Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Chiến hạm Mỹ-Indonesia tập trận trên biển

(Dân trí) - Các chiến hạm của Mỹ và Indonesia đang thực hiện các hoạt động diễn tập trong khuôn khổ cuộc tập trận thường niên mang tên CARAT 2012 Indonesia tại vùng Biển Java.
>> 3 chiến hạm Mỹ tới Indonesia tập trận chung




Các tàu chiến của Indonesia và Mỹ dàn hàng trên Biển Java trong cuộc tập trận chung giữa hải quân hai nước.


(Từ trái sang phải
Tàu chiến USCGC Waesche (WMSL 751) của hải quân Mỹ cùng tàu KRI Banda Aceh (BAC 593) và KRI Sultan Iskandar Muda (SIM 367) của Indonesia tham gia cuộc tập trận.


Diễn tập trên biển là giai đoạn cuối của cuộc tập trung mang tên Hợp tác sẵn sàng và huấn luyện trên biển (CARAT) giữa hải quân, lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ và hải quân Indonesia được tổ chức thường niên trong 18 năm qua.


Hải quân Mỹ đã cử 3 chiến hạm tới cuộc tập trận CARAT 2012 Indonesia.


3 chiến hạm của Mỹ gồm USS Germantown, USS Van de Grift và USCGS Waeshe.


Tàu khu trục USS Vandegrift của Mỹ.


Hơn 800 lính thủy đánh bộ của Mỹ cũng được cử tham gia cuộc tập trận.


Phía Indonesia đã cử 3 tàu là KRI Sultan iskandar Muda-367, KRI Silsas Ppare-384 và KRI Banda Aceh-593, các trực thăng và khoảng 1.200 lính thủy đánh bộ cho cuộc diễn tập.



Một trực thăng đậu trên tàu USS Vandergrift của hải quân Mỹ, đi sau là tàu KRI Sultan Iskandar Muda (SIM 367) của Indonesia.


Cuộc tập trận CARAT 2012 Indonesia, khởi động hôm 29/5 và kéo dài đến 7/6, nhằm tăng cường các kỹ năng an ninh trên biển và thúc đẩy hợp tác hoạt động giữa các lực lượng tham gia.



Các lính thủy đánh bộ điều khiển một tàu tấn công đổ bộ từ tàu USS Germantown (LSD 42) của hải quân Mỹ.



Một tàu tấn công đổ bộ Mỹ trong cuộc tập trận.




Các binh sĩ Mỹ và Indonesia trong cuộc diễn tập.


CARAT là một loạt các cuộc tập trận quân sự song phương diễn ra giữa Mỹ và lần lượt các quốc gia gồm Bangladesh, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Timor Leste tham gaia cuộc tập trận lần đầu tiên năm 2012.


An Bình
Tổng hợp

Không có nhận xét nào: