Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Việt Nam Cộng Sản cũng không thể tránh khỏi “Mùa Xuân Ả Rập”

Theo:baotoquoc
Ý Trời- Lòng dân. Ngày xưa, khi thấy những hiện tượng lạ của Trời đất từ những vầng mây trên Trời, hoặc các chuyển động dưới đất, như những cơn sấm sét, mưa bão, lũ lụt… thì đó là những dấu hiệu báo trước cho một biến cố, hay có thể là sự sụp đổ của một triều đại.
Thượng nghị sĩ John McCain đã nói đến “Mùa Xuân Ả Rập” sẽ xảy ra tại Tầu cộng. Còn tại Việt Nam, liệu có thể có “Mùa Xuân Ả Rập” hay không ?
Có hay không, sớm hay muộn, thì “Mùa Xuân” đó, hiện thời đang ở trong tay của tất cả mọi người dân; đặc biệt là lớp người trẻ tuổi tại Việt Nam. Do vậy, nếu tất cả mọi người dân đều một lòng đứng lên để làm nên “Mùa Xuân Ả Rập”.
Tuy nhiên, trước khi “Mùa Xuân Ả Rập” sẽ đến với người dân Việt, thì chính những người muốn làm nên “Mùa xuân Ả Rập” chắc chắn phải chuẩn bị sẵn mọi thứ để đón nhận một “Mùa Xuân”.

Mùa Xuân sẽ không hoàn hảo, sẽ có những cơn bão tố, nếu chúng ta, mọi người từ hải ngoại và quốc nội không chuẩn bị mọi phương diện thật kỹ lưỡng trước khi “Mùa Xuân” đến.
Mùa Đông sẽ phải qua, những hoang phế bởi những cơn cuồng phong, mọi vật đều phải ngả nghiêng, gãy đổ. Do vậy, chúng ta phải nghĩ cho ra những phương cách để phục hồi, để thay thế ngay tất cả mọi vật sẽ bị những cơn cuồng phong cuốn bay đi mất.
Xin tất cả mọi người ở trong cũng như ngoài nước hãy đem hết tâm huyết, để nghĩ suy cho đến tận cùng, để tìm cho ra những cách “đón Xuân”.
Chúng ta là những người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại, những người thật lòng muốn có “Mùa Xuân” trên quê hương, thì nhất định phải hướng về những cuộc đấu tranh thực sự tại quê nhà, chứ không phải là những màn giả trá, mà chúng ta đã nhận biết qua những hành động và lời nói bất nhất của họ.
Năm nay là năm Rồng, Long-Vân tụ hội. Rồng Việt Nam sẽ cưỡi mây lướt gió, và phun những đợt lửa hừng hực cả nghìn độ nóng, để giáng thẳng xuống đầu của tất cả bọn cộng sản vô thần buôn dân, bán nước đang dùng bạo lực sắt máu để thống trị trên đất nước Việt Nam.
Rồi Mùa Xuân sẽ phải đến. Mùa Xuân có Mai Vàng rực rỡ – có Cờ Vàng tung bay ngạo nghễ trên khắp chốn, khắp nẻo đường Việt Nam.
Chúng ta hãy chuẩn bị ngay. Tôi muốn nói ra điều này, dù biết trước rằng, sẽ có rất nhiều người sẽ cho tôi là nói bậy, nhưng tôi vẫn cứ nói:
Lũ giặc Tầu, với giấc mộng bá chủ thiên hạ, từng qua những lần tranh bá đồ vương. Nhưng, rồi sẽ có một ngày Lục địa này sẽ trở lại với thời kỳ Lục quốc.
Điều này đã và đang là nỗi ám ảnh ghê gớm tận trong tâm can của bọn Tầu ác độc, nhưng mọi chuyện đều phải xẩy ra.
Luật Trời đã định. Lũ giặcTầu phải trả lại những món nợ mà chúng đã vay của những dân tộc, mà đã có thời họ là một Vương quốc hẳn hoi. Tin hay không là quyền của mỗi người.
Nhưng điều tiên quyết hiện thời, là tất cả mọi người, chúng ta, ở hải ngoại cũng như tại quốc nội, đều phải chuẩn bị sẵn sàng một giải pháp hoàn hảo để đón một “Mùa Xuân Ả Rập”.
Tất cả những con cháu của Rồng Việt Nam hãy bay vút lên cao! Hãy giáng những ngọn lửa hờn xuống để thiêu đốt hết cả bọn cộng sản bất lương tàn bạo ra thành tro bụi.
5/2/2012
Đồng Viết Tâm

Không có nhận xét nào: