Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Mẹ sinh viên Nguyễn Phương Uyên viết thư cho Chủ tịch nước



VRNs (13.01.2013) – Sài Gòn – Bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên, sau khi đi gởi đồ thăm nuôi cho con ở trại tạm giam Long An về đã viết thư cho Ông chủ tịch nước.
“Thưa Chủ tịch nước, là một người mẹ, đứng trước tai nạn đáng lý không xảy ra cho con tôi, bởi vì với chúng tôi, hành vi chống Trung Quốc của con tôi là hành vi yêu nước, do đó không có nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau của người mẹ, biết con mình làm một điều tốt phải chịu một thảm họa đẩy con tôi vào tương lai tối tăm”.

Sau đó bà Nhung đề nghị Chủ tịch nước can thiệp với cơ quan điều tra công an tỉnh Long An để bà được gặp con gái. Bà cũng đề nghị cho phép luật sư được tiếp cận với Phương Uyên ngay bây giờ, trong quá trình điều tra như Bộ luật tố tụng hình sự quy định. Và điều cuối cùng đề nghị với Ông chủ tịch là, nếu đưa con bà ra xét xử công khai thì phải cho gia đình và luật sư được bào chữa cho Phương Uyên.
VRNs xin giới thiệu toàn văn lá thư này đến quý độc giả:

Không có nhận xét nào: