Pages

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Blog nhà văn Nguyễn Tường Thụy bị đánh phá dữ dội



Nguyễn Tường Thụy - Blog NTT bị đánh phá dữ dội vào ngày cuối cùng của năm 2012.

Email tuongthuy59@gmail.com dùng để trao đổi với bạn đọc đã bị cướp vào sáng ngày 31/12/2012 và không thể khôi phục được.

Tuy nhiên blog chính không bị sập vì tôi dùng email khác để đăng ký.

Còn blog http://ntuongthuy.blogspot.com/ đến tối thì bị sập vì đã dùng emaill trên đăng ký.

Thủ đoạn của chúng là cướp email thì blog nào dùng email đó để đăng ký cũng sập luôn.

Một email khác đăng ký theo Yahoo cũng bị cướp mật khẩu nhưng nhờ còn lưu những thông tin khi đăng ký nên đã xin lại được.

Trước đó, cũng đã có bạn thông báo nhận được thư từ email trên nhưng biết là không phải của tôi nên có trao đổi lại với tôi.

Đây cũng là lý do tại sao lời chúc mừng năm mới của NTT blog chỉ vỏn vẹn được mấy chữ.

Như vậy trong 2 năm qua, tôi bị đánh sập 4 blog và bị cướp 3 địa chỉ email.

Vậy blog Nguyễn Tường Thụy thông báo:

Bạn nào có thư gửi từ những email cũ của tôi từ nay là không phải của tôi.

Kể cả các thư trước đây khi tôi còn kiểm soát được những email đã mất, nếu có giọng nào không phù hợp với cách nói cách viết của tôi thì các bạn cần nghi ngờ.

Từ nay, các bạn trao đổi, gửi bài cho NTT blog theo địa chỉ mới:

tuongthuy52@gmail.com

Những bạn nào có thư, bài chưa đăng hoặc chưa trả lời, gửi trong vòng 3 ngày gần đây, đề nghị hãy gửi lại cho tôi theo địa chỉ email mới.

Mong các bạn tiếp tục hợp tác.

01/01/2013

Nguyễn Tường Thụy

P/s: Thông báo này có thể được đính lên đầu trang nhiều lần để bạn đọc không bỡ ngỡ.

Mời đọc lại:


===========

Vào chiều tối nay 01/01, blog ở địa chỉ http://ntuongthuy.blogspot.com/ từ chỗ không nhìn thấy đâu đã xuất hiện trở lại nhưng không thể đăng nhập được (không thể viết bài, và thực hiện các động tác quản lý khác).

Không có nhận xét nào: