Pages

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hịch Chị Em


Thưa mẹ Việt Nam

Thưa tất cả chị em con của mẹ Việt Nam

Ta nghe như vầy:

Xưa kia thái thú Tô Định tàn ác giết Thi Sách để trấn áp tinh thần người Việt nên bà Trưng Trắc cùng em gái là Trưng Nhị đứng lên khởi nghĩa lật đổ ách thống trị của nhà Hán, trước khi khởi binh bà đã đọc lời thề:

Một xin rửa sạch thù nhà
Hai xin dựng lại nghiệp xưa vua Hùng
Ba xin chiến đấu đến cùng
Bốn xin trích huyết thề cùng non sông

Ta còn nghe như vầy:

Xưa kia quan lại Đông Ngô tàn ác, dân gian khổ sở, Triệu Thị Trinh chỉ là một cô gái độ tuổi đôi mươi đã không chịu khom lưng cúi đầu làm tì thiếp cho người mà lại đứng lên cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình biển Đông đánh đuổi quân Ngô giành lại giang san cỡi ách nô lệ cho dân Việt.

Thân phận nữ nhi thời phong kiến thường bị xem thường nhưng những nữ kiệt đứng lên chống ngoại xâm như Hai Bà Trưng, Bà Triệu thì không thiếu trong mọi thời đại của lịch sử nước Việt.

Ta thấy được như vầy:

Từ khi con tên Chệt tình báo Hồ Tập Chương được con quỉ cùng hung cực ác Mao Trạch Đông phong cho chức An Nam Vương. Từ bên Tàu hắn lẽn vào Việt Nam dùng hang Phắc Chó làm nơi tụ tập âm binh và luyện bùa luyện phép để nhập hồn vào cái xác của một người Việt đã chết từ lâu tên Nguyễn Tất Thành rồi đổi lại tên nó là Hồ Chí Minh với một lý lịch mơ hồ đầy bí ẩn để che mắt toàn dân Việt. Nhờ sự yểm trợ to lớn của giặc Tàu với đầy mưu ma chước con quỉ đệ nhất ác Hồ Chí Minh đã thành công trong việc trở thành vua nước Việt Nam và đã dùng bùa phép và âm binh của hắn để làm những việc như sau:

- Giết tất cả đàn ông Việt Nam bằng cách lùa tất cả thanh niên vào trận chiến này sang trận chiến khác để cho nước Việt mất hết nhân tài tạo mọi cơ hội cho Tàu Cọng dễ dàng xâm chiếm. Tổng số dân Việt bị giết qua bàn tay và mưu sâu của hắn phải trên 4 triệu người.

- Biến đất nước Việt Nam thành một tỉnh của Tàu

Con quỉ đệ nhất ác Hồ Chí Minh đã xuống tầng thứ 12 của địa ngục từ lâu nhưng âm binh của chúng đang từng bước thực hiện con đường hắn vạch ra để dâng nước Việt Nam cho Tàu và biến 90 triệu dân Việt thành 90 triệu nô lệ.

Xin Thưa cùng mẹ Việt Nam và tất cả chị em.

Ta, cùng với các chị em được mẹ Việt Nam sinh ra trong thời loạn lạc, lớn lên cùng với chị em trong những năm tháng gian nan, đã thấy được thanh niên Việt Nam chết thây chất thành núi máu chảy thành sông, chết trận Pheime, chết trận Đồng Xoài, Bình Giã, chết dài dài dọc theo biên giới, đã thấy được hàng vạn mẹ Việt Nam khóc vật vã bên những xác con mình, đã thấy được chị em làm thân trâu ngựa nuôi chồng nuôi con bằng hạt bắp hạt bo và nhất là đã biết rất rõ những tàn ác mưu ma chước quỉ của đảng cộng sản Việt Nam, bọn âm binh của con quỉ đệ nhất ác Hồ Chí Minh.

Nay ta không còn ở trên đất Việt nhưng mỗi lần nhìn về quê hương thì lòng đau như cắt, thấy bọn Tàu Cộng nghênh ngang trong đất nước mình mà lòng sục sôi, nhìn đảng cộng sản VN đang bán dần đất nước cho Tàu Cọng và đang vơ vét cướp bóc dân lành mà lòng căm hận. Con trai thì bán qua các nước lân bang làm nô lệ. Con gái thì đem đấu giá thành đĩ bán thân khắp năm châu hay thành tỳ thiếp cho bọn Đài Loan, Đại Hàn già cả mua về tìm vui trên những thân xác. Nhà của mẹ và chị em đang sống chúng đuổi ra giành đất đem bán, đất của tổ tiên để lại cho dân thì chúng đem cho Tàu Cọng thuê để xây cung điện phố Tàu. Hòn ngọc viễn đông nay là bãi rác. 4.000 năm văn hóa nay là lừa phỉnh lẫn lưu manh. Chỉ còn lại dân nghèo thì nhiều vô số và nghèo nhất… thế giới.

Nhìn sang các nước Tây Tạng, Tân Cương, đã bị Tàu Cọng xâm chiếm, nơi bọn Tàu Cọng đang bắt hàng triệu gia đình dân bản địa di dời cư trú bằng cách bắt một gia đình Hán sống xen kẽ bên cạnh một gia đình bản địa cho dễ bề kiểm soát mà lo cho gia đình hàng triệu mẹ dân oan và các chị em sẽ bị di dời nhà thêm lần nữa khi bọn Tàu Cọng hoàn tất việc xâm chiếm Việt Nam nên Ta vội thảo ra Hịch này để kêu gọi mẹ Việt Nam và các chị em:

1.- Hãy đặt niềm tin mình vào các cháu: Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Hoàng Vi, Nguyễn Phượng Uyên, Tạ Phong Trần, Nguyễn Thị Bích Hằng, Phạm Đoan Trang v.v… Đó là những anh thư của nước Việt, những nữ kiệt chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, những bà Trưng, Bà Triệu của thế hệ ngày nay.

2.- Tham gia hội “Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam” , phát triển hội thành từng chi bộ trong từng tỉnh, từng quận.

3.- Sử dụng hội “Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam” đấu tranh với đảng cộng sản Việt Nam, bọn âm binh của con quỉ đệ nhất ác Hồ Chí Minh, để giành quyền làm chủ đất nước dựng lại nghiệp xưa của vua Hùng.

Tại sao phải làm vậy?

Xin thưa: Nữ Binh là khắc tinh của âm binh, bà già là khắc tinh của kẻ cắp.

Thanh niên và trí thức nếu còn lòng yêu nước thì xin yểm trợ đằng sau đừng tiến lên hàng đầu mà mất mạng.

Trên thế giới này có lẽ chỉ có riêng mẹ Việt Nam và các chị em là những con người chịu hứng chịu những cảnh đau thương thiệt thòi mất mát nhiều nhất.

Ngày xưa khi mất con gà người đàn bà đã cảm nhận được sự mất mát cho cả gia đình đã lên tiếng chửi thành một bài văn tuyệt tác “Cha tiên sư tổ bố đứa nào bắt trộm gà của bà. Con gà của bà nó ở trong nhà bà nó là con công con phượng, nó về nhà mày nó là con thần đanh đỏ mỏ, nó nhảy lên bàn thờ nó mổ vào mắt ông tằng, ông tổ, ông cố ông sơ nhà mày. Chuyến này bà mà bắt được mày, bà sẽ nhổ ngay cái “sợi lông... mày” bà chặt làm tám, bà chẻ làm tư, hai đầu bịt bạc, giữa khảm xà cừ, bà đem phóng vào mắt mày mu… ù đấy con ạ”.

Ngày nay mẹ Việt Nam và các chị em mất cha, mất chồng, mất anh, mất em, mất nhà mất của, đau đớn nhất là mất cả phẩm giá con người và trong tương lai còn mất nước, vùng đất mà tổ tiên đã đổ bao xương máu dựng lên nên mẹ Việt Nam và các chị em sẽ phát minh thêm những tiếng chửi hay ho hơn tiếng chửi mất gà ngày xưa, làm cảnh tỉnh những âm binh hè nhau trả thẻ đảng, làm trơ trẻn những âm binh phải chùn tay ngừng móc túi dân nghèo, làm cúi mặt những âm binh tay sai cho giặc Tàu, làm thẹn lòng những âm binh hèn với giặc ác với dân.

Vũ khí của Nữ Binh làm cho âm binh phải rùng mình phách đởm hồn tan là cái quần đen, nếu bôi lên đó một ít đồ… nhơ của Nữ Binh thì than ôi âm binh phải xuất hồn rời xác. Mẹ Việt Nam và chị em Nữ Binh nào không biết sử dụng vũ khí của mình đang có hãy đi ra trại tù Bình Định mời võ sư Nữ Binh Nguyễn Thị Xuân Đào dạy cho vài chiêu, bà ta đã tròng vào đầu Âm Binh Trương Quốc Dũng một cái quần đen làm cho tên chánh án này từ nay ngừng ăn hối lộ.

Từ nay trở đi Ta không muốn mẹ Việt Nam và các chị em đi ra Hà Nội nằm la liệt ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng mà hãy đến với hội “Nhân Quyền Phụ Nữ Việt Nam” gần nhà (nếu chưa có hội thì tự mình thành lập cho có hội) để tùy tình hình từng địa phương mà bàn bạc kế hoạch đối phó. Khi đi hãy mang theo vũ khí của mình. Tự do và nhân quyền không phải bỗng dưng mà có. Của cải của mình bị cướp giựt không thể van xin mà được lấy lui.

Bài Hịch này làm tại thành phố Atlanta nằm bên kia đại dương. Những lơ In nét (bloggers internet) nào thuộc giống đực đang ở Việt Nam đọc được bài Hịch này phải truyền đi khắp nơi và in ra giấy đem về đọc cho mẹ và chị em trong nhà nghe. Khi nào đoàn Nữ Binh mang vũ khí của mình đi đầu đoàn biểu tình tiến vào chiếm quốc hội bù nhìn của âm binh, chiếm các tòa nhà chính phủ của âm binh thì cái tội thân nam nhi không làm được gì khi nước đang bị ngoại bang xâm chiếm mới được giảm phần nào.

Nội bộ âm binh đang cấu xé nhau vì chia ăn không đều. Bùa phép số 4; số 79; số 88; số 258 v.v... của âm binh không còn hiệu nghiệm. Mưu ma chước quỉ của Âm đều bị phơi bày trên màn ảnh ảo. Âm binh đang run như cầy sấy.

Hỡi mẹ Việt Nam và các chị em! con cháu của Hai Bà Trưng bà Triệu, hãy tiến lên hét vào tai bọn âm binh điều luật của vua Lê Thánh Tôn “kẻ nào đem một tấc đất của tổ tiên để lại dâng cho giặc thì bị tru di tam tộc” , hãy tròng quần đen vào đầu bọn âm binh Mu… ù đấy con ạ! hãy kéo chúng xuống và giục chúng ra khỏi mãnh đất của vua Hùng.

Không có nhận xét nào: