Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Một bộ phận không nhỏ hư hỏng muôn năm!


PV Quốc Doanh

Một bộ phận không nhỏ đảng viên suy thoái đạo đức, lối sống, nói thẳng ra là hư hỏng. Điều đó đã được khẳng định từ trên xuống dưới! Bộ phận không nhỏ hư hỏng có cả cán bộ lãnh đạo cao cấp. Điều này cũng đã thấy rõ từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất!
Chi bộ ấy có ba đảng viên (Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Namquy định, ba đảng viên là đủ thành lập một chi bộ). Vào cuộc họp thực hiện Nghị quyết 4, Bí thư chi bộ nói, chi bộ có một bộ phận không nhỏ đảng viên hư hỏng. Hồi trước, nói theo như thế thường dẫn đến sự thống nhất cao. Nhưng bây giờ, lại sinh ra cãi cọ. Vì chi bộ có ba người, nói một bộ phận không nhỏ thì đương nhiên ít nhất phải hai người, không lẽ Bí thư dám tự nhận? Nếu có Bí thư thì với ai nữa? Mà không phải Bí thư thì hai người còn lại? Không nói rõ được nên họp xong, ba đảng viên không còn muốn nhìn mặt nhau.

Ở cơ sở ít đảng viên nên một bộ phận không nhỏ hư hỏng đã gây chia rẽ nghiêm trọng. Nhưng càng lên trên có đông đảng viên hơn, một bộ phận không nhỏ hư hỏng lại giải thích được nhiều điều ngỡ như khó hiểu. Bộ Chính trị không dám nêu tên một đồng chí hư hỏng, vì trong Bộ Chính trị có một bộ phận không nhỏhư hỏng. Bộ Chính trị tự thấy có khuyết điểm lớn, tha thiết xin được nhận một hình thức kỷ luật nhưng Ban Chấp hành Trung ương không cho, cũng vì trong Ban Chấp hành Trung ương có một bộ phận không nhỏ hư hỏng. Họp xong, dẫu nghẹn ngào thì vẫn giữ được “sự đoàn kết”.
Đồng chí hư hỏng yên vị quyền cao chức trọng là nhờ một bộ phận không nhỏ hư hỏng. Đảng Cộng sản Việt nam không bị “thế lực thù địch lợi dụng” là nhờ một bộ phận không nhỏ hư hỏng. Nên bây giờ, mỗi khi hô Đảng Cộng sản Việt Nam muôn năm, có lẽ phải hô thêm “một bộ phận không nhỏ hư hỏng muôn năm”.
Ngày 20/10/2012
Q.D.
Tác giả gửi trực tiếp cho BVN

Không có nhận xét nào: