Pages

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

TRỘM CƯỚP Ở SÀI GÒN NGÀY CÀNG TĂNG CAO


Icon_VN War_Tội ác CS25

Tin Sài Gòn – Nếu ai có mặt ở Sài Gòn vào thời điểm cuối năm Nhâm Thìn thì sẽ được bà con, bạn bè cảnh báo nên cẩn thận kẻo bị cướp giật. Có thể nói chưa bao giờ chuyện mất của, mất mạng lại trở thành nỗi ám ảnh bao trùm bằng lúc này. Sự trắng trợn cướp giật đang gây hoang mang. Một nhà báo mới sắm được cái iPad mang ra quán cà phê bỗng nhiên có hai kẻ bước tới chụp lấy, điều lạ lùng kẻ cướp cứ bình thản mà quay lưng từ tốn bước từng bước còn người bị cướp ngồi im chẳng dám phản ứng gì. Tin trên báo chí, những ngày gần đây cho thấy bọn cướp sẵn sàng chặt cả một cánh tay chỉ vì cái điện thoại di động hoặc đè cô dâu lúc chụp hình đám cưới để giật dây chuyền đã khiến người Sài Gòn đều lo lắng.

Lãnh đạo thành phố thì cứ kêu gào trung ương tăng cường thêm công an, nhưng giới thạo tin đường phố lại cho rằng chưa có chế độ nào mà công an lại nhiều như chế độ này thì tại sao cướp giật cứ hoành hành. Nếu công an không bảo kê cho tội phạm thì chắc chắn công an muốn yên thân nên đã ngó lơ cho tội phạm lộng hành. Thông tin về các vụ án cướp giật trên mặt báo chỉ là con số nhỏ so với thực trạng giết người cướp của hiện nay.
Ra đường ngày nay hầu như không thấy người Sài Gòn còn dám đeo dây chuyền vàng dù là mỏng như sợi chỉ cũng không dám. Không chỉ trong cái Tết trước mắt, ai cũng có thể dự đoán được rằng trong bối cảnh suy thoái kinh tế ngày càng tồi tệ sẽ kéo theo hàng loạt tệ nạn trong những năm sắp tới.

Không có nhận xét nào: