Pages

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Happy Birthday to You – Đánh dấu ngày ra đời của MLBVN


Bs Nguyễn Đan Quế (MLBVN) Kỷ niệm lần thứ 65 ngày Quốc Tế Nhân Quyền 2013.
 
Đánh dấu ngày ra đời của Mạng Lưới Blogger Việt Nam.
Từ khi có TUYÊN NGÔN QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN 10-12-1948, một sinh khí mới đề cao sự tôn trọng nhân phẩm, công lý, tự do và quyền dân chủ của con người phát triển lớn mạnh trong lòng nhân loại.
Cùng ngày này tháng này 65 năm sau, 2013, MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM chào đời, với sứ mạng đưa làn sinh khí mới đó vào Việt Nam để góp phần cùng cả dân tộc quét sạch độc tài.
Năm 1986 cộng sản Hà nội phải mở cửa tiếp nhận đầu tư, làm ăn, buôn bán với thế giới bên ngoài. Kinh tế phát triển. Một tầng lớp trung lưu mới tuổi đời còn trẻ, năng động, rất phóng khoáng và sáng tạo đã hình thành trong giới Trí thức, Thanh niên, Học sinh, Sinh viên; trong giới Nông dân; trong giới Công nhân:
- Giai tầng trung lưu này xuất hiện vào kỷ nguyên Internet. Đa số anh chị em biết rành về Internet. Có thể nói nhiều người trong số họ là những chuyên viên điện toán giỏi. Đây là động lực chính sẽ làm thay đổi Việt Nam trong những ngày tới.
- Mang tính kết nối toàn cầu, Mạng Lưới Blogger Việt Nam đương nhiên nằm trong Thế Liên minh Tiến bộ Quốc tế các Chuyên viên Điện toán, tôn thờ tự do Internet.
Có thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Mạng Lưới Blogger Việt Nam sẽ nhanh chóng trưởng thành theo gương ‘Thánh Gióng’. Thành viên nào cũng sẵn lòng mang hết nhiệt tình, khả năng, nghị lực, và thời giờ để vận động cho Nhân quyền và Dân chủ. Đặc biệt chống lại những kẻ thù của Internet như điều 258, nghị định 72, nghị định 174… bất chấp mọi gian khổ, sách nhiễu, mất mát, hay những đòn trả thù hèn hạ của độc tài cộng sản.
Dâng hiến tuổi trẻ cho Tổ quốc tái sinh!
Cho mọi người cùng được hưởng Nhân phẩm, Công lý; được thở không khí Tự do – Dân chủ; được sống chan hòa trong tình thương yêu – cảm thông để cùng kề vai sát cánh kiến tạo một nước Việt Nam mới Tự do, Dân chủ, Tiến bộ và Hạnh phúc.
10-12-2013

Không có nhận xét nào: