Pages

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Dân oan Bùi Ngọc Điệp lên tiếng từ Tp. Nha Trang



 cưỡng chế thu hồi đất tại phường Phước LongTpNha Trang 
00:00
00:00
VRNs (16.01.2013) – Nha Trang – Ngày 12/01/2013 ông Bùi Ngọc Điệp, một người dân sống tại phường Phước Long, Tp. Nha Trang nhận được quyết định cưỡng chế thu hồi đất của gia đình ông, hạn chót là ngày 18/1/2013. Theo ông Điệp, nhà cầm quyền, cụ thể là UBND tỉnh Khánh Hòa đã cấu kết với nhà đầu tư để ra quyết định thu hồi đất không đúng thẩm quyền, hầu cướp đất của một số người dân bán cho các công ty đầu tư.
Ông Điệp cũng trưng ra những quyết định thanh tra của chính phủ khẳng định sai trái của UBND tỉnh Khánh Hòa nhưng nhà cầm quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa vẫn ngang nhiên coi thường pháp luật. Sở dĩ luật pháp Việt Nam hiện nay cho thấy tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là do thực trạng mạnh trên trên tham nhũng, mạnh dưới dưới tham ô.

Tình trạng này đẩy hàng ngàn người dân Việt Nam rơi vào tình trạng oan ức kéo dài. Ông Điệp kiên quyết giữ đất bất chấp sự an nguy của bản thân mình và gia đình.
Xin mời quý độc giả xem thêm bài viết trên blog của dân oan Bùi Thị Minh Hằng cùng với dân oan Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) đi đòi công lý, trong vòng vây dày đặc của công an và mật vụ Hà Nội.
PV. VRNs

LÊN TIẾNG CÙNG BÀ CON DÂN OAN TẠI BAN TIẾP DÂN HÔM NAY 15-1-2013

Bùi Thị Minh Hằng_Sáng nay 15-1-2013 Bà con Dân Oan Dương Nội đã dầm mưa dưới trời rét để đòi chính quyền phải thực thi công lý
Tiền thuế và mồ hôi nước mắt người Dân đổ ra để những nhóm người “nhàn hạ” khoanh tay đứng chờ lệnh  là ra tay đàn áp những người bị chính họ và chính quyền cướp đi quyền lợi chính đáng
Những tay Mafia đỏ của Hoàn Kiếm đây….
Ngày nào cũng tốn kém lực lượng này để BẢO VỆ SAI PHẠM của chính quyền
Họ cần mẫn chĩa máy vào Nhân Dân để quay chụp. Xong không bao giờ thấy những hình ảnh nào được họ đưa lên công luận. .Không lẽ họ chỉ dùng cắt ghép phục vụ việc vu khống chụp mũ ? 
TÁC PHONG QUAN LẠI ĐỜI @
biết xấu hổ vì những việc làm sai phạm thì cần sửa chứ đâu cần CHE MẶT ?
Tay trung tá tên Vương có “giải thích” rằng: Chúng Tôi đến đây là để GIỮ TRẬT TỰ …vậy dùng xe này để làm gì? Bắt bớ dân oan rồi đánh đập , đem nhốt sang trại Lộc Hà như đã từng làm sao?
Bà con ngồi chờ được các quan tiếp….
Dân Oan Aó đỏ xuống đường…họ nói với tôi rằng MÌNH PHẢI TỰ CỨU MÌNH THÔI ….
HÒA NHẬP CÙNG BÀ CON DÂN OAN SÁNG NAY TẠI BAN TIẾP DÂN UBND HÀ NỘI
Tại đây Minh Hằng đã lên tiếng vạch trần hành vi sai phạm của Nguyễn Thế Thảo chủ tịch thành phố Hà Nội và những thuộc cấp của ông ta đã trả thù Bùi Thị Minh Hằng như thế nào sau khi chúng dùng quyết định vi hiến 5225/QĐ/UBND để đưa Minh Hằng vào tù. Bà con Dân Oan rất đồng tình và chia xẻ những khó khăn gian khổ của họ trong quá trình đi đòi công lý. 
Sau khi Minh Hằng giới thiệu về mình, về những nỗi oan khuất mà mình từng phải chịu rồi động viên bà con hãy vững tâm trên con đường đi tìm công lý cho cá nhân mình và Dân Chủ – Công bằng chung cho cả đất nước Dân Tộc .Có đến những nơi này mới thấu hiểu nỗi đau và sự uất hận của người dân
Họ ví nhà cầm quyền thời nay còn” Ac hơn thực dân , đế quốc”
Khi thấy Minh Hằng phẫn uất lên tiếng và được bà con ủng hộ, lập tức đội quân “bảo vệ đảng ” bắt đầu nhốn nháo. Chúng gọi điện đi khắp nơi, rồi những khuôn mặt đằng đằng sát khí bắt đầu xuất hiện…Qúa quen với cảnh đàn áp bắt bớ rồi, giờ còn gì để phải chùn bước nữa đâu? Đứng nói và lên án một hồi bỗng thấy an ninh tên Cường của Quận Hoàn Kiếm hớt hơ hớt hải đi ra ( Chắc được điều động tới) 
Ông ta bước đến bên cạnh Minh Hằng  đang lúc Minh Hằng lên tiếng  vạch trần tội ác của những kẻ chuyên “ăn cơm Dân mà lại hại dân”
Mình nói rằng: Lý tưởng khi vào ngành của các anh là gì? Có phải chống lại tội phạm để bảo vệ Nhân Dân không?
Ông ta trả lời:” Thì em xem , anh có làm gì đâu, anh chỉ khuyên can và giữ  gìn an ninh trật tự…”
Mình lại nói:” Tôi không có ý khẳng định toàn bộ những người công an đều mất nhân tính hay sai phạm giống nhau. Nhưng nếu anh nhìn thấy đồng đội của anh làm sai, cấp trên hay thuộc cấp của anh sai thì anh có dám lên tiếng hay xử lý không? Nếu anh không dám đấu tranh thì chứng tỏ anh cũng là kẻ đồng lõa, bao che cho tội phạm và chống lại Nhân Dân..”
Ông ta lại cố vớt vát:” Nhưng em thấy anh chỉ làm những việc đúng và vẫn bảo vệ ND..”
Minh Hằng lúc đó phẫn uất đến tột độ mới gào lên:
” Vậy bây giờ tôi tố cáo Nguyễn Thế Thảo , chủ tịch thành phố Hà Nội này, Tôi tố cáo bọn báo chí HNM – ANTĐ …chúng nó vu khống , bịa đặt , lăng mạ tôi các anh có điều tra xử lý không? Các anh đại diện cho luật pháp mà các anh dung túng cho bọn tội phạm bẻ cong pháp luật, các anh không hề bảo vệ người dân mà trái lại các anh bảo vệ những kẻ TỘI PHẠM đó. Anh có thấy xáu hổ khi anh ăn đồng lương từ mồ hôi , xương máu và nước mắt của Nhân Dân không..?”
Càng nói thì  nỗi đau, nỗi uất hận như càng trào lên,  Minh Hằng không sao dằn xuống được, thế rồi ông ta rút đi từ khi nào…Nhìn lại thì đám “thanh kiếm lá chắn” cũng chạy dần hết. Chỉ còn lại một số những khuôn mặt “lạ” không dám nhìn thẳng vào  nỗi uất giận đang bừng bừng như sắp sửa thiêu đốt chúng
Minh Hằng chợt nhận ra sức mạnh của chính nghiã  thật ghê gớm…Dù cho kẻ thù có tàn ác đến đâu, dù cho chúng có quyền- có vũ khí – có đủ thứ trong tay. Nhưng nếu đó là những thứ BẤT CHÍNH thì chúng hoàn toàn phải khuất phục và run sợ trước sức mạnh của lòng quả cảm , sự uất giận của ngọn lửa CHÍNH NGHĨA như hôm nay
Nhiều kẻ phải cúi mặt bỏ đi trước cơn giận dữ và những lời cáo buộc đanh thép của Minh Hằng trước sự đồng thuận của bà con Dân Oan
Mong sao chúng ta luôn vững tin vào cuộc đấu tranh này!

Không có nhận xét nào: