Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

TRẬN CHIẾN BA - BÁ: DÂN LÀNH LẠI SẮP BỊ ĐƯA VÀO 'NỒI ÁP SUẤT' HẦM NHỪ!



Số phận dân Việt Nam trước cuộc trả thù của đồng chí Ếch!

Quanlambao - Thám tử Quan đang nhâm nhi chén 'đế' thì thấy Cu đen hớt hơ, hớt hải chạy đến. 
"Đêm qua đi với Chí Phèo uống quá chén, Trời lạnh chu luôn lên Bàn Thờ nhà Ếch chúa ngủ..."

Rồi sao?

"Đang mơ màng khói nhang thơm lừng, trái quả đầy ắp... bỗng đâu khói đốt mù mịt, chút xíu là Cu đen tôi chết sặc vì khói thì bỗng nghe tiếng Ếch:

" Ếch ộp, ếch ộp... Con xin đốt 100 triệu Mỹ kim, Mỹ Kim, 1.000 lượng vàng, lượng vàng.... Chỉ xin Trời Phật chứng dám cho con trị được cái thằng Bá Thanh 'dùi đục'...."

Trời vẫn còn chạng vạng chưa sáng hẳn đã nghe tiếng Ếch:

"Tư Liêm, mày và ông Hưởng phải "Quyết liệt" điều tra  06 vụ chuyển nhượng mà Thanh Tra đã tính ra cá nhân và doanh nghiệp được lợi hơn 2.000 tỷ đồng do được định giá thấp hơn quy định đấy. Tao biết chắc chúng nó phải chia một nửa là ít nhất cho thằng Bá Thanh".

Tư Liêm "Theo em được biết thì Quyết định giảm giá đất là chủ trương được cả Uỷ Ban và Hội đồng nhân dân thông qua.... khó lòng mà làm ra được gì... "

"Mày cứ bắt hết cái đám đấy vào thì cái gì nó chẳng khai, kêu nó khai ai mà chảng được...   À mà chính thằng đó nó vừa công bố "Chẳng cần có bằng chứng chung chi cũng hốt hết... thì đây thiệt hại cồn hơn mất trăm tỷ mà thằng đó ám chỉ doạ cánh ta.... "

"Anh ba nói phải lắm.... Phen nay Bá Thanh tự mình vả vào miệng mình rồi, hết đường chối... Vừa rồi có một đám học viện ra trường, em sẽ bổ sung cho A92 và xua 100 thằng vào đào bới, 'hầm' cho nó nát như tương bần thì sẽ ra hết....!"

Ôi thôi! Trước tiên là Đà Nẵng sẽ có  ít nhất cả chục cá nhân là chủ doanh nghiệp của 06 dự án đã được giao đất tại Đà Nẵng đầu tư sẽ lại bị bắt cóc giữa đường hay 'tự nguyện' lên cơ quan điều tra để đồng chí Ếch 'vô hiệu hoá' ông Trưởng ban Nội chính chưa thấy mặt ở Ba Đình đã hô vang rầm Trời? Kịch bản nào sẽ được đưa ra hay là cả hai, mà không chừng còn có ba, bốn 'độc chiêu' mới?

Khôn hồn thì lo mà phòng thân trước đi, kẻo rồi vào đến Trại giam bị bọn hút sách 'nhả khói' thuốc phiện vào mặt cho nghiện nếu là giới mày râu, bằng không thì cho hãm hiếp ... đủ trò thời trung cổ đem ra thì rồi sẽ không biết bao lời khai đã chi tiền cho Nguyễn Bá Thanh đó!

Thien tai, Thiện tai..... Sắp có đại hồng thuỷ lớn rồi, dân đen vô tội Việt Nam lại sắp bị đưa vào nồi 'áp suất' hầm nhừ!!!! 

Thương thay, thương thay cho Dân tộc Việt Nam chẳng biết kêu ai? Kêu Trời thì họ hàng nhà Ếch 'cúng' nhiều đô la âm phủ lắm, dân đen làm sao sánh được?

Thám tử Quan

Không có nhận xét nào: