIỂU TÌNH ĐÒI TỰ DO CHO VIỆT KHANG & HOÀNG NHẬT THÔNG trước LÃNH SỰ QUÁN CSVN tại SAN FRANCISCO (Việt Vùng Vịnh)


THÔNG BÁO
Tham dự Biểu Tình tại Tòa Tổng Lãnh Sự Việt Cộng

Kính thưa quý bậc trưởng thượng, quý đồng hương và các bạn trẻ,
Tòa án Cộng sản Việt Nam vừa ra thông báo sẽ mở phiên tòa xét xử hai nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình (Hoàng Nhật Thông) và Việt Khang (Võ Minh Trí), thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước, với tội danh tuyên truyền chống nhà nước vào ngày 30 tháng 10 năm 2012 tại Sài Gòn.

Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại, Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính và Thanh Niên Cờ Vàng cùng với sự hỗ trợ của Hội H.O. San Francisco xin kêu gọi Quý bậc trưởng thượng, quý đồng hương và các bạn trẻ đến tham dự buổi biểu tình lên án nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam bóp nghẹt tiếng nói của những người tuổi trẻ yêu nước và tố cáo trước dư luận thế giới về phiên tòa chà đạp nhân quyền này.

Buổi biểu tình sẽ được tổ chức vào lúc:
11 giờ trưa thứ Hai, ngày 29 tháng 10 năm 2012
Tại:
Tòa Tổng Lãnh sự Cộng sản Việt Nam1700 California Street, San Francisco, CA 94109

Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm khích lệ lớn lao cho những con dân yêu nước Việt Nam giữ vững được niềm tin và sức mạnh trước sự đọa đày và trù dập trong lao tù Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam. Mong quý vị bỏ chút thì giờ quý báu đến tham dự buổi biểu tình và đây cũng là niềm vinh dự cho Ban Tổ Chức đồng thời là niềm khát khao và hy vọng của những người con dân yêu nước đang bị bức hại bởi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam.
Nam California, ngày 18 tháng 10 năm 2012
Thay mặt Ban Tổ Chức,
Hoài Hương

Không có nhận xét nào: